ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Super Junior] Full Love...เติมรักเต็มหัวใจ [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #22 : [นอกเรื่อง] SF*,, Kibum x Donghae *[ x'mas in love ]* [3]

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 51


               

               TITLE ;:; >> X'MAS in Love

                RATING ;:; >> KIBUM X DONGHAE

                BY ;:; >> เดอะ_เอ_โอ_เอฟ

    ---------------------------------------------------------------------------------


    Part 3


               

                ดงแฮ คริสต์มาสปีนี้เราไปฉลองด้วยกันมั้ย คิบอมกล่าวถาม ทำเอาผมแถบสำลักข้าว


     

    ฉลองคริสต์มาสกับคิบอมหรอ...



    เอ่อ...ไปฉลองกับนายหรอ ผมยังลังเลที่จะตอบ ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าตัวผมกับคิบอมยืนอยู่ในฐานะอะไร...เพราะเขาไม่เคยบอกก็ต้องค้างคาต่อไป


    ทำไมอ่ะ... คิบอมมองหน้างงๆ จะให้ผมพูดไงล่ะ


    ทำไมนายไม่ไปชวนแฟนนายไปล่ะ มาชวนฉันทำไม ผมพูดหยั่งเชิง ในใจล้ำๆผมก็ได้แต่หวังบางอย่าง


    นี่...ดงแฮจะเล่นตลกอะไรกับผมหรือป่าวเนี่ย คิบอมพูดพรางยื่นมือมาบีบแก้มผมเบาๆ


    ป่าวนะ รีบๆตอบมาซักทีซิ ลุ้นตัวโก่งแล้วนะ


    ก็ดงแฮไงแฟนผม คิบอมพูด ยิ้มตาหยีตามแบบฉบับ



    เย้...ในที่สุดดดดดดดดดด



    ใครแฟนนาย ผมยังรักษาฟอร์ม ยังไงก็ให้รู้ไม่ได้ว่าผมคิดอะไรอยู่



    หรอ...อืมไม่เป็นไร คิบอมพูดก่อนที่จะลุกขึ้น จะไปไหนฮะนายป่อง


    แต่ผิดคาด ตอนแรกผมคิดว่าเขาจะลุกเดินหนีไปซะอีก คิบอมกลับมานั่งคุกเข่าด้านหน้าผม


    คุณลีดงแฮครับ กรุณาคบกับผมเถอะครับ เหมือนจะเป็นคนขอแต่งงาน เขินโว้ย...>//<


    บ้า ถ้าตอนนี้ผมลอยได้ ผมคงถึงดาวพลูโตแล้ว


    บ้าอะไรล่ะ ดงแฮยังไม่ตอบผมเลยนะ คิบอมดึงผมเข้ามาสู่เรื่องเดิม จะให้ตอบยังไงล่ะคนมันเขินเป็นนะ


    อือ ผมตอบเบาๆ แม่เจ้า...เขินโว้ย!!!


    อะไรนะ


    อือ


    ตอบดังๆหน่อยซิผมไม่ได้ยิน เฮ้อ...ไม่ตอบก็ไม่เป็นไรงั้นผมไปนะ คิบอมทำท่าจะเดินหนี


    เดี๋ยวๆ ตกลงๆ ผมรีบตอบ นายป่องนี้ขี้แกล้งชะมัด


    หึหึ ดงแฮเวลาเขินเนี่ย น่ารักจังเลยนะครับ คิบอมพูดก่อนที่จะก้มลงหอมแก้มผมต่อหน้าประชาชี


     

    อ่า...ตอนนี้ผมกับเขาเป็นแฟนกันแล้วหรือเนี่ย ><



               

                หา...แกกับคิบอมตกลงเป็นแฟนกันแล้วหรอ เสียงดังจากสามสาว (?) เพาเวอร์พัฟเกิร์ลดังลั่นหลังหลังจาที่ผมเล่าให้ฟังจนจบ


                แน่ใจหรอด๊อง ซองมินถาม หน้าตาดูเป็นกังวล


                ใช่...นายแน่ใจหรอ อีกสองเสียงของเรียวและฮยอกแจดังขึ้นพร้อมกัน


                ฉันได้ข่าว...เกี่ยวคิบอมไม่ค่อยดีเท่าไรเลยนะ ฮยอกแจเสริมทับ


                แล้วจะให้ฉันทำอย่างไงล่ะ ผมถาม แต่จริงๆผมก็กังวลอยู่ลึกๆเหมือนกัน ใช่ว่าผมจะไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับคิบอม เจ้าชู้ หน้าหม้อ ปากหวานแบบนั้น ชิส์...


                สามสาวเพาเวอร์พัฟเกิร์ลมองหน้ากัน ก่อนจะยิ้ม...ผมคิดว่าพวกเขาก็คงไม่รู้คำตอบหรอก


                พวกแกก็ไม่รู้...เอาเถอะถึงมันจะมีเรื่องไม่ดีของคิบอม แต่ฉันก็มั่นใจว่าฉันคงไม่ต้องมาเสียใจเพราะเขาหรอก พวกแกไม่ต้องเป็นห่วง ผมตอบอย่างมั่นใจ แน่นอนว่าคิบอมจะไม่ทำให้ผมต้องเสียใจ


                เออ แล้วที่นายบอกว่าจะฉลองคริสต์มาสกันสองคนน่ะ จะได้ที่ไหนนะ เจ้าเพื่อนตัวแสบกล่าวถาม


                อือ...ฉันไม่แน่ใจนะ เขาบอกว่าที่ ถ้าฉันจำไม่ผิดนะ ผมตอบไปโดยไม่ใส่ใจอะไรมากนัก ขนาดแค่ชื่อโรงแรมนั่นผมยังไม่เคยได้ยินเลย


                แกว่ายังไงนะ สามสาวเพอเวอร์ฟัฟเกิร์ลพูดพร้อมกัน มันน่าตกใจตรงไหนเนี่ยก็แค่


                แกรู้มั้ยว่าที่นั่นมันต้องใช้เวลาจองเป็นปีเลยนะ เรียวพูดเสียงดังอย่างตกใจ


                อืมแล้วไง...ฮะอะไรนะ เป็นปีเลยหรอ ผมตกใจเมื่อเรียบเรียงประโยคของเพื่อนๆได้ จองเป็นปี...มันหมายความว่าอย่างไง...จองเป็นปี ผมกับเขาดูใจกันยังไม่ถึงครึ่งปีด้วยซ้ำ!!!


                ด๊องอย่าเพิ่งเครียดซิ ซองมินเริ่มปลอบเมื่อเห็นหน้าบอกบุญไม่รับของผม จะไม่ให้เป็นได้ไงพอผมได้ยินว่าโรงแรมบ้านั่นต้องจองล่วงหน้าเป็นปี มันก็ทำให้ผมเริ่มรู้สึกตะงิดๆ แสดงว่าคิบอมคงก็จองล่วงไว้เพื่อคนอื่นที่ไม่ใช่ผม ความเชื่อมั่นที่เคยมี (อยู่น้อยนิด) เริ่มน้อยลงเรื่อยๆ

               

                อ่า...ผมจะเชื่อใจคิมคิบอมคนนี้ได้แน่หรอ...หวังว่าคริสต์มาสปีนี้คงไม่เลวร้ายซ้ำรอยนะ


    -------------------------------------------------------------------------------

    มาอัพส์แล้วนะ

    เมื่อกลับหอดึกมากก็เลยไม่ได้อัพส์ให้...

    ต้องขออภัยเพราะอาจต้องหายไปประมาณอาทิตย์นึงนะ

    ออฟมีภาระกิจการเรียนแห่งชาติ ทับถมมากมาย

    ถ้าปลีกตัวได้จะมาอัพส์ให้นะคร๊าบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×