ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Super Junior] Full Love...เติมรักเต็มหัวใจ [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #26 : Full Love>>> Part 13

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 51


    +++Part 13+++

     

    ---------------------------------------------------------------------------------

                ดงแฮที่ตอนนี้นอนอืดอยู่บนห้องเพราะเขาไม่รู้จะทำอะไร อีกตั้งอาทิตย์ถึงจะกลับไม่เข้าใจว่าจะให้อยู่ต่อทำไม...


                เฮ้อ เขาถอนหายใจเป็นสิบๆรอบแล้วก็ว่าได้ มาที่นี่มีเรื่องให้ทำตั้งมากมายติดอยู่ที่ว่าเขาไม่รู้จะทำอะไรน่ะซิ


                นี่ดงแฮออกไปหาอะไรดื่มกันมั้ย ร่างสูงของคนที่นั่งอยู่บนโซฟากล่าวขึ้น เพราะเขาก็เซ็งเหมือนกันถ้าต้องให้อยู่เฉยๆแบบนี้


                ก็ดีเหมือนกัน ฉันกำลังเบื่อๆพอดี ดงแฮรับคำทันที ก่อนที่จะเดินไปหยิบของที่จำเป็นพวกกระเป๋าสตางค์และกุญแจห้อง


     

               

                บรรยากาศในผับเป็นไปเหมือนที่จะควรเป็นตอนนี้เริ่มดึกจึงมีผู้คนออกมาค่อนข้างมาก เสียงเพลงที่เปิดกระหึ่มไปทั่วทำให้ความเบื่อของร่างทั้งสองที่เพิ่งเข้ามาได้บ้าง


                นายจะดื่มอะไรเดี๋ยวฉันไปสั่งให้ คิบอมอาสาเป็นคนไปสั่งเครื่องดื่ม


                อะไรก็ได้ นายสั่งมาเถอะ...ขออย่าแรงมากก็ดีนะ ประโยคที่ดงแฮพูดถูกเสียงเพลงที่ดังกระทึ่มดังกลบไปหมด ทำให้คิบอมได้ยินเพี้ยนไปว่า อะไรก็ได้...ขอที่แรงๆก็ดีนะ


                คิบอมหายไปซักพักก่อนจะกลับมาพร้อมเครื่องดื่มในมือ ยื่นแก้วเหล้าแรงๆที่เข้าใจว่าคนตัวเล็กต้องการส่งให้ไป...


                เพราะด้วยดงแฮเป็นคนไม่ค่อยดื่มและคนอ่อนเหล้าที่ได้รับมาเลยทำให้การควบคุมสติของเขาลดน้อยลงไปเรื่อยๆ


                นี่คิบอม...ไปเต้นกันเถอะ ดงแฮที่ตอนนี้กำลังเมาได้ที่ดึงมือของคนที่มาด้วยออกไปเต้นกลางฟลอร์ เพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอลล์ทำให้ดงแฮไท่ค่อยมีสติควบคุมตัวเอง


    มือหนาของคิบอมค่อยจรดลงกลางหลังของดงแฮ ไม่รู้ว่าคนตรงหน้าทำไปเพราะตั้งใจอยากจะเต้นหรือว่าเพราะเมาแล้วกันแน่

              เรียวแขนเล็กโอบรอบลำคอของชายหนุ่มอย่างเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ ก่อนจะโน้มตัวคนตัวสูงกว่ามาใกล้ๆ ร่างบางที่สติสตางค์ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเป่าลมเบาๆใส่หูของร่างสูงเหมือนแกล้ง ทำเอาคิบอมทำตัวไม่ถูก ทั้งๆที่ถ้าปกติแค่เขาถูกตัวนิดถูกตัวหน่อยก็แถบจะกระทืบเขาตายอยู่แล้ว แต่คราวนี้คนตรงหน้ากับเป็นคนเริ่มก่อน


    คิบอมไม่ทิ้งโอกาสงามๆตรงหน้าเด็ดขาด นานๆทีร่างบางจะเมาไม่ได้สติก็ของเป็นคนฉวยโอกาสหน่อยก็แล้วกัน เขาค่อยๆขบไปที่ติ่งหูของร่างบางเบาๆก่อนที่จะเลื่อนมาเรื่อยๆและก็มาหยุดที่ริมฝีปากบางที่ตอนนี้มันน่าหลงใหลหนักกว่ากว่า ปากหยักของร่างสูงประทับเข้ากับริมฝีปากบางในอ้อมกอดจูบที่ร้อนแรงทำเอาขาของร่างบางเริ่มอ่อน ลิ้นร้อนๆของคิบอมทำหน้าที่ของมันเป็นอย่างดีมันยังคงดูดดื่มความหวานจากริมฝีปากอวบอิ่มของร่างบางด้วยความเพลิดเพลิน และความปรารถนาที่แรงกล้า



    อือ...คิบอม ดงแฮเรียกชื่อคนตรงหน้าเบาๆ ก่อนที่จะหลับไป


    อ้าว...ดงแฮๆ คิบอมส่ายหัวไปมาเบาๆ หลับไปซะแล้ว ร่างสูงค่อยช้อนตัวร่างบางมาแนบอกก่อนที่จะเดินออกจากร้าน ทันทีที่ถึงห้องเขาก็วางดงแฮไว้บนเตียงเบาๆ แต่ก็สะดุ้งเล็กๆเพราะมือบางเริ่มอยู่ไม่สุกอีกแล้ว



    อือ...คิบอม เสียงครางดังออกมาจากร่างบาง คิบอมไม่ยอมโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว (แล้วอิหมวยไปทำอารายห๊า) มือหนาลูบไล้ไปบนหน้าอกของคนที่อยู่ด้านล่างเบาๆ


    ดงแฮตอบสนองเขาเป็นอย่างดี รู้งี้ให้กินเหล้าไปตั้งนานแล้ว  ไม่มีการกระทำใดๆนอกจากความเร่าร้อนที่มอบให้  และสองมือที่พยายามปลุกเร้า ปลดเปลื้องเสื้อผ้าบนร่างกายด้วยความชำนาญ  ดงแฮผู้ที่ไร้เดียงสาต่อเกมความรักบนเตียง  มีหรือที่จะรู้เท่าทันบวกกับอาการเมาไม่ได้สติ 



    คิบอม เสียงเบาๆของร่างบางเป็นเสียงสุดท้ายที่คิบอมหันไปสนใจก่อนที่ทุกอย่างในห้องจะเงียบลง

     

     



    ร่างบางของดงแฮตื่นขึ้นในช่วงสายของอีกวัน บนร่างกายไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยซักชิ้น ดงแฮค่อนข้างที่จะตกใจในสิ่งที่เกิดขึ้น  เขาจำแทบไม่ได้ว่าทำอะไรลงไปบ้าง  ซึ่งนี่ก็คือเหตุผลที่ว่า  ทำไมเขาจึงไม่ค่อยดื่มเหล้าจนเมามาย  มันเป็นเพราะ เขาเมาแล้วควบคุมตัวเองไม่ได้นั่นเอง



    เสียงคนกำลังอาบน้ำนั้นทำให้ร่างสูงนึกได้  ว่าเมื่อคืนเขาออกไปดื่มกับคิบอม ก่อนที่จะออกไปเต้นโดยที่หลังจากนั้นก็จำได้เพียงลางๆเท่านั้น


    ความเครียดเริ่มกดดันร่างบางที่นอนอยู่บนเตียง บนตัวเขาไม่เหลือเสื้อผ้าติดตัวแม้สักชิ้น ดงแฮสำรวจตัวเองก็พบว่าบนตัวเขามีรอยแดงเป็นจ้ำเต็มไปหมด จะเป็นรอยอะไรถ้าไม่ใช่รอยจูบ มันยิ่งทำให้เขาแน่ใจมากขึ้นมาเมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเขากับคิบอม


    เสียงเปิดประตูห้องน้ำที่ดังขึ้น  ดึงดูดความสนใจจากร่างบางได้ไม่ยาก  ดงแฮรีบหันไปมองตามร่างที่เดินนุ่งชุดคลุมอาบน้ำออกมาด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยคำถาม...เขามีอะไรกับคิบอมแล้วจริงๆน่ะหรอ


    ตื่นแล้วหรอ ไปอาบน้ำซิแล้วเดี๋ยวลงไปหาอะไรกินกันคนที่เดินออกมาจากห้องน้ำกล่าวขึ้น


    ดงแฮพยักหน้าก่อนที่จะเดินไปอาบน้ำ ตอนนี้เขาทำอะไรไม่ถูกจะบอกว่าเป็นความผิดของคิบอมฝ่ายเดียวก็คงไม่ใช่ถึงเขาจะเมาแต่ก็รับรู้กับสิ่งที่ตัวเองกระทำ แต่แค่ควบคุมมันไม่ได้ก็เท่านั้น


    หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยทั้งคู่ก็ลงมาหาอะไรทาน ท่าทางของคิบอมยังดูปกติไม่ได้แปลกไปจากเดิม ผิดกับดงแฮที่นั่งเหม่ออยู่หลายๆครั้งจนคิบอมต้องถามด้วยความเป็นห่วงอยู่บ่อยๆ


    วันนี้นายดูแปลกๆนะ คิบอมถามด้วยความเป็นห่วงพรางเอื้อมไปจับมือของร่างบางตรงหน้า ไม่มีการดึงมือกลับหรือเสียงด่าประการใด ปกติถ้าเขาแอบแต๊ะอั๋งป่านนี้ก็โดนไล่กระทืบแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่...


    เปล่าหรอกไม่มีอะไรดงแฮตอบก่อนที่จะฟื้นยิ้ม เพื่อไม่อยากให้คนตรงหน้าไม่สบายใจ


    เขาควรทำอย่างไงต่อไปดี...

    --------------------------------------------------------------------------

    อัพส์ตอนที่ 13 เลขสวย ต้อนรับปีใหม่ เหอ...เหอ

    ปีนี้ออฟก็นั่งเค้าดาวกะหมากะแมวตามเคย...

    ทามงายได้...โสดนี่ เหอๆๆๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×