ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Super Junior] Full Love...เติมรักเต็มหัวใจ [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #21 : [นอกเรื่อง] SF*,, Kibum x Donghae *[ x'mas in love ]* [2]

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 51


                TITLE ;:; >> X'MAS in Love

                RATING ;:; >> KIBUM X DONGHAE

                BY ;:; >> เดอะ_เอ_โอ_เอฟ

    -------------------------------------------------------------------------------------------------




    Part 2

     

                วันนี้ผมรู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษ จะไม่ให้สดชื่นได้ไง...ก็นายป่องโทรมาอรุณสวัสดิ์ตั้งแต่เช้า การเอาใจใส่ดูแลของเขามันเริ่มทำให้ผมค่อยๆใจอ่อนไปเรื่อยๆ ไม่แน่นะ...ผมอาจจะรักเขาก็ได้


                อรุณสวัสดิ์ด๊องแด๊ง เสียงสดใสของเจ้าเพื่อนตัวแสบดังขึ้นพร้อมกับร่างอวบที่วิ่งดุ๊กดิ๊กเข้ามาใกล้ๆ


                อรุณสวัสดิ์ซองมิน ผมทักกลับ พร้อมกับยิ้มให้อย่างอารมณ์ดี ทำไมมองก็ไรก็สวยไปหมด


                เอ๋...ด๊องนายมีอะไรปิดบังฉันหรือป่าววววว ซองมินลากเสียงยาว พร้อมค่อยๆยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆผม ใกล้ซะจนน่ากลัว...ถ้ามีคนผ่านมาคงคิดว่าผมกับซองมินจูบกันอยู่แน่ๆ ไม่ๆผมยังไม่อยากเป็นเมะตอนนี้


               

                ตึง...เสียงเก้าอี้ล้มดังมาจากประตูห้องเรียน ทำให้สายตาทั้งของผมและซองมินรีบหันไปหาต้นเสียง แต่ก็ได้แต่อึ้ง...โอ้ไม่นะคงไม่ใช่อย่างที่ผมคิดไว้นะ


                คยู๊ ซองมินเรียกชื่อคนรักก่อนจะวิ่งหน้าบานไปหาเจ้าของชื่ออย่างไม่รู้เรื่อง


                เดี๋ยวๆ นายจะพาฉันไปไหนนนนน ซองมินโดนคยูฮยอนลากไปแล้วตอนนี้ก็เหลือแต่ผมกับ...คิมคิบอม ToT


                อ่า...ขอโทษที่มาขัดจังหวะนะ คิบอมก้มหน้าก้มตาพูด ก่อนที่จะหันหลังเดินไป


                นายจะไปไหนรอฉันก่อน ผมรีบวิ่งตามคิบอมไปทันที ทำไมผมไม่เป็นคนแต่งนิยายซักเลย...เดาเรื่องแม่นซะมัด


                ตึก...ผมชนเข้าเต็มๆกับแผ่นหลังกว้างของคนข้างหน้า บอกให้หยุดก็หยุดจริงๆ


                นายเป็นอะไร ผมถามทั้งๆที่ผมก็รู้อยู่แก่ใจ คิบอมจะเป็นอะไรถ้าไม่ใช่เข้าใจผิดเรื่องเมื่อกี้


                ป่าวนี่ครับ คิบอมตอบสั้นๆ สายตามองไปข้างหน้า สูงแล้วหยิ่งหรือไง ก้มมามองฉันเดี๋ยวนี้นะ


                โกหก


                ไม่ได้โกหก


                ไม่จริง...นายโกหก


                ผมป่าว...ไม่ได้เป็นอะไรจริงๆ


                ฉันไม่...อุ๊บ


                   ไม่ทันที่จะพูดจบคิบอมก็ก้มลงมาจับท้ายทอยร่างบางเข้ามาให้ริมฝีปากบางที่กำลังจะอ้าปากเถียง
    ได้บดเบียดกับริมฝีปากของตน
     อีกมือที่เหลือรัดรอบเอวบาง ๆ ไม่ให้ดิ้นหนีไปไหน 


                อือ ผมแทบจะหยุดหายใจ จูบแบบไม่ได้ตั้งตัวเลยด้วยซ้ำ กะจะดูดพลังชีวติกันเลยหรือไง


                ล้างพิษ คิบอมพูดยิ้มตาหยี นี่เขาเชื่อจริงหรอว่าผมจูบกับซองมิน Oh…my god


                ล้างพิษอะไรล่ะ ฉันกับซองมินเป็นเพื่อนกันนะ นายคิดบ้าอะไรเนี่ย ผมเถียงแก้เขิน


                หรอ...งั้นหรือว่าจูบอรุณสวัสดิ์ล่ะกันนะ คิบอมยังคงยิ้ม น่าหมั่นไหม้ชะมัด

     


                จูบครั้งที่สอง...กลางถนนหน้าโรงเรียน ผมควรจะอายดีมั้ยนะ

     


                หลังจากเครียร์เรียบร้อย คิบอมก็มาส่งที่ห้องเรียน ตอนนี้คนมาค่อนข้างเยอะแล้ว...แต่ซองมินหายไปไหนของเขานะ


                ตั้งใจเรียนนะครับ เสียงดังจากหน้าห้องเรียกความสนใจให้ผมไปมองไม่น้อย คยูฮยอนมาส่งซองมินในสภาพที่เอ่อ...


                มิน นายไปฟัดกับอะไรมาฮะ สภาพดูไม่ได้เลยนะ ผมกล่าวล้อ


                จะให้ฉันฟัดกับอะไรล่ะ ถ้าไม่ใช่ไอ้หมาบ้าที่ลากฉันไปเมื่อกี้น่ะ ซองมินว่าอย่าอารมณ์เสีย


                ฮ่าๆๆ สมน้ำหน้า


     

                พักกลางวัน

                ด๋องวันนี้ไปกินข้าวด้วยกันมั้ย ซองมินกล่าวถาม ผมได้แต่ยิ้ม ซองมินยิ้มเหมือนรู้คำตอบก่อนที่จะเดินไปพร้อมกับคยูฮยอนที่ยืนรออยู่หน้าห้องเรียน


                เฮ้อ... ผมนั่งถอนหายใจเบาๆ สาเหตุ...ไม่รู้ซิ


                หลายครั้งที่ผมนั่งคิดเรื่องราวของคนสองคน เพราะอะไรและทำไมถึงมารักกันได้นะ แต่คิดไปก็ปวดหัว...แล้วผมจะคิดทำไมเนี่ย สงสัยหิวข้าวจนเบลอ


                ดงแฮครับ ไปกินข้าวกันเถอะ เสียงคุ้นหูดังมาจากหน้าห้อง คนที่ผมรอมารับแล้ว...


    -----------------------------------------------------------------------

    อารมณ์ดี และว่างมากมายไม่มีอะไรทำ

    ก็เลยอัพส์ซะเลย เหอๆๆๆ

    พรุ่งนี้เพื่อนสอบซ่อมเคมี แต่ออฟเทพครับท่าน 19.75 เต็ม 20 ไม่เข้าใจทำไมไม่เต็ม

    ถ้าพรุ่งนี้กลับหอไม่ดึก จะรีบมาอัพส์ให้นะคร๊าบบบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×