ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Super Junior] Full Love...เติมรักเต็มหัวใจ [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #27 : Full Love>>> Part 14

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 52


    +++Part 14+++


    ------------------------------------------------------------

     

                วันนี้คยูฮยอนขอให้ซองมินพาเขาไปที่มหาลัยด้วย โดยอ้างว่าอยากออกไปดูสถานที่ต่างๆเผื่อจะนึกอะไรออก แต่จริงๆแล้วเขาจะเข้าไปติดต่อเรื่องงานกับอาจารย์ที่มหาวิทยาลัย


                แล้วคยูจะไปไหนต่อหรือเปล่า ซองมินถามคนตรงหน้าที่มาส่งตนที่ตึกของคณะ


                อืม...เดี๋ยวว่าจะเดินเล่นแถวนี้ซะหน่อยเดี๋ยวเลิกแล้วผมมารับนะ พูดจบก็โน้มตัวไปหอมแก้มร่างบางเบาๆ แต่ก็ได้รับฝ่ามือลงมาที่แขนแกร่งแทน


                ตีผมทำไมเนี่ยเจ็บนะ


                ไม่ต้องเลย...แค่นี้ทำเป็นเจ็บใครบอกให้ทำแบบนี้กันฮะ...อายเค้า


                ดีซิคนอื่นจะได้รู้ว่าซองมินน่ะมีเจ้าของแล้ว ห้ามยุ่ง...ผมไปก่อนนะ คยูฮยอนหันไปหอมแก้มร่างบางอีกครั้ง ก่อนที่จะรีบวิ่งหนีไป ทิ้งให้กระต่ายอวบอยู่บิดไปบิดอยู่คนเดียว


                บ้า ซองมินอุทานเบาๆ แต่ก็ยิ้มแก้มแตก

               


                หลังจากที่คยูฮยอนแยกจากซองมินไปแล้ว  อึนเฮซึ่งซุ่มดูภาพบาดตามานาน ก็เผยตัวออกมาพร้อมเอ่ยปากเรียกซองมิน


                คุณลีซองมินคะ


                อ๋า...มีอะไรหรอครับ


                ซองมินขานรับอย่างแปลกใจที่อยู่ๆ  ดาวคณะนิเทศคนสวยอยู่ๆเข้ามาทักเขา ถึงแม้ซองมินจะไม่ค่อยสนใจพวกดาวเดือนนี้เท่าไหร่  แต่ซองมินก็พอจะได้ยินกิตติศัพท์ความสวยของอึนเฮมาบ้าง  รวมทั้งความหยิ่งยโสด้วยความเป็นลูกไฮโซของเธอ


                คือดิฉันขอคุยเป็นการส่วนตัวหน่อยได้มั๊ยคะ


                อืม...ได้ครับ


    ซองมินรับคำทั้งที่ยังแปลกใจอยู่ ที่คนไม่รู้จักกันมาทัก แถมขอคุยเป็นการส่วนตัวซะด้วย  เมื่ออึนเฮเดินนำซองมินมายังข้างตึกคณะบริหารปริญญาโท
    ซึ่งค่อนข้างจะเงียบสงบด้วยนักศึกษาไปศึกษานอกสถานที่กันเกือบหมด เธอก็เริ่มต้นพูด


    คุณซองมินคะ คุณรู้จักกับคยูฮยอนด้วยหรอคะ


    ทำไมหรือครับซองมินถามด้วยความแปลกใจ


    เผอิญว่าฉันเห็นว่าคุณกับเขาอยู่ด้วยกัน แถมดูสนิทกันมากเลยน่ะค่ะอึนเฮเริ่มเข้าประเด็น


    คือมันมีเรื่องเกิดกับเขา คือผมไปพบเขาเกิดอุบัติเหตุเลยพาเขาไปโรงพยาบาล แต่คุณหมอบอกว่าเขาเกิดอาการความจำเสื่อม แถมตอนนั้นผมก็ติดต่อใครไม่ได้ผมเลยเป็นคนดูแลเขาอยู่ในตอนนี้ล่ะครับ ซองมินบอกเรื่องราวทั้งหมดแก่อึนเฮโดยที่ไม่คิดอะไร เพราะเขาเองก็ไม่รู้ว่าจะปิดบังไปทำไม


    คือว่า...ฉันกับคยูฮยอนเราเป็นคู่หมั้นกัน ฉันตามหาคยูฮยอนมาเป็นอาทิตย์แล้ว ฉันเป็นห่วงเขามากแต่ยังไงก็ต้องขอบคุณ คุณซองมินมากนะค่ะ อึนเฮเริ่มงัดมารยาออกมาใช้โดยการแกล้งบีบน้ำตาก่อน เพื่อให้เรื่องทุกอย่างมันง่ายขึ้น



     

    คือว่า...ฉันกับคยูฮยอนเราเป็นคู่หมั้นกัน

                    ฉันกับคยูฮยอนเราเป็นคู่หมั้นกัน

                    เราเป็นคู่หมั้นกัน




                ประโยคเดิมๆซ้ำๆ ยังคงดังก้องในโสตประสาทของซองมิน คำพูดของอึนเฮทำเอาเขาตั้งตัวไม่ถูก คยูฮยอนมีคู่หมั้นแล้ว และคู่หมั้นของเขาก็เป็นคุณหนูสุดสวยลูกเจ้าของบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดัง



                เอ่อ... ซองมินได้แต่อ้ำๆอึ้งๆ ความรู้สึกตอนนี้มันมากจนแทบบรรยายไม่ถูก รู้สึกเหมือนมีคนเอามีดไปสับหัวใจเขาจนเละไม่เหลือชิ้นดี


    ตอนนี้ทุกคำพูดที่อึนเฮจะพยายามเสแสร้งไม่ได้เข้าไปกระทบถึงโสตประสาทของเขาเลยซะนิดเดียว


                แล้วคุณซองมินสะดวกที่จะให้ฉันไปรับตัวคยูฮยอนได้ตอนไหนหรือคะ อึนเฮเริ่มเข้าถึงจุดประสงค์ของตน เพื่อจะมาเข้าคยูฮยอนของเธอคืน


                คือตอนนี้ผมยังไม่ค่อยสะดวก แล้วอีกอย่างผมอยากให้เขาพักผ่อนจนกว่าจะหายก่อน คือผมขอตัวก่อนนะครับ ซองมินที่ตอนนี้ระดับเหตุการณ์อะไรไม่ถูก เขาไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อไปเลือกที่จะเลี่ยงออกมาจากที่ตรงนั้นให้เร็วที่สุด


                หึๆ อึนเฮที่ยืนมองคนตรงหน้าที่เดินเลี่ยงออกไปแล้วด้วยความสะใจ หน้าตาผิดหวังและรู้สึกเจ็บปวดมันทำให้อึนเฮรู้สึกดีเป็นพิเศษ แม้จะยังไม่ได้ตามที่ตนหวัง แต่อย่างน้อยการที่เธอออกมาแสดงตัวเป็นเจ้าของคยูฮยอนอย่างนี้ ก็ทำให้เธอได้รับชัยไปกว่าครึ่ง ยังไง คยูฮยอน ก็ต้องเป็นของเธอคนเดียวเท่านั้น


    -----------------------------------------------------------------------

    เห็นคนอื่นอัพส์เลยอยากอัพส์บ้าง...

    หวัดดีปีใหม่คร๊าบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×