ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My candy...เพราะหัวใจขาดหวานไม่ได้ [ Fic SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #7 : MC #...4 ขนมเค้ก 100%

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 52


    href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

    MY CANDY เพราะหัวใจขาดหวานไม่ได้...
    By :;: THE AOF AP
    UpzZ 1:20 PM.  10/03/09
    MC#...4 ขนมเค้ก

    100%
    --------------------------------------------------------->>>



    My candy: 4


     

                กลับมาแล้วครับ ร่างสูงของนายแบบหนุ่มเดินเข้าบ้าน (ที่จริงเรียกว่าคฤหาสน์น่าจะดีกว่า) สองมือที่เต็มไปด้วยถุง

    ขนมทำเอาสาวใช้ในบ้านงงกันเป็นแทบ


     

                คุณหนูกินหวานกับเขาได้แล้วหรอ


               

                มองอะไรกัน เมื่อคนถูกมองจะรู้ตัว กล่าวถามเสียงดังก่อนจะส่งสัมภาระให้สาวใช้ที่คอยมารับ



                ทั้งๆที่ตั้งใจจะซื้อขนมมากินแก้ขัดไปงั้นๆ แต่ดันหยิบโน่นหยิบนี่มาซะมากมาย ทั้งๆที่กินแค่คำสองคำก็เกินพอ



                กลับมาแล้วหรอ เสียงคุ้นหูเรียกความสนใจจากเจ้าของชื่อให้หันไปมอง



                ... ไม่ได้ตอบกลับ เพียงพยักหน้ารับก่อนจะไม่สนใจคนข้างๆอีก




                ทำไมนี่แกจะคุยแบบมนุษย์บ้างไม่ได้เลยหรือไงไอ้มนุษย์น้ำแข็ง ฮีชอลเหน็บทันทีที่เห็นท่าทางของไอ้น้องชายตัวดี



                เรื่องของผมน่าเจ๊ ประโยคตอบยาวที่สุดของวัน ก่อนจะเดินเลี่ยงขึ้นห้องไป



                เฮ้อ...ชั้นจะทำอย่างไงกับแกดีว่ะ ฮีชอลกล่าวอย่างปลงๆ นานแค่ไหนแล้วนะที่เขาไม่เคยเห็นน้องชายเขายิ้ม



     

                ปัง! ทันทีที่คิบอมปิดประตู ร่างสูงก็ดิ่งลงตรงเตียงกว้างทันที



                เฮ้อ เสียงถอนหายใจหนักๆดังจากร่างสูง ก่อนที่คิบอมจะลุกขึ้นเพื่อหยิบการบ้านในกระเป๋า พลันสายตาก็ไป

    สะดุดกับห่อผ้าสีชมพูห่อเล็ก ที่มัดติดอยู่กับกล่องดินสอของเขา



                ใครแอบมาใส่อีกเนี่ยร่างสูงบ่นอย่างไม่พอใจ มือหนาหยิบห่อผ้านั้นขึ้นมาแกะดู



                ปากกา พูดกับตัวเองงงๆ ก็มันปากเขาเองนี่ แต่ไม่ใช่แค่ปากกาอย่างเดียว เพราะมันมีจดหมายน้อยที่แนบมาด้วย



     

                To… Ki Kibum

     

                            ขอบใจนะที่ให้ชั้นยืมปากกา

     

                                                    From… Donghae


     

                เป็นเพียงข้อความสั้นๆที่ปรากฏบนกระดาษ พร้อมกับลูกอมหนึ่งเม็ดที่ถูกยัดมาในห่อผ้าสีชมพูนั้น



                หึ ยิ้มกับตัวเอง ไม่เคยคิดว่าเพื่อนเขาคนนี้เป็นคนแบบนี้ แต่ก็คงไม่แปลกเพราะวันๆหนึ่งเขาเคยไปคบหาสมาคม

    กับใครซะที่ไหน



                ร่างสูงมัดห่อผ้านั้นไว้เหมือนเดิม ก่อนจะเดินไปเก็บไว้ในลิ้นชักข้างหัวเตียง




    ...~*...~*...~*...~*...~*...~* MY CANDY *~...*~...*~...*~...*~...*~...

     

     

               

     

                อีกด้านหนึ่งร่างบางของลูกเจ้าของร้านขนมชื่อดังกำลังขะมักเขม้นกับการทำขนมเค้กอย่างเอาเป็นเอาตาย



                หว้า~” ตั้งแต่ที่เห็นคิบอมเดินออกจากร้านไป ความคิดในการตีสนิทนายเย็นชาก็เริ่ม ดงแฮถึงตัดสินใจทำขนม

    ด้วยตัวเอง



                วุ่นวายอยู่กับของตรงหน้าซักพัก ในที่สุดก็ได้ขนมเค้กชิ้นเล็กๆน่ารัก อย่างที่ต้องใจ



                เป็นบุญมากเลยนะคิมคิบอม ที่นายได้กินขนมฝีมือชั้นเนี่ย อิอิ พูดกับตัวเองก่อนจะห่อขนมอย่างสวยงาม แค่ขึ้นก็

    อารมณ์ดีแล้ว



    ...~*...~*...~*...~*...~*...~* MY CANDY *~...*~...*~...*~...*~...*~...


    />

    Donghae’s Mode


     

                วันนี้ผมรู้สึก ดี ดี๊ ดี ไม่รู้ซิทำไมผมถึงได้รู้สึกดีขนาดนี้ก็ไม่รู้ พอได้คิดว่าคิบอมจะชอบขนมที่ผมทำขนาดไหน ก็ทำ

    เอายิ้มไม่หยุด



                เหมือนเคยที่พอผมเข้ามาในห้องเพื่อนทุกคนก็จะทักทายและเริ่มเรียกมาประจำกลุ่ม ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกผม

    เอาเรื่องที่ไหนมาคุยกัน แต่มันก็มีอยู่เรื่อยล่ะนะ



     

                แอ่ด เสียงประตูห้องเรียนดังขึ้นทำให้ผมต้องหันไปมอง อ่า~ คนที่ผมรอมาแล้ว



                สวัสดีคิบอม ผมทักทายเขาเหมือนเดิม และก็เช่นเคยเขาก็ไม่สนใจ แต่ก็ช่างเถอะผมชินแล้วล่ะกับไอ้ท่าทางเย็น

    ชาแบบเนี้ย
    ^^



                แกแน่ใจแล้วหรอที่คิดจะเอาขนมไปให้คิบอมมันจริงๆน่ะ คยูฮยอนถามผม รู้สึกว่าเพื่อนอีกหลายๆคนก็ถามใน

    ทำนองเดียวกัน แล้วทำไมผมถึงจะให้เขาไม่ได้อ่ะ



                อืม ก็ชั้นตั้งใจเอามาให้เขานี่ ผมไม่สนใจคำคัดค้านจากเพื่อนซะเท่าไร ในเมื่อจะให้ก็ต้องให้ ผมสูดหายใจเข้า

    ปวดลึก ดงแฮสู้ตาย
    ^^



                นี่คิบอม ผมเรียกเขาทันทีที่ย้ายตัวเองมานั่งตรงหน้าเขา



                มีอะไร น่าดีใจดีมั้ย เขาตอบผมด้วยถึงแม้น้ำเสียงจะดูไม่ค่อยพอใจซะเท่าไรก็เถอะ



                คือชั้นเพิ่งคิดขนมสูตรใหม่มาน่ะ ไม่รู้จะให้ใครลองชิมเห็นว่านายน่าจะชอบขนมหวานก็เลยอยากให้นายช่วยชิม

    หน่อย ไม่รู้ว่าจะถูกใจนายหรือป่าว
    ผมตัดสินใจพูดให้ยาวๆเข้าไว้ เขาจะได้เถียงผมไม่ทัน



                แต่มันก็มีเรื่องให้ผมช็อก เพราะทันที่ที่ผมพูดจบเขาก็ลุกหนีไปทันที และเหมือนเพื่อนๆจะรู้ทันทีที่คิบอมลุกหนีไป

    เพื่อนๆที่แสนดีก็เข้ามาปลอบผมทันที ตอนแรกผมว่าจะไม่ร้องนะแต่ไอ้ประโยคปลอบแต่ละประโยคมันทำเอารู้สึกแย่ ตกลง

    ไอ้เพื่อนๆทั้งหลายมันปลอบหรือซ้ำเติมผมกันแน่เนี่ย



                นั่งให้เพื่อนมาลูบหัวลูบหางซักพัก ออดบอกเวลาเข้าเรียนก็ดังขึ้นทุกคนเลยแยกย้ายไปประจำโต๊ะเรียนของตนเอง

    รวมถึงตัวผมด้วย



                ไม่นานร่างสูงของคิบอมก็เดินเข้าห้องมา เพื่อนๆทุกคนของผมเหมือนมันจะนัดกันอย่างนั้นล่ะ มองไปทางคิบอม

    อย่างกับจะกินหัวอย่างั้น ตกลงคิบอมมันทำใครโกรธกันแน่เนี่ย



                ผมพยายามอย่างมากที่จะทำเป็นไม่สนใจร่างสูงที่เดินมานั่งที่ แต่เผอิญสุดๆที่ผมเงยหน้าไปสบตากับเขาพอดี ผม

    จะทำไงล่ะ...ก็ยิ้มตอบไป เฮ้อ...โกรธไม่ลงจริงๆ 



    ...~*...~*...~*...~*...~*...~* MY CANDY *~...*~...*~...*~...*~...*~...








    THE AOF AP
    ------------------------------------->>>
    100% แล้ว

    รู้สึกผิดอ่ะ อัพส์แต่ MC ไม่ได้อัพส์ FL เลย...T_T

    ตอนนี้ได้แต่นั่งรอนอนรอ ตีลังการอ MV Sorry Sorry อย่างสุดๆ

    เฮ้อ...รอ รอ รอ

    ออฟแต่งไปแต่งมาแล้วรู้สึกหมั่นไส้คิมคิจริงๆ

    หยิ่งจริงๆ ทำลูกช้านร้องไห้ นิสัยไม่ได้

    ไปและขี้เกียจแพร่มยาว เหอ...เหอ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×