ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLEACH...เบียXลูเคีย(จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #1 : เวรกรรม.....ของคนเขียนVsประวัตพี่เบีย*-*ค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.2K
      6
      11 ก.ค. 54

     
    โอ้ยลงคั้งแรกไม่สำเร็จมาสำเร็จคั้งที่5ที่6
    นี่เขาเรียกอาทันของตอนที่1ใช่มั้ย


    ตอนนี้ลงแล้วนะตอนที่1

    เฮ้อเหนื่อย....รอบที่5แวว


    ก้อแต่งสนุกๆนะค่ะที่จิงกะจะแต่งเบียกะฮิซานะ  แต่อยากให่เบียมีความสุขกะคนที่มีชีวิตอยู่ดีก่า

    ถ้ามีคนอ่านก้อจะลงเรื่อยไต่ถ้าไม่ด็จะแต่งเก็บไว้อ่านเอง55+


    ถ้าชอบก่อเม้นให่มั้งนะจ๊ะ*-*

    ////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


    ประวัตพี่เบีย*-*
    กฏเกณฑที่สถิตอยู่ในแววตา

    เบียคุยะ เป็นชายร่างสูง สง่างาม ที่หัวมีปิ่นปักผมของขุนนางชั้นสูง เขาเป็นคนเงียบครึม มักจะไม่ค่อยพูด เคร่งครัดในกฏระเบียบ ไม่ชอบแสดงความรู้สึกทางสีหน้า และที่สำคัญคือมักจะเย็นชากับคนรอบข้างเสมอ จนบางคนออกปากเรียกเขาว่า"เจ้าชายน้ำแข็ง" แต่แท้จริงแล้วเขาเองก็ถือได้ว่าเป็นคนที่รักษาสัจจะอย่างแท้จริงคนหนึ่ง เขาเป็นคนที่มักจะจริงจังต่อการทำงานในหน้าที่และยึดทุกอย่างให้เป็นไปตามกฎที่มีอยู่ ตอนเด็กๆนั้นคนละเรื่อง เพราะกำลังเป็นเด็กหนุ่มร่าเริงสดใส ชอบการฝึกดาบอยู่ที่คฤหาสน์คุจิกิ และชอบทะเลาะกับโยรุอิจิซึ่งตอนนั้นเป็นหัวหน้าหน่วย2เพราะเธอชอบแย่งเชือกมัดผมของเบียคุยะจากนั้นก็ใช้ก้าวพริบตาหนีหายไป

    [แก้] ประวัติ

    คุจิกิ เบียคุยะ เป็นหัวหน้าตระกูล "คุจิกิ" 1 ใน 4 ตระกูลขุนนางชั้นสูงสุด และว่ากันว่าเบียคุยะนั้นมีฝีมือเก่งกาจที่สุดในประวัติศาสตร์ตระกูลคุจิกิอันยาวนาน เขาเป็นพี่ชายบุญธรรมลูเคีย และเป็นหัวหน้าหน่วย 6 ของ "13 หน่วยพิทักษ์" ซึ่งเขาได้รับลูเคียมาเป็นน้องสาวบุญธรรม เนื่องจากคำสัญญาของเขากับ "ฮิซานะ" ซึ่งเป็นพี่สาวที่แท้จริงของลูเคียและเป็นภรรยาของเขาซึ่งขอให้น้องสาวของตนเรียกเบียคุยะว่าพี่(สรุปง่ายๆก็คือลูเคียเป็นน้องสะใภ้ของเบียคุยะ) ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาต้องแหกกฎของตระกูล เขาจึงสาบานต่อหน้าสุสานของพ่อแม่ว่าจะไม่ทำผิดกฎอีกเป็นครั้งที่สอง และปิดเรื่องนี้เป็นความลับตลอดมา ภายหลังเข้าร่วมมือกับว่องโกเล่ (เขาได้หมั้นกับคากาวะ ตอนที่เขายังเด็กๆอยู่ และต้องแต่งงานกับคากาวะเพื่อกู้หน้ากู้ชื่อเสียง ของตระกูลขึ้นมาเพราะเขาไปแต่งงานกับคนที่อยู่ที่ไหนไม่รู้ อย่างฮิซานะและรับใครก็ไม่รู้อย่างลูเคีย มาเป็นน้องสาวบุญธรรม ซึ่งทำให้คุจิกิเสื่อมเสียลงมาก จึงต้องให้คนใดคนหนึ่งซึ่งเป็นหนึ่งในตระกูลขุนนางใหญ่ระดับสูง มาแต่งงานด้วย แต่ทว่าคากาวะกลับหายสาบสูญอย่างสิ้นเชิง)

    • วันเกิด / 31 มกราคม
    • ส่วนสูง / 180 เซนติเมตร
    • น้ำหนัก / 64 กิโลกรัม
    • ดาบฟันวิญญาณ / เซ็มบงซากุระ
    • คำปลดปล่อย / จงโปรยปราย เซ็มบงซากุระ
    • บังไค / เซ็มบงซากุระ คาเงโยชิ (เงาหาญซากุระพันดอก)
    • ความชอบส่วนตัว / เดินเล่นชมจันทร์
    • ความถนัดส่วนตัว / การคัดอักษร
    • อาหาร / อาหารที่ชอบ - อาหารเผ็ด
    • อาหารที่ไม่ชอบ - อาหารหวาน
    • การพักผ่อนสบายๆในวันหยุด / เข้าร่วมวาระประชุมของสี่ตระกูลขุนนาง หรือคัดอักษรเพื่อทำใจให้สงบ
    ข้อมูลของหน่วย 6

    สัญลักษณ์ของหน่วยคือ ดอกสึบากิหรือดอกคาเมลเลีย ความหมายคือ อุดมคติอันสูงส่ง

    ซึ่งความหมายนี้ อธิบายลักษณะนิสัยของทั้งหัวหน้าและรองหัวหน้าหน่วยได้อย่างชัดเจนยิ่ง เป็นหน่วยที่มีระเบียบวินัยและถือเป็นหน่วยที่แข็งแกร่งมากหน่วยหนึ่ง แต่ในอีกด้านหนึ่ง ก็เป็นหน่วยที่สงบเรียบร้อยและเยือกเย็นตามนิสัยของหัวหน้า เพราะเบียคุยะชื่นชอบกิจกรรมที่ทำให้ใจสงบสุขุม ไม่เว้นแม้แต่การเดินชมจันทร์(โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วันที่มีลูเคียเดินเป็นเพื่อน)

    ลับสุดยอด

    คฤหาสน์คุจิกินั้นมีอาณาเขตกว้างขวางมาก ถึงขนาดที่มีแม่น้ำไหลผ่านถึงหน้าห้องของเบียคุยะเลยทีเดียว และเมื่อเข้ามาในคฤหาสน์ก็จะพบกับบึงแห่งหนึ่งซึ่งในนั้นจะมีปลาโค่ยที่เลี้ยงกันมารุ่นต่อรุ่นอยู่ เป็นปลาโค่ยที่แปลกประหลาดเพราะมีขนาดใหญ่กว่าปกติร่วมสามเท่า และยังมีเกล็ดเป็นประกายสีทองอีกด้วย แต่พักหลังนี้จำนวนของมันกลับลดลงไปเรื่อยๆ จากเดิมที่มีอยู่สิบตัวกลับเหลือเพียงสี่ตัว แต่ก็มีข่าวลือมาจากข้ารับใช้ของตระกูลคุจิกิว่า ตอนกลางดึกนั้น ยาจิรุ จะแอบเข้ามาจับปลาโค่ยไปเพื่อเอาไปเป็นของเยี่ยมอุคิทาเกะ แล้วเอาปลาโค่ยไปปล่อยในวังฤดูฝนของอุคิทาเกะ “พักหลังๆนี้มีปลาโค่ยตัวใหญ่เพิ่มมาเยอะเลย!” อุคิทาเกะให้การอย่างอารมณ์ดี ที่สุด เบียคุยะ ในวัยเด็กนั้น สดใสร่าเริง เขาถือได้ว่าเป็นเด็กที่มีสมองอันชาญฉลาด เรียกได้ว่าอัจฉริยะ เขาเรียนรู้เรื่องราวต่างๆได้เร็ว แม้กระทั่งการใช้ก้าวพริบตายังสามารถพัฒนาได้เป็นอย่างดีในช่วงวัยเด็ก เขาในวัยเด็กก็มีอารมณ์ที่ร้อนและวู่วามเช่นเดียวกับเด็กทั่วๆไป เบียคุยะสามารถปล่อยมุขที่ทำให้ทุกคนตกใจได้เช่นเอาเซ็มบงซากุระตัดผม(!!??)



     


    รักแบบไม่ต้องแอบรัก - นท เดอะสตาร์ 7

    ฟังเพลง : รักแบบไม่ต้องแอบรัก - นท เดอะสตาร์ 7

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×