คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Full Love>>> Part 2
Full Love...เติมรักเต็มหัวใจ
BY: The Aof Ap
+++++++++++++++++++++
#Part 2#
Kyumin,Kihae
+++++++++++++++++++++
บ้านตระกูลลี
“ย๊ากกกกกกกกกกกกกก......นายไม่ตายดีแน่ ไอ้แก้มป่องงง……ไอ้ดำ....ไอ้.....” เสียงโวยวายดังขึ้นในห้องของ ลีดงแฮ ทันทีที่เขากลับมาจากการทำงาน
“พี่ด๊องเป็นอะไร” ลีซองมินที่ตอนนี้วิ่งมาอยู่ในห้องของดงแฮอย่างตกใจ พี่ชายเขาเป็นอะไรเนี่ย
“ก็เจอโรคจิตน่ะซิซองมิน เมื่อกี้ก่อนที่พี่จะกลับมาอยู่ๆ...” ดงแฮค่อยเงียบเมื่อนึกขึ้นถึงเรื่องที่น่าอายนั่น ถ้าเขาเล่าให้ฟังมีหวังน้องชายเขาคงให้เขาเลิกทำงานนี้แน่ๆ เขาจึงหันไปฝาดหมอนต่อ
“เป็นอะไรเนี่ย...งั้นมินไปนอนก่อนนะฮะ” ซองมินเห็นว่าพี่ชายเขาคงไม่เล่าต่อก็ไม่อยากซักไซ้ ถึงของตัวไปนอนต่อ
ดง แฮและซองมินสองพี่น้องอาศัยที่บ้านตระกูลลีเพียงสองคน เนื่องจากพ่อและแม่ของพวกเขาจากลาไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ตั้งแต่พวกเขา อายุเพียงสิบห้าปี ตั้งแต่นั้นดงแฮก็เป็นผู้รับผิดชอบครอบครัวเอง ยังดีที่พ่อแม่ของเขายังทิ้งทรัพย์สมบัติไว้ให้ แต่ดงแฮและซองมินก็เป็นเด็กที่มีความคิดพอที่จะไม่ผลาญเงินของพ่อแม่ไปวันๆ
####### Full Love #######
คฤหาสน์ตระกูลคิม
หลังจากที่ไปส่งคยูฮยอนเรียบร้อย คิบอมก็ตรงไปดิ่งไปยังห้องนอนทันที ตลอดทั้งคืนในหัวของคิมคิบอมมีแต่เรื่องของ “ผู้ชาย” (หรือป่าว) คนนั้นจนให้สุดเขาก็ไม่ได้หลับ
“ไม่...ไม่” ในห้องนอนมีแต่เสียงคร่ำครวญของคนแก้มป่องที่นอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนที่นอนขนาดคิงส์ไซด์ของตน
ก๊อก... ก๊อก เสียงเคาะประตูดังขึ้นที่หน้าห้องของคิบอม ทำให้คนที่กลิ้งอยู่บนเตียงรีบดีดตัวขึ้นมาทันที แต่ก่อนที่จะเปิดประตูเขาก็ไม่ลืมที่จะแต่งตัวของเขาให้เรียบร้อยก่อน
“ครับ” ทันทีที่เปิดประตูเขาก็ต้องสะดุ้ง
“พี่ฮีชอล กลับมาตอนไหนครับเนี่ย” คิบอมถามเสียงอ่อย เขาเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าเมื่อคืนเขาต้องไปรับเจ๊สุดที่รักของเขา มีหวังงานนี้ก็ได้ฝังตัวเองแล้วล่ะ
“แกสนฉันด้วยหรอว่าจะกลับมาตอนไหน” ฮีชอลประชดน้องชายของตน ก็อุตส่าห์ย้ำแล้วย้ำอีกว่าให้ไปรับด้วย พอโทรเข้ามือถือมันก็ปิดเครื่อง ก็เลยโทรเข้ามาในบ้านถึงได้รู้ว่าไอ้น้องตัวแสบไปเที่ยวซะแล้ว ก็เลยให้คนขับรถที่บ้านไปรับแทน ไม่งั้นเมื่อคืนคงได้นอนอยู่ที่สนามบินพอดี
“เฮอๆ ขอโทษครับ” คิบอมพูดเสียงอ่อยก่อนจะรีบวิ่งไปรอบห้องเพราะตอนนี้พี่ชายเขากำลังจะฆาตกรรมเขาแล้ว
######## Full Love #######
โต๊ะอาหาร ณ คฤหาสน์ตระกูลคิม
“ไปเรียนเป็นอย่างไงบ้างล่ะฮีชอล” เสียงของมารดาที่ดูยังไงก็ไม่น่าจะ 40 ดังถามลูกชายคนโตที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษ หลังจากที่ไปเรียนอยู่ที่นั่นนานพอดู
“ก็ดีครับ” ฮีชอลตอบสั้นๆ แล้วยิ้มให้มารดา
“โธ่เจ๊...ถามจริงเถอะเรียนจนแกแบบนี้ เมื่อไรจะได้แต่งงานกับเขาซะที จะรอให้ขึ้นคานก่อนหรือไง” คิบอมเหน็บพี่สาว (?) ของตน เพราะเท่าที่จำความได้เขายังไม่เคยเห็นพี่ชายของเขาคบกับใครเลยนอกจาก หนังสือเรียนที่พี่เขาแบกไปแบกมาตลอดเวลา จนนี่พี่เขาก็จบจบด๊อกเตอร์แล้วก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าในชีวิตความรักของเจ๊ ซะที
“เรื่องของฉัน แกเงียบไป” ฮีชอลตอบกลับไป แล้วศึกน้ำลายก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง หลังจากศึกนี้ห่างหายไปนานมากแล้ว มารดาของทั้งสองนั่งมองอย่างเอ็นดู ไม่เปลี่ยนจริงๆสองพี่น้องคู่นี้
########## Full Love #########
มหาวิทยาลัย...แผนกปริญญาโท
“คยูฮยอน” เสียงเรียกดังขึ้นจากโต๊ะอาหารประจำคณะบริหาร คังอินกวักมือเรียกเพื่อนของเขาที่กำลังเดินมาให้เห็น
คยูฮยอนยกมือต้องเชิงให้รู้ว่าเขาเห็นแล้ว แต่ก็ไม่ทันระวังคนตัวเล็กที่เดินสวนมา
“โอ๊ย...หกหมดเลย” เสียงเล็กๆดังขึ้น หลังจากที่ตนไม่ทันระวังทำให้ไปชนคนตัวสูงที่ตนนี้ก้มลงมาช่วยเขาเก็บของ แต่ร่างเล็กก็ไม่ได้สนใจมากนะ เพราะตอนนี้เขามัวแต่เสียดายพายฟักทองของเขาอยู่
“เอ่อ...ขอโทษนะครับ” คยูฮยอนเป็นฝ่ายขอโทษขึ้นก่อน เพราะเขาก็เป็นคนชนคนตัวเล็กข้างหน้า
“ผมก็ขอโทษนะครับ ผมมัวเป็นมองพายฟักทองเพลินไปหน่อย” ซองมินกล่าวแต่ยังคงก้มหน้าก้มตาเก็บของต่อไป แต่น้ำเสียงก็แฝงไปด้วยความเสียดาย...ฟักทอง
ทันทีที่ซองมินเงยหน้าขึ้นมาก็สบตากับร่างสูงที่อยู่ตรงหน้าพอดี ทุกอย่างเงียบไปชั่วขณะก่อนที่
“เฮ้ย...คยูฮยอน” เสียงเรียกของคังอินและซีวอนดังขึ้นทำให้คยูฮยอนหันไปทางเพื่อนของเขา จังหวะนั้นเองซองมินก็รีบหอบของแล้วลุกไปจากตรงนั้นทันที
“เป็นอะไรป่าวว่ะ” ซีวอนถามเพื่อนอย่างเป็นห่วง เพราะเห็นคยูฮยอนก้มลงไปนาน นึกว่าหน้ามืดเป็นลมไปแล้ว
“เอ่อ...ป่าว” คยูฮยอนปฏิเสธแล้วเดินตามเพื่อนไปที่โต๊ะ
“แล้วคิบอมล่ะ วันนี้เปิดวันแรกมันจะโดดเลยหรอ” เยซองถามทันทีที่คยูฮยอนเดินมาถึงโต๊ะ
คยูฮยอนไม่ได้ตอบ สายตาของเขาเหม่อออกไปนอกโต๊ะ เพื่อนของเขาเลยมองตามสายตาของ
คยูฮยอนไปแล้วก็พบต้นเหตุ....กระต่ายน้อยซองมิน
“เฮ้อ...พวกแกเชื่อเรื่องรักแรกพบมั้ย” คยูฮยอนพูดออกมาและยิ้มน้อยๆ ทำเอาเหล่าสมาชิกบนโต๊ะมองหน้ากัน คราวนี้กระต่ายน้อยคงจะโดนหมาป่าขย้ำเข้าแล้วล่ะ
######## Full Love #######
คณะ Food Science
ซอง มินที่วิ่งออกมา เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะเขาทนสายตาของคนตรงหน้าเขาเมื่อกี้ไม่ได้น่ะซิ แค่มองเฉยๆก็ไม่มีแรงจะเดินอยู่แล้ว (เว่อร์ไปหรือป่าว)
“ซองมินนายไปไหนมาหรอ แล้วไหนอาหารเช้าของฉันล่ะ” ทันทีที่ซองมินเดินเข้ามาที่โต๊ะฝั่งปีสามฮยอกแจก็ถามเพื่อนเขาทันที แต่ก็ไม่ลืมถามถึงของกินด้วย
“ก็ตอนที่ฉันกำลังจะเดินมา...” ร่างบางจะเล่าผันภาพของร่างสูงก็ผลุดเข้ามาให้หัว ทำเอาหน้าแดงลีซองมินหน้าแดงไปถึงหู
ฮยอกแจเห็นเพื่อนแปลกๆ ถึงถือโอกาสแกล้งเพื่อนซะเลย (ไก่นิสัยไม่ดี : ผู้แต่ง)
“อย่าบอกนะว่านายมัวแต่ไปหลงเจ้ารุ่นพี่หล่อๆฝั่งโน้น...จนลืมซื้ออาหารเช้ามาฉันน่ะ นายนี่แย่จริงๆเลย”
ฮยอกแจยังคงดำเนินแผนการแกล้งเพื่อนของเขาต่อ พอเห็นหน้าซองมินก็แทบจะหลุดขำออกมาแล้ว แกล้งแค่นี้ก็จะร้องแล้วหรอเนี่ย
“ฮยอก...อย่าโกรธเขาเลยนะ ก็แค่เขามัวมองฟักทองเพลินไปหน่อย แล้วเผอิญไปชนกับพี่คนหนึ่งของก็เลยคว่ำหมดเลย แล้วพี่คนนั้นเขาก็...” ประโยคของซองมินหายเขาไปในลำคออีกครั้ง ฮยอกแจเห็นว่าซองมินเงียบไปเลยหันไปมอง เขาเห็นซองมินหน้าแดง (อีกแล้ว)
“นี่ซองมิน...ซองมิน...ลีซองมิน” ฮยอกแจเรียกซองมินหลายครั้ง
“ฮะ...อะไร” ซองมินสะดุ้งเล็กน้อย เพราะฮยอกแจเรียกชื่อเขาเสียงดัง
“นายเป็นอะไร...หรือว่านายชอบพี่คนนั้นหรอ” ฮยอกแจกะจะพูดล้อเพื่อนของเขาเล่นๆ แต่คนตรงหน้าไม่เล่นด้วยน่ะซิ
ซอง มินก้นหน้างุด ด้วยความเขิน ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยชอบใครมาก่อน...ฮยอกแจได้แต่อ้าปากค้างกระต่ายน้อยลีซอง มิน...กำลังมีความรักหรือเนี่ย...
######## Full Love ########
ห้องบรรยายปริญญาโท คณะบริหาร
บรรยากาศ ภายในห้องบรรยายเป็นไปตามปกติตามที่มันเคยเป็น แต่วันนี้จะดังกว่าทุกวันเพราะเป็นวันแรกของการเปิดเรียน คยูฮยอนนั่งประจำที่ของตนและก็กวักมือเรียกคิบอมที่เพิ่งเดินเข้ามาในห้อง บรรยาย คิบอมเดินมานั่งข้างคยูฮยอนซึ่งเป็นที่นั่งติดกับทางเดินพอดี ทุกเสียงเงียบลงเมื่อศาสตราจารย์ประจำวิชาเดินเข้ามา แต่ก็เรียกเสียงฮือฮาได้อีกครั้งเมื่อเห็นสองร่างบางที่เดินเข้ามาด้วย
“นักศึกษาช่วยเงียบด้วย” ศาสตราจารย์พูดเชิงปราม เมื่อเห็นว่านักศึกษาของตนอยู่ในความสงบแล้วศาสตราจารย์ประจำวิชาก็เริ่มพูดต่อ
“วันนี้มีอาจารย์ใหม่สองท่านเพิ่งย้ายเข้ามาสอนที่มหาวิทยาลัยของเรา เดี๋ยวให้อาจารย์ทั้งสองท่านแนะนำตัวนะ ทุกคนก็เงียบด้วย” ศาสตราจารย์ไม่ลืมพูดย้ำนักศึกษา ก่อนที่จะส่งไมค์ไปให้แกร่างทั้งสอง
“สวัสดีครับอาจารย์ชื่อคิมฮีชอลครับ อาจารย์จะมาประจำรหัส.........”
เสียง แนะนำตัวของฮีชอลดังไปเรื่อยๆ แต่กลับไม่เข้าหูของคนบางคนเลยซักนิด ซีวอนที่เมื่อสักครู่กำลังนั่งคุยกับคังอินถึงเรื่องรถก็ต้องเงียบ เมื่อสายตาพลันไปเห็นร่างบางที่เดินตามหลังศาสตราจารย์ของเขาเข้ามาในห้อง บรรยาย ตอนนี้ซีวอนนั่งตาค้างมองฮีชอลไม่วางตา ไม่รู้ว่าตอนนี้ใครจะพูดอะไรทำอะไร สติสตางค์ของเขาลอยไปหาร่างบางที่กำลังยืนพูดอยู่ข้างล่าง
“ซีวอน...ซีวอน...ไอ้ว๊อน” ไร้การตอบรับ เมื่อฮันคยองเห็นว่าซีวอนไม่หันจึงหันไปเรียกคังอินแทน
“คังอิน...คังอิน...ไอ้ยองอุน” ไร้การตอบรับอีกเช่นกัน
คัง อินที่เมื่อสักครู่กำลังคุยกับซีวอนเมื่อเห็นว่าอยู่ๆซีวอนก็หยุดพูดแล้วก็ ค้างไป เขาจึงมองไปทางต้นเหตุ แล้วเขาก็ต้องค้างไปอีกคนเพราะร่างบางของคนที่เดินมาหลังสุดน่ะซิ
“สวัสดีครับอาจารย์ชื่อปาร์คจองซูนะ....” ร่างบางของจองซูหรือลีทึกก็แนะนำตัวเขาเขาต่อจากฮีชอลเพื่อนสนิทของตน
เมื่อเห็นว่าเพื่อนของเขาทั้งสองเรียกไม่หัน ฮันฮยองเลยหันไปหาคิบอมแทน
“คิบอมมันเป็นอะไรกันก็ไม่รู้ว่ะ” ฮันฮยองหันไปคุยกับคิบอมที่นั้งอยู่แถวตรงข้าม คิบอมจึงชะโงกหน้าไปดู คิบอมมองไปทางที่เพื่อนสองคนเขามองอยู่แล้วก็ยิ้มกับตัวเอง
“หึ...สงสัยงานนี้เพื่อนเราคงจะมีคนต้องสละโสดแน่ๆ” คิบอมหันไปตอบกับฮันฮยองที่นั่งรอคำตอบ
######## Full Love ########
The Aof Ap ขอคุย :;:
ยังไงก็ติชมกันบ้างนะ...เพื่อจะมีกำลังใจว่ามีคนอ่าน เหอ...เหอ
แล้วถ้าพรุ่งนี้ไม่มีอารายจะมาอัพส์ให้อีกนะคร๊าบ
ความคิดเห็น