ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Super Junior] Full Love...เติมรักเต็มหัวใจ [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #29 : Full Love>>> Part 15

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 52


    +++Part 15+++




    --------------------------------------------------->>>


                Sungmin‘s mode

     


                ผมเดินไปเรื่อยๆโดยไร้จุดหมาย ตอนนี้ในหัวของผมมีแต่ความว่างป่าว ประโยคซ้ำๆเดิมๆยังคงลอยอยู่ในห้วงของความคิด คอยตอกย้ำผมว่า คยูฮยอน...มีเจ้าของ


                ซองมิน...ซองมินครับรอด้วย เสียงของคนที่ผมไม่อยากได้ยินที่สุดตอนนี้ดังขึ้นจากด้านหลัง ทำให้ผมต้องหยุดเดิน แล้วหันไปหาเขา


                ผมได้แต่ยืนมองหน้าคยูฮยอนที่ตอนนี้ยืนอยู่หน้าผม ใกล้แค่เอื้อม...แต่ก็ไม่สามารถจับต้อง


                ซองมินเป็นอะไรหรือป่าว หน้าซีดๆนะ คยูฮยอนถามขึ้น ผมได้แต่ยิ้มตอบ


                รู้สึกเวียนหัวนิดหน่อยน่ะ นายพาฉันกลับบ้านหน่อยซิ


                อือ...ได้ซิ



     

                ระหว่างทางกลับบ้านผมได้แต่นิ่งเงียบ ตอนนี้ความคิดของผมมันตีกันให้ยุ่งไปหมด แล้วต่อไปผมจะต้องทำอย่างไงต่อไป ผมจะยืนอยู่ในฐานะอะไร...คนรัก งั้นหรอ?


                ทันทีที่ผมกลับถึงบ้านสิ่งแรกที่ผมทำคือเดินดิ่งเข้าครัว เปิดตู้เก็บของเพื่อหยิบขวดแก้วใบใหญ่ที่ถูกเก็บเอาไว้


                ซองมิน...จะทำอะไร คยูฮยอนที่เดินตามเข้ามาได้แต่ทำหน้าสงสัย


                มาดื่มกันซักหน่อยเถอะน่า ฉันเซ็งๆนิดหน่อย ผมตอบแบบขอไปที เป็นครั้งแรกที่ผมคิดหาทางออกโดยเพิ่งแอลกอฮอลแบบนี้ ไม่ฟังเสียงร้องห้ามผมยกขวดเหล้าดื่มเหมือนน้ำเปล่า


                มือหนาของคยูฮยอนเอื้อมมาดึงขวดแก้วใบใหญ่ออกจากมือผม


                พอได้แล้วนะซองมิน คยูฮยอนพูดเสียง เป็นครั้งแรกที่เขาขึ้นเสียงกับผม


                เป็นเพราะสติผมไม่เต็มร้อย หรือเป็นเพราะหัวใจผมมันอ่อนแอเกินไป ทำไมอยู่ๆน้ำตามันถึงไหลออกมานะ...


                ซองมินเป็นอะไร เสียงคยูฮยอนถามอย่างอ่อนโยน มือหนาปาดน้ำตาให้ผมเบาๆ


                ...


                ผมได้แต่เงียบ พยายามจ้องตาร่างสูงม่านน้ำตานี่มันเป็นอุปสรรคพอควร


                คยูฮยอน ผมเรียกชื่อคนตรงหน้าเบาๆ ก่อนจะเงียบอีกครั้ง



     

                นายจะรู้สึกอย่างไง...ถ้าคนที่นายรักยืนอยู่ตรงหน้าห่างกันแค่เอื้อมมือ แต่นายไม่สามารถที่จะจับต้องเขาได้


                นายจะรู้สึกอย่างไง...ถ้าคนที่นายรักเขามีเจ้าของเป็นตัวเป็นตน แล้วนายเป็นเพียงคนอื่นที่ไม่มีสิทธิ์ทำอะไรได้เลย


                นายจะรู้สึกอย่างไง...ถ้าคนรักของนายบอกรักนาย ทั้งๆที่นายก็ไม่มั่นใจเลยว่าถ้าเขาจำความได้ แล้วจะยังมีเรื่องของนายอยู่


                ผมพูดความรู้สึกทั้งหมดของผมออกไป ทั้งๆที่ความจริงผมไม่กล้าคงเป็นเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอลล์ละมั้ง


                ...


                ...


                ตอนนี้ทุกอย่างตกอยู่ในความเงียบอีกครั้ง...ผมกับคยูฮยอนยังคงจ้องตากัน เหมือนกำลังที่จะค้นหาคำตอบบางอย่าง...


                ซองมิน คยูฮยอนเรียกชื่อผมด้วยน้ำเสียงจริงจัง


                ไม่ว่าจะเป็นอย่าง ทั้งตอนนี้และในอนาคต...คนที่ผมรักก็มีเพียงคนเดียว และคนๆนั้นก็คือคุณ


                ผมและเขานั่งสบตากันอย่างเงียบๆ เหมือนต้องการจะซึมซับความรู้สึกต่างๆของกันและกัน


     

                ร่างสูงค่อยๆโน้มตัวลงมา เรียวปากหยักสัมผัสเบาๆที่ปากบางเป็นเชิงขออนุญาต ก่อนที่ร่างสูงสอดสิ้นเข้าไปชิมความหวานของร่างบางในอ้อมกอด ลิ้นร้อนกวาดไปในโพรงปากเล็ก ซองมินได้แต่ร้องครางในลำคอเบาๆ ลิ้นร้อนของทั้งสองตอบสนองกันอย่างไม่รู้ตัว ความรู้สึกอบอุ่นแพร่กระจายไปทั่วร่างกาย  


                ทุกอย่างยังคงอยู่ในความเงียบ เหมือนหยุดเวลาเพื่อ...ให้คนสองคนได้มีโอกาสสื่อความรู้สึกที่เรียกว่า รัก




    ------------------------------------------------------->>>

    The Aof Ap--->>

    ง่า...ตอนนี้รู้สึกเซ็งนิดๆ ฟิคตันมากๆ


    ตอนเก่าที่แต่งเอาไว้ก็หายหมด...บิ้วอารมณ์ไม่ค่อยออก



    เลยคิดว่าจะแต่ง SF คั่นเวลาไปก่อน ใครสนใจคู่ไหนบอกมา...เดี๋ยวจัดให้ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×