คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : [นอกเรื่อง] SF*,, Kibum x Donghae *[ x'mas in love ]* [4]
RATING ;:; >> KIBUM X DONGHAE
BY ;:; >> เดอะ_เอ_โอ_เอฟ
---------------------------------------------------------------------------------------------------
Part 4
ความคิดฟุ้งซ่านต่างๆนาๆในหัวผมยังลอยตีกันไปหมด ตั้งแต่รู้เรื่องอะไรต่อมิอะไรมาค่อนข้างมาก มากจนผมรู้สึกแย่แล้วซิ
โรงแรมที่ต้องจองล่วงหน้าเป็นปี ผมคิดเรื่องนี้อยู่หลายรอบ ผมไม่อยากจะเอาเรื่องแค่การจองโรงแรมบ้าบอนี่มาคิด แต่ทำไมมันถึงลอยไปมาอยู่ในหัวไม่ยอมหยุด
คิบอมอาจจะจองไว้ให้...
หมายเลข 1 อาจจะเลิกกันไปแล้ว
หมายเลข 2 อาจจะไม่ว่าง
หมายเลข 3 ขี้เกียจคิด
แต่ถึงยังไงผมก็คงไม่ใช่หมายเลข 1 บางทีถ้าไม่ใช่เรา เขาก็อาจไปคบกับคนอื่น
จูบที่หวานซาบซึ้ง รอยยิ้มที่อ่อนโยน...เขาเคยมีให้ใครคนอื่นหรือป่าว
อยู่น้ำตาที่พยายามเก็บมาตลอดวันก็นองหน้าซะง่ายๆ สงสัยผมคงจะบ้า หึงแม้กระทั่งคนที่ไม่รู้ว่ามีตัวตนหรือเปล่า แค่คิดไปเองก็รู้สึกแย่ชะมัด...
“ดงแฮเป็นอะไรหรือเปล่า” เสียงซองมินทำให้ผมสะดุ้ง รีบปาดคราบน้ำตา...มันคงไม่ดีแน่ถ้าซองมินเห็นผมร้องไห้แบบนี้
“เปล่าหรอก ฉันกลับก่อนนะ” ผมยิ้มก่อนที่จะรีบเดินไปจากตรงนั้น กลัวจะร้องไห้ให้ซองมินเห็น
เดินไปแค่ไม่เท่าไร หัวใจผมก็รู้สึกหวิวๆชอบกล หวังว่าคิบอมยังอยู่ที่ชมรม...เดินกลับบ้านคนเดียวเป็นอะไรที่ผมไม่ชินเอาซะเลย
ผมรีบวิ่งไปที่ชมรมทันที เพราะกลัวที่จะคาดกับคิบอม...ทำไมผมถึงอยากเจอเขาขนาดนี้นะ
“ฉันล่ะเชื่อเลย ยอมรับเลยว่าฉันแพ้” เสียงคังอินเพื่อนในชมรมของคิบอมดังออกมาจากห้องแต่งตัว ทำให้ผมต้องหยุดเดิน
“ในที่สุดแกกับดงแฮก็เป็นแฟนกันจริงๆ” คังอินยังคงพูดต่อทำให้ผมสนใจมากขึ้น ถึงแอบเดินเข้าไป ผมเห็นคิบอมยืนอยู่ตรงนั้นด้วย
“เอ้า! นี่เงินเดิมพัน” คังอินยื่นเงินในมือส่งให้คิบอม มันทำให้ผมรู้ทุกอย่าง...คิบอมหลอกผม
ทุกอย่างเป็นแค่การเดิมพัน ความรู้สึกทุกอย่างเกิดขึ้นเพียงแค่ความสนุกเท่านั้นหรอ...
ความอดทนทุกอย่างพังสลาย ผมเปิดประตูเข้าไปโดยไม่สนใจใครทั้งสิ้น ผมได้แต่มองหน้าคิบอม ทำไมเขาถึงทำกับผมแบบนี้
เพี๊ยะ ฝ่ามือของมือฝาดไปเต็มแรง
“คนโกหก" ผมทำได้แค่นี้จริงๆ ตอนนี้แค่แรงจะยืนผมยังแทบไม่มีเลยด้วยซ้ำ
ทุกอย่างในห้องเงียบลงทันที ทุกคนต่างมองหน้ากันไปมา...ไม่มีใครที่จะกล้าสบตากับผมเลยซะคน เขาเห็นผมเป็นตัวอะไร ของเล่นงั้นหรอ
“ผมเปล่าโกหกนะ” คิบอมตอบหน้าตาย มาถึงขนาดนี้จะให้ผมเชื่ออะไรเขาได้อีกหรอ
“ผมชอบดงแฮจริงๆ วันที่ 24 ผมจะรอ” คิบอมยังคงยืนยันคำเดิม
“ฉันไม่ไปไหนกับนายทั้งนั้น ไม่อยากเห็นหน้า!!!” ผมตะโกนเสียงดังก่อนจะรีบวิ่งออกไปจากตรงนั้น
“แต่ถึงยังไงผมก็จะรอ” ประโยคสุดท้ายที่ผมได้ยินจากปาก คิมคิบอม
ไม่มีทางเชื่อเด็ดขาด...ความรักมันบ้าบอสิ้นดี
ทุกสิ่งทุกอย่าง...มันคือสิ่งหลอกหลวง จอมปลอม..
เกลียดที่สุด วัน X’MAS
.
เกลียดที่สุด...คิมคิบอม
-------------------------------------------------------------------------------------
มาอัพส์ช้าไปหน่อย (หรือป่าวหว่า...)
เด๋วดึกๆจะมาอัพส์ตอนจบนะคร๊าบบบ
ความคิดเห็น