ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Super Junior] Full Love...เติมรักเต็มหัวใจ [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #24 : [นอกเรื่อง] SF*,, Kibum x Donghae *[ x'mas in love ]* [5] End

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 52


                TITLE ;:; >> X'MAS in Love

                RATING ;:; >> KIBUM X DONGHAE

                BY ;:; >>  เดอะ_เอ_โอ_เอฟ


    --------------------------------------------------------------------------------------

    Part 5

     

    ฉันต้องเลิกกับเขาให้ได้ ซองมินปติญาณ


    แต่ฉันเห็นแกพูดมาหลายครั้งแล้วนะ ผมยิ้ม เท่าที่จำได้ก็เห็นพูดอย่างนี้พอไม่กี่วันก็กลับมาจี้จ๋ากับคยูฮยอนตามเคย



    คราวนี้พูดจริงๆ ฉันไม่ยอมหมอนั่นเด็ดขาด



    อืม ผมอมยิ้มกับท่าทางจริงจังของเจ้ากระต่ายอวบ



    นี่ด๊องแด๊ง เสียงเรียกดังมาจากทางเดิน สองสาวเพอเวอร์ฟัฟเกิร์ล เรียววุคและฮึนฮยอกวิ่งหน้าบานมาแต่ไกล



    วันที่ 24 นี้ว่างมั้ยไปปาร์ตี้กันเถอะ เรียววุคพูดแซงหน้าไก่ที่กำลังจะอ้าปากพูด


    แกมาแย่งบทพูดฉันทำไมเนี่ย ชิส์ ฮึนฮยอกพูดอย่างอารมณ์เสีย อุตส่าห์เป็นคนติดต่อเรื่องปาร์ตี้กับทางชมรมแท้ๆ


    ไปซิ ซองมินตอบตกลงอย่างกระตื้อรือร้นสุดฤทธิ์ เรื่องแบบนี้ไม่เคยพลาด


    แล้วด๊องล่ะ สามสาวเพอเวอร์ฟัฟเกิร์ลหันมาถามพร้อมกัน


    ไปซิ ผมตอบ ผมคิดไว้แล้วว่ายังไงผมก็จะไม่ไปตามนัดของคิบอมเด็ดขาด


    แต่...แกนัดกับคิบอมไว้ไม่ใช่หรอ ซองมินตามเมื่อนึกขึ้นได้


    เขากับฉันไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้วนี่ ผมพูดเสียงดัง พอดีกับที่คิบอมเดินขึ้นบันไดมา ผมกับเขาสบตากัน รู้สึกได้ถึงความรู้สึก...เศร้า



    แต่จะให้ทำอย่างไง...ผมไม่ได้เป็นอะไรกับเขานี่...


     

    เมอร์รี่...คริสต์มาส เสียงดังมาจากในห้องของชมรม ทุกคนดูมีความสุข...แต่ผมกับรู้สึกตรงข้าม


    “4 ทุ่ม ผมบอกกับตัวเอง


    เซ็งหรอด๊อง ซองมินที่เดินออกมาถามด้วยความห่วงใย ผมได้แต่ยิ้มแห้งๆ


    ฉันขอบใจด๊องมากนะ เพราะคำปรึกษาจากด๊องนี่ล่ะ ทำให้ฉันรู้สึกเข้าใจความรักขึ้นเยอะ อยู่ๆซองมินก็พูดขึ้น


    น้ำตาผมไหลอาบแก้ม ผมดีใจที่ทำให้คนอื่นมีความสุขกับความรัก และผมกับเสียใจที่ไม่เคยแม้แต่ที่จะรู้จักความรักซักครั้ง


    ด๊อง ซองมินเรียกชื่อผมเสียงดัง


    หึหึ...ความจริงฉันไม่รู้จักความรักด้วยซ้ำ ทั้งๆที่ฉันรักคิบอมแต่ก็ไม่รู้จะต้องทำอย่างไง ผมหัวเราะทั้งน้ำตา...มันก็จริงที่ผมทำอะไรไม่ได้เลย


    ก็ไปหาเขาซิ จะรออะไรอีก ซองมินพูดอย่างจริงจัง


    แต่...เขาจะรอฉันหรอ ผมเริ่มไม่แน่ใจ


    รอสิ...เขาต้องรอแน่ ซองมินบีบมือผมเบาๆ เหมือนให้กำลังใจ


     

    ใช่...คิบอมต้องรอผมสิ ผมยังไม่ได้บอกเขาเลย...ยังไม่ได้เริ่มต้นด้วยซ้ำ

    ผมรักคิบอมจริงๆ


     

    ผมยืนหอบอยู่หน้าโรงแรม เพราะความคิดถึงที่วิ่งนำหน้าทำให้ผมไม่ทันคิดว่าผมเอารถมา ไม่งั้นก็คงไม่วิ่งจากโรงเรียนมาถึงที่นี่หรอก


    ผมหันไปมองรอบๆ ถ้าไม่ติดว่าเตี้ยไปนิดก็คงจะเห็นอะไรได้มากกว่านี้หน่อย ทำไมผมถึงไม่เจอ    คิบอมหรือว่าเขาไม่รอผมแล้ว...



    คิบอมไม่อยู่จริงๆ...เขาไม่รอ มันคงจะสายเกินไปแล้วจริงๆล่ะมั้ง


     

    ตึก...ผมชนเข้าไปใครบางคน ผมไม่ได้เงยหน้าขึ้นไปมอง แค่กล่าวขอโทษเขาเบาๆ ก่อนจะเดินเลี่ยงไปอีกทาง


     

    ดงแฮ...จะไปไหนหรอ เสียงคุ้นหูทำให้รู้สึกเหมือนหัวใจมันพองตัวขึ้นเยอะ


    มาช้าจังเลย คิบอมพูดพรางยิ้มตาหยี เขารอผมจริงๆ


    ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น กระโดดกอดคิบอม กลัว...กลัวที่จะไม่ได้เจอเขา


    ฉันรักคิบอมนะ ฉันอุ๊บ ไม่ทันที่จะได้พูดอะไรต่อ เขาก็จูบผมอีกครั้ง เหมือนเคยมือเขาเย็มเชียบแต่ริมฝีปากอบอุ่น...



    -----------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    โชคดีนะด๊อง ซองมินที่อยู่ในงานได้แต่ให้กำลังใจเพื่อนอยู่เงียบๆ อยากเห็นเพื่อนตัวเองได้เรียนรู้กับความว่าความรักบ้าง


    ไม่ต้องห่วงหรอก เสียงคังอินดังมาจากด้านหลัง ซองมินหันไปมองอย่างงงๆ


    ใช่...คิบอมแอบรักดงแฮมาตั้งแต่ปีก่อน คยูฮยอนเสริมทับ




     

    ปีที่แล้ว...


    นั่นดงแฮห้องข้างๆเราไม่ใช่หรอ คยูฮยอนชี้ไปทางเจ้าของชื่อที่พวกเขาบังเอิญผ่านมาพบ เรียกสายตาเพื่อนๆใน

    กลุ่มหันไปมองตาม


    โดนหักอกหรอ ? แย่จังวันคริตมาสแท้ๆ” คังอินที่มองก็พูดขึ้นอีกคน เมื่อเห็นเหตุการณ์ต่างๆ


    สวย คิบอมที่ตอนแรกเงียบ ก็พูดออกมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย


    ปีหน้าฉันจะตาพาเขามาฉลองมี่โรงแรมนี้ให้ได้ อยู่ๆคิบอมพูดอย่างจริงจัง สายตาเต็มไปด้วยความหวัง


    เขาจะสนใจนายหรอ...” คยูฮยอนกล่าวถาม เด็กเรียนอย่างดงแฮจะมาสนใจอะไรกับเพลบอยอย่างคิบอม


    ถ้าสำเร็จฉันให้นายเลยหมื่นเยน” คังอินที่ไม่เชื่อก็ช่วยสมทบอีกคน



    --------------------------------------------------------------------------

     

     

    ทำไมวันนี้นายไม่พูดอะไรเลยล่ะ ผมถามคิบอมเบาๆ อยากจะฟังอะไรเล็กๆน้อยๆ


    พูดอะไรดีล่ะ...ผมรักดงแฮที่สุดเลย คิบอมพูดเบาๆที่ข้างหู ก่อนจะก้มลงจูบผมอีกครั้ง


    ฉันก็รักนายเหมือนกัน...คิมคิบอม



     

    วันนี้วันคริสต์มาสใช่มั้ย? วันที่ศักดิ์สิทธิ์ และเป็นวันที่ควรมีความสุขที่สุดใช่หรือเปล่านะ

    และคำตอบก็คือใช่...เพราะตอนนี้ผมมีความสุขที่สุด



    ----------------------------------------------------------------------------------------

    จบตอนพิเศษ....แต่ยังมีเรื่อยๆเพราะไรเตอร์ฟิต

    ปีใหม่ไม่ได้ไปไหน นอนฉลองอยู่บ้าน ขี้เกียจไปไหนเดี๋ยวเหมือนคนอื่น

    นานๆทีไรเตอร์จะได้อยู่บ้านก็ขออยู่ให้คุ้ม  เหอ...เหอ

     ไรเตอร์มีของมาแจก ไม่แน่ถ้าทำเสร็จทันจะเอามาแจก(เป็นอะไรก็ติดตามกันต่อไป)  ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่

    แต่ปัญหาอยู่ตรงที่จะเสร็จหรือป่าวน่ะซิ อิอิ็บมาตลอดวันก็นองหน้าซะง่ายๆ สงสัยผมคงจะบ้าหึงแม้กระทั่งคนที่ไม่มีตัวตนการจองโรงแรมบ้าบอนี่มาคิด แต่ทำไมมันถึงลอยไปมาอย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×