ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLEACH...เบียXลูเคีย(จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #16 : ตัวตายตัวแทน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      4
      2 เม.ย. 54


    "แฮ่มๆๆๆ..นี่ก็ถึงเวลาอันควรแล้วที่เราจะมาชิงชัยกันว่าหน่วยใดจะเป็นหน่วยที่แกร่งที่สุดของ13หน่วยพิทักษ์ เพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลา
    ข้ารองหัวหน้าหน่วยที่10 มัตสึโมโต้  รันงิคุ  วันนี้จะขอเป็นพากษ์สนามคู่กับรองหัวหน้าหน่วยที่11 คุซาจิชิ  ยาจิรุจัง  และกรรมการผู้ตัดสินในวันี้ได้แก่หัวหน้าใหญ่ ยามาโมโตะ  เก็นริวไซ  หัวหน้าเคียวราคุ และหวหน้าอุคิทาเกะ ที่ไม่ค่อยสบายจึงได้ผันตัวเองไปเป็น

    กรรมการแต่ไม่ต้องห่วง..วันนี้เรามีตัวตายตัวแทนของหัวหน้าอุคิทาเกะไว้กันเหนียวแล้วและคนๆนั้นก้อคือ...

    "ใครๆๆๆๆๆ"เสียงเหล่ายมทูตที่สงสัย

    "ยาจิรุบอกไปสิว่าคนๆนั้นเป็นไคร>0<"

    "แฮ่มๆๆ..คนๆนั้นทุกคนล้วนรู้จักเขาดี..เอ้าออกมาได้แล้ว...อิจิ *0*" เมื่อเสียงประกาสตัวจบลงก้อมีควันพวยพุงออกมาจากเวทีและเมื่อควันจางหายไปก้อค่อยๆปรากฎร่างของยมทูตหัวสีส้มที่ถือดาบใหญ่เท่าตัว

    "ให้ตายสิ!ทำแบบนี้ฉันอายนะเฟ้ย -//-"


     
    "อิจิโกะ/หือ..อิจิกะ/คุโรซากิ  อิจิโกะ..."ทุกคนพากันขานชื่อกันใหญ่เมื่อเห็นว่าเขาเป็นใคร

    "อิจิ..บลูนวัน...><"

    "เอ่อ..สะวัดดีทุกคน-//-"

    "เอาล่ะเราเสียเวลาไปมากแล้วยังไงขอเชิญตัวแทนยมทูตจากเมืองคุราคุระไปประจำที่หน่วย13ได้เลยคร้า....

    "ฉันขอไปงียบๆได้ไหม-///-"อิจิเดินลงจากเวทีเมื่อเห็นลุเคียยืนอยู่เมื่อคืนเขาได้รับการติดต่อโดยโทรศัพที่ลูเคียเคยิ้งไว้ห้โดยที่อุคิทาเกะโทรมาชวนแกมขอร้องให้มาช่วยแข่งอะไรสักอย่างแทนนี่ล่ะ

    ~เอาล่ะเกมแรก*ปันหาเชาว์*เชิญทั้ง3หน่วยส่งตัวแทนออกมาหน่วยล่ะ2คน~เสียงพากสนามของรันงิคุ
    "เจ้ามาได้ไง"ลูเคีย

    "ไม่เจอกันนานเลยน่ะ"เร็นจิที่อยุ่ใกล้ๆ

    "อืม..พอดีชั้นว่านะเลยมาเดินเล่นสักหน่อย"

    "~เอาๆหน่วยที่6ได้ส่งลูกหน่วยออกมาแล้วค่ะ2คนตามด้วยหน่วยที่11ก็ส่งอิคาคุและยูมิจิกะคู่หูดูโอ้ อ้าว***แล้วหน่วยที่13ล่ะค่ะ"
    "อิจิลงเลยๆคนหนึ่งจะเล่นกี่เกมก้อได้><"ยาจิรุจัง

    "หะ!ชั้นหรอ-0-"

    "~ถ้าไม่ส่งคนลงภายใน 10วิจะโดนตัดสิทธิ์แล้วน้า"

    "ลงค่ะลง"ลูเคียรีบลากมืออิจิออกไปทันที

    "เอาล่ะ..ฟังกติกาไม่มีอะไรมาก เราถามคุนตอบและถ้าตอบได้ให้กดปุ่มสันญาณข้างหน้าตัวเอง ทีมไหนได้3คะแนนก่อนชนะและรองตามลำดับ"รันงิคุ



    //////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×