ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My candy...เพราะหัวใจขาดหวานไม่ได้ [ Fic SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #15 : MC #...12 เปิดใจ

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 52


    MY CANDY เพราะหัวใจขาดหวานไม่ได้...
    By :;: THE AOF AP
    UpzZ  26/04/09  9:50 PM.
    MC #...12 เปิดใจ

    100%

    ------------------------------------------------------------------------>>>


    href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

    My candy: 12



     

                นี่ฮีชอล ใจคอนายจะไม่หันมาคุยกับชั้นหน่อยหรอ ฮันคยองที่ดูเหมือนจะพยายามเรียกร้องความสนใจอยู่นานเริ่มถอดใจ เพราะตั้งแต่ที่ขับรถออกมาจากคอนโดฮีชอลก็ไม่ยอมมองหน้าเขาซักนิด



                ...



                อ่า อย่าเงียบนักซิ ชั้นไม่ชินนะ ฮันคยองยังคงไม่ละความพยายามยังคงเรียกร้องความสนใจฮีชอลต่อไป แต่ดูเหมือนฮีชอลก็ยังไม่สนใจเขาอยู่ดี



                ...



                ดูเหมือนคนขับจะเริ่มทนไม่ไหว ฮันคยองหักรถเข้าจอดข้างทางก่อนจะขยับตัวเข้าหาฮีชอลอย่างรวดเร็ว



                นี่ไอ้ผีจีน นายจะทำอะไร ฮีชอลร้องเสียงดัง พรางเอามือดันหัวของอีกคนให้ออกห่างตัว



     

                ไอ้บ้านี่...จะทำอะไรของมันเนี่ย


     

                อ้าว พูดได้ด้วยหรอ ประโยคอันสุดแทนกวนอวัยวะเบื้องล่างดังพร้อมกับที่คนพูดทำหน้ากวนๆใส่เหมือนจงใจจะยั่วโมโห



                ร่างบางได้แต่ถลึงตาใส่อีกคน ก่อนจะนั่งกอดอกหันหน้าออกนอกหน้าต่างไป



                เฮ้อ...ถ้านายไม่บอกว่าบ้านนายอยู่ไหน สงสัยวันนี้นายคงต้องนอนที่คอนโดชั้นอีกคืนแล้วล่ะ แต่ชั้นไม่รับประกันนะว่าคืนนี้นายจะปลอดภัย น้ำเสียงกวนประสาทของฮันคยองทำเอาฮีชอลแทบจะร้อง



     

                มันกินอะไรเข้าไปนะ...กวนได้โล่ไปเลยเหอะ



     

                ทันทีที่ถึงยังจุดหมายร่างบางที่จะเปิดประตูลงทันทีก็โดนมือหนาของอีกคนคว้าเอาไว้ก่อน



                ปล่อย ฮีชอลร้อง สะบัดแขนหมายจะหลุดออกจากการเกาะกุมของคนตรงหน้า



                ไม่ปล่อยฮันคยองบอกทันควัน มือหนากระชับแน่นขึ้นอีก



                ปล่อย



                ไม่ปล่อย



                ปล่อย อ๊า บทจะปล่อยก็ปล่อยอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ส่งผลให้ฮีชอลหัวกระแทกกับกระจกอย่างจัง มือบางได้แต่ลูบหัวปลอยๆ



                ฮ่าๆๆ ฮันคยองหัวเราะลั่นรถอย่างไม่อาย เพราะดูเหมือนท่าทางฮีชอลจะเจ็บน่าดู



                ไอ้บ้า หัวเราะอยู่ได้เจ็บนะ ฮีชอลแว๊ดใส่ทันที



                โอ๋ๆ ไหนๆดูหน่อยซิ คนขี้แกล้งดึงฮีชอลเข้ามาใกล้ ฮันคยองเป่าเบาๆที่หัวของร่างบาง



                เพี๊ยง...หายแล้ว ทำเหมือนเด็กๆแต่มันก็เรียกแดงให้สูบฉีดได้ดีจริงๆ



                ไอ้บ้า ฮีชอลกล่าวทิ้งท้ายก่อนจะรีบลงจากรถ ไอ้ผีจีนบ้า...นายทำชั้นหน้าแดงอีกแล้วนะ!!!



     

     

    ...~* ...~* ...~* ...~* ...~* MY CANDY *~...*~...*~...*~...*~...

     



     

                กลับมาแล้วครับ คนโดดเรียนกลับมาบ้านด้วยอารมณ์ดีเกินพิกัด คิดถูกแล้วที่เขาเลือกโดดเพราะมันแลกกับเบอร์โทรของพี่ซองมินของเขา มันช่างคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม



                คยูฮยอน วันนี้นายไปทำอะไรมา เสียงทรงอำนาจที่คยูฮยอนกลัวนักกลัวหนา ดังขึ้นจากในครัวทันทีที่คยูฮยอนเดินเข้าบ้าน เจ้าแม่อาราเข้าทรงหรือไง



                ทำอะไรฮะ คนโดนถามเลือกตอบเป็นกลางเอาไว้ เพราะก็ใช่ว่าพี่เขาจะรู้เรื่องโดดเรียนซะหน่อย ดังนั้นก็ไม่ควรกระต่ายตื่นตูม



                แล้วทำไมวันนี้นายอารมณ์ดีผิดปกติ อารายังคงจ้องถามไม่เลิก



                โน่นๆ แกงล้นหม้อแล้ว คยูฮยอนทำเป็นตกใจชี้เข้าไปในครัว



                ไหนๆ อาราที่ดูเหมือนจะหลงกลหมาป่าจอมเจ้าเล่ห์เข้าให้แล้ว เพราะเธอปิดแก๊สตั้งนานแล้ว แต่พอจะหันมาจัดการกับน้องตัวดี ก็หายขึ้นห้องไปซะแล้ว

     



     

     

                อะ แฮ่ม ร่างบางของดงแฮกล่าวร้องเบาๆ ทันทีที่เห็นพี่ชายตัวดีเข้ามาในบ้าน เพราะหลังจากคิบอมมาส่งเขาม๊าก็กล่าวถามหาฮันคยองกับเขา และผลที่ได้ออกมาคือฮันคยองไม่ได้กลับบ้านตั้งแต่เมื่อคืน



                อ้าว...ตัวเล็กมานั่งทำอะไรอยู่ตรงนี้ ไม่ไปทำการบ้านหรอ นี่ก็ใกล้สอบแล้วนะไปอ่านหนังสือซะบ้างซิ เฮ้อ...เฮียเหนื่อยจังขอไปอาบน้ำก่อนนะ ดูเหมือนฮันคยองจะรู้ว่าตัวเล็กอารมณ์ไม่ดีเรื่องที่เขาไม่กลับบ้านเป็นแน่ๆ เลยทำเป็นหาเรื่องเอาประโยคยาวมาพูดไปเรื่อย ก่อนจะทำท่าจะขึ้นไปยังห้อง



                เฮียอย่ามาเปลี่ยนเรื่อง เสียงใสๆกล่าวออกมาอย่างไม่พอใจ



                อ่า...ตัวเล็ก ดูเหมือนพี่ชายตัวดีจะหมดข้อแก้ตัว ได้แต่ยืนนิ่งๆเหมือนเด็กนักเรียนที่ถูกอาจารย์ฝ่ายปกครองเรียกพบก็ไม่ปาน



     

                ตกลงเขามีน้อง...หรือมีแม่อีกคนกันเนี่ย T^T



     

                เฮียเล่ามาเดี๋ยวนี้เลยนะ ประโยคประกาศิตดังขึ้นแล้ว ฮันคยองก็จำใจต้องเล่าให้ฟัง เฮ้อ...บ้านนี้ใช้อาหารปลายี่ห่อไหนกัน เลี้ยงปลานีโม่ให้กลายเป็นปลาปิบรันย่าได้แบบนี้



     

     

    ...~* ...~* ...~* ...~* ...~* MY CANDY *~...*~...*~...*~...*~...



     

     

                )))))) RRRR ((((((



     

                ทันทีที่มือเรียวเอื้อมไปกดปุ่มรับโทรศัพท์ เสียงที่รอดผ่านมาตามสายก็ทำเอาคนรับหูแทบระเบิด



                ทำไมนายเพิ่งเปิดโทรศัพท์ รู้มั้ยว่าชั้นเป็นห่วง เสียงใสๆของกระต่ายน้อยลีซองมิน ดังเหมือนตะโกน ทำเอาคนถูกห่วงอย่างฮีชอลเอาโทรศัพท์ออกห่างแทบไม่ทัน



                ขอโทษๆ ชั้นไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อย ฮีชอลกล่าว เพราะถ้าขืนเล่าไปว่าตื่นเช้ามาที่ห้องของใครไม่รู้ แล้วพอหันไปข้างๆก็เจอไอ้ผีจีนนอนกอด แถมเสื้อผ้าที่ใส่ก็ไม่ใช่ตัวเดิม แบบนั้นเจ้ากระต่ายอวบคงวิ่ง 4X100 มาบ้านเขาเป็นแน่



                อ่า, ไม่เป็นไรก็ดี เฮ้อ...ถ้าไอ้ฮยอกมันไม่ทะเลาะกับซีวอนหนักขนาดนั้น ชั้นก็ไม่ปล่อยให้แก่กลับคนเดียวแบบนั้นหรอก ซองมินอย่างโล่งอกก่อนจะบอกเหตุผลที่จริงไม่หมด



                ใช่อยู่เขากับฮันคยองวางแผนกันเรื่องฮีชอล เพราะเขาเองก็จำฮันคยองได้ดี ก็แค่อยากรู้ว่าฮีชอลจำฮันคยองได้หรือป่าว บวกกับที่ฮันคยองก็ดูเหมือนอยากจะพิสูจน์อะไรบางอย่างก็เท่านั้น



                อืม...ไม่มีอะไรแล้วแค่นี้นะ ซองมินที่ดูเหมือนหมดห่วงเพื่อนรักก็วางสาย แต่ก็ไม่วายนั่งโทรศัพท์อยู่นานสองนาน

     



     

                )))))) RRRR ((((((

               



                น้องคยูฮยอน



               

                ซองมินยิ้มหน้าบานก่อนจะรับสาย น้องคยูฮยอนโทรมาแล้ว ^^



     

     

    ...~* ...~* ...~* ...~* ...~* MY CANDY *~...*~...*~...*~...*~...

     














    THE AOF AP
    --------------------------------------------->>>

    มาอัพส์แล้ว พอดีว่างก็เลยต้องมาอัพส์

    เซ็งกับคอมพิวเตอร์จริงๆ โดนไวรัสกระลั่ว ชิ!!!

    เอาคอมไปลงโปรแกรมใหม่ แต่ดันห่วยหนักกว่าเก่า

    กว่าจะอัพส์ ก็ต้องรออารมณ์น้องคอมดี -_-"

    ช่างเถอะ บ่นมากไปและ





    หิวข้าวสุดๆ เพราะออฟเพิ่งไปดัดฟันมา มันทรมานมาก

    กินอะไรไม่ได้ โหดร้าย T^T




    ขอบคุณทุกกำลังใจคอมเม้น ออฟมาอ่านแล้วมันรู้สึกดีมาก อิอิ


    เม้น...ดงแฮรัก โหวตคิบอมหลง ทั้งโหวตทั้งเม้น SJ ทั้งรักทั้งหลง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×