ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My candy...เพราะหัวใจขาดหวานไม่ได้ [ Fic SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #13 : MC #...10 เหตุผล...ความหลัง 100%

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 52


    MY CANDY เพราะหัวใจขาดหวานไม่ได้...
    By: THE AOF AP
    UpzZ  11/04/09  9:31 PM.
    MC #...10 เหตุผล...ความหลัง

    100%

    --------------------------------------------------------------------------->>>




    href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

    My candy: 10



     

                Hangeng’s mode



               

                อ่า...ในที่สุด คนหน้าตาดีอย่างผมก็ได้ออกมาระบายความรู้สึกกับเขาบ้าง อันยองครับ ผมเอง ฮันคยอง

    ตอนนี้ผมยังอยู่ในสภาพมึนงงเล็กน้อย เพราะประโยคจากคนเมาที่มายึดที่นอนผมในวันนี้ล่ะ ทำไมน่ะหรอ

    ก็อยู่ๆเขามาบอกรักอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยแบบนี้ผมก็เขินนะครับ จริงๆแล้วมันก็ไม่น่าตกใจซะเท่าไร

    อันที่จริงผมดีใจซักมากกว่า อ่า...หลายคนอาจจะเดาได้แล้วว่าผมแค่แกล้งเขาจริงๆ

    ผมไม่ได้เป็นอะไรกับซองมินหรอกครับ ผมก็แค่วางแผนงัดปากใครบางคนบวกกับผมจะเรียกความมั่นใจอะไรบางอย่าง

                เชื่อมั้ยครับ...คนหน้าตาอย่างผมก็มีอดีตอันไม่น่าเหมาะแก่การจดจำ แต่เพราะผมรักทุกคนหรอกนะครับผมถึงจะ

    เล่าให้ฟัง



    ++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++
    ++++++++++++
    ++++++++
    +++++
    +++
    ++
    +
    +

    +

    +

    ------------------------------------->>

     


                7 ปีก่อน...


               

                เด็กชายฮันคยองตื่นมาอย่างสดใสในเช้าวันแรกของเปิดภาคเรียน วันนี้ดูเหมือนเขาจะดูตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะ

    เป็นวันแรกที่เขาได้ใส่เครื่องแบบของนักเรียนมอต้น




                อ่า อาหานเกิงวันนี้ลื้อหล่อจริงๆเลยนะ เสียงของมารดาเอ่ยชม พร้อมกับร่างเล็กของน้องชายที่ยืนมองตาแป๋ว

    อย่างน่ารัก




                เฮีย...วันนี้เขาจะไปโรงเรียนกับใครอ่ะ เฮียทิ้งเขา น้ำเสียงเล็กๆถูกส่งมาจากเด็กขี้แยตัวน้อย เพราะวันนี้ก็เป็นวัน

    แรกที่ลีดงแฮต้องไปโรงเรียนคนเดียวโดยไม่มีพี่ชายเหมือนอย่างเคย




                โอ๋ๆตัวเล็กไม่ร้องน้า...เฮียสัญญาว่าวันนี้เฮียจะไปรับที่โรงเรียน ฮันคยองหรือหานเกิงที่ใครๆในบ้านต่างเรียก

    กล่าวสัญญากับร่างบางของน้องชายที่ตนอุ้มขึ้นมา พรางยื่นนิ้วก้อยส่งเป็นสัญญาณ



                เย้ ดงแฮยิ้มหน้าบานก่อนจะยื่นนิ้วเล็กๆไปเกี่ยวแทนคำสัญญา ก่อนร่างบางจะวิ่งไปขึ้นรถรับส่งที่มารออยู่ค่อน

    ข้างนาน



                ม๊า...ผมไปก่อนนะฮะ ร่างสูงกล่าวเสียงดังก็จะรีบวิ่งออกจากบ้าน วันนี้เป็นวันแรกเพราะฉะนั้นมันก็ไม่เป็นการควร

    ถ้าเขาจะไปสาย



    ++++
    +
    +
    +

    +
    +

     

                โรงเรียนมัธยมต้น SM



               

                วันปฐมนิเทศเริ่มต้นไปอย่างเรียบง่าย ฮันคยองเลือกที่จะนั่งริมหน้าต่างในมุมที่ดูเป็นส่วนตัวในห้องเรียน เพราะเขา

    เป็นคนพูดน้อยจนบางครั้งก็ดูเหมือนหยิ่ง จึงทำให้เป็นการยากกว่าที่เขาจะได้พูดคุยทำความรู้จักกับใครซักคน



                เฮ้...หวัดดี เสียงทักทายจากด้านหลังเรียกให้เด็กชายฮันคยองหันไปมอง



                ร่างสูงของคนทักทายนั่งสบายๆอยู่ด้านหลังของเขา ท่าทางคุณชายๆอย่างนี้ไม่น่าเชื่อว่าจะเข้ามาทักทายเขาก่อน



                หวัดดี ฮันคยองก้มหัวนิดๆก่อนจะยิ้มให้อย่างเป็นมิตร



                ชั้นเชวซีวอนยินดีที่ได้รู้จัก ร่างสูงแนะนำตัวพรางดันโต๊ะของตัวเองขึ้นไปข้างๆโต๊ะของเพื่อนใหม่อย่างฮันคยอง



                เป็นเพื่อนกันนะ ซีวอนที่จัดการกับที่นั่งของตัวเองเรียบร้อยหันมากล่าวอีกครั้ง ฮันคยองก็เพรียงแค่ยิ้มส่งคืนไป

    เท่านั้น



     

                การเรียนวันแรกยังไม่ค่อยมีอะไรมากนัก ฮันคยองจึงมีเวลาไปรับน้องได้เร็วขึ้น เขาเลือกที่จะเดินไปโรงเรียน

    ประถม
    SM ซึ่งตั้งอยู่ไม่ห่างกันมากนักเพื่อไปรับดงแฮ



                ระหว่างทางไม่รู้อะไรดลจิตใจให้เขาเลือกที่จะเดินผ่านสวนสาธารณะ ทั้งที่มันก็เป็นทางเดินที่อ้อมด้วยซ้ำ



                ฮีชอลวันนี้จะไปทำอะไรหรอ เสียงสดใสของกลุ่มเด็กสาวที่ดูเหมือนกำลังจะคุยกันตามประสาผู้หญิง เรียกให้

    ฮันคยองสนใจที่จะหันไปมองตาม



                ไม่อ่ะซองมิน เขาว่าจะไปรับคิบอมก่อนแล้วก็กลับบ้านเลย เสียงใสๆของเจ้าของประโยคเรียกความสนใจได้ไม่

    น้อย ทั้งที่ตอนแรกคิดว่าเป็นผู้หญิงแต่ก็กลับไม่ใช่ เพราะทั้งคู่ใส่ชุดนักเรียนชาย แต่ก็ไม่ได้ดูขัดตาแต่อย่างไร




                อืม...งั้นเขาไปก่อนนะ ร่างบางที่สะกดสายตาของคนแอบมองลุกเดินจากไป ฮันคยองที่ตอนแรกมีเป้าหมายจะ

    ไปรับน้องชายก่อนเวลา ก้มมองนาฬิกาดูแล้วก็เหลือเวลาอยู่มากคงไม่เสียหายที่จะขอทำตัวเป็นนักสืบชั่วคราว



     

                คิบอมพี่มาแล้ว ประโยคสั้นๆดังขึ้นพร้อมกับร่างบางที่ยืนกวักมือเรียกคนบางคนอยู่ ไม่น่าเชื่อว่าจะมารับน้องชาย

    ที่เดียวกัน อ่า...พรหมลิขิตชัดๆ



                เฮีย... เสียงเรียกพร้อมแรงดึงเบาๆที่ชายเสื้อ เรียกให้ฮันคยองตื่นจากฝันกลางวัน



                อ้าว...มาแล้วหรอพี่กำลังจะเดินเข้าไปรับอยู่เลย ฮันคยองแก้ตัวไปน้ำขุ่นๆ เพราะไม่รู้ว่าดงแฮเห็นพี่ชายของเขา

    ยืนมองใครบางคนอยู่นานแล้ว



                เฮียมองใครน่ะ ตาจะชนแว่นแตกอยู่แล้ว ดงแฮล้อเลียนทำเอาฮันคยองยิ้มเจื่อนๆ การที่เขาต้องใส่แว่นหนา

    เตอะเพราะการอ่านหนังสืออย่างหนักอาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขาขาดความหมั่นใจ



                ไปกลับกันเถอะ ฮันคยองจูงมือน้องชายตัวเล็กออกไปจากบริเวณนั้น เขาก็ได้แต่คิดในใจ...บางทีเขาอาจจะเป็น

    ได้แค่หมาเห่าเครื่องบิน




    +++

    +

    +

    +

    +

    +



     

                เฮ้อ เป็นครั้งที่เท่าไหร่ของวันก็นับไม่ได้ที่ร่างสูงของเด็กชายแว่นหนาอย่างฮันคยองนั่งถอนหายใจ อดไม่ได้ที่

    เพื่อนแสนดีอย่างซีวอนต้องเอ่ยถาม



                เป็นอะไร ชั้นเห็นนายนั่งถอนหายใจมาทั้งวันแล้วนะ ซีวอนกล่าวถามด้วยความเป็นห่วง



                เอ่อ ฮันคยองกล่าวอย่างอึกอัก ความจริงเขาก็อยากจะเล่าให้ซีวอนฟังแต่ดูเหมือนจะกำลังคิดว่าควรมั้ย เขาเพิ่ง

    มารู้เอาเมื่อไม่กี่วันมานี้ว่านางฟ้าในห้วงฝันของเขาเรียนโรงเรียนเดียวกันแถมอยู่ห้องเดียวกันอีกด้วย แต่วันแรกเขาอาจจะ

    ไม่ได้สังเกตเนื่องจากเขาและซีวอนนั่งอยู่เกือบๆจะหลังห้อง ผิดกับอีกสองคนที่นั่งอยู่หน้าห้อง




                มีอะไรก็เล่ามาซิ ซีวอนเริ่มรู้สึกขัดใจ อยากรู้แล้ว...เล่ามาซักทีสิ



                ฮันคยองกล่าวเล่าเรื่องราวหมาเห่าเครื่องบินให้ซีวอนฟังเป็นสเต็บๆ แล้วความจริงบางอย่างจากปากซีวอนหลังเล่า

    จบก็ทำให้เขาเริ่มหดหู่หนัก



                คิมฮีชอลเนี่ยนะ นายเมาหรือป่าว ยัยนั่นน่ะวายร้ายอันดับหนึ่ง ปากจัดซะไม่มีใครเกิน ซีวอนกล่าว เพราะตัวเขา

    เองก็เคยมีประสบการณ์ที่เลวร้ายกับฮีชอลมาไม่น้อย



               

                แต่ดูเหมือนพระเจ้าเป็นใจหรือไม่อาจจะเป็นเพราะกรรมแต่ชาติปางก่อน อยู่ๆอาจารย์ประจำชั้นก็ให้นักเรียนในห้อง

    จัดที่นั่งใหม่ และสุดท้ายฮันคยองก็ต้องสะเห็จสะเหินมานั่งอยู่ใกล้ๆ คิมฮีชอล นางฟ้าของเขา (แต่นางมารในสายตาของคน

    อื่นๆ)



                สวัสดี ฮีชอลกล่าวทักทาย ร่างบางยิ้มให้อย่างเป็นมิตรเหมือนนางฟ้าไม่มีผิด แต่จริงๆแล้วฮันคยองไม่รู้ตัวเลย

    ว่ามันคือรอยยิ้มที่นางมารแสนสวยไว้ล่อเหยื่ออย่างเขา



                ดูเหมือนความโชคร้ายจะค่อยๆกัดกินเข้ามา เมื่อนางฟ้าฮีชอลของเขาเริ่มเผยธาตุแท้



                ฮันคยองไปซื้อน้ำให้ชั้นหน่อย

                ครับ

                ฮันคยองเอาการบ้านไปส่งให้หน่อย

    ครับ

    ฮันคยอง

    คร๊าบบ~”



     

    เป็นไงล่ะ ทีนี้เชื่อชั้นหรือยัง ซีวอนที่เดินมาขนาบข้างๆกล่าวถาม เขาเตือนแล้ว...



    เฮ้อ ฮันคยองได้แต่ถอนหายใจปลงๆ



    ++++++++++
    +++++++
    +++++
    ++
    +

    +

    +
    +

     

                ดูเหมือนฮันคยองก็ยังไม่เข็ดเพราะตั้งแต่วันนั้นจนถึงตอนนี้เขาก็ยังคงทำตามที่ฮีชอลสั่งทุกอย่าง จนตอนนี้ฮีชอล

    ที่ชอบแกล้งก็เริ่มเพราๆลง แต่สายตาของคนอื่นกับมองด้วยสายตาแปลกๆ เพราะฮีชอลที่ปกติชี้นิ้วสั่งแต่ตอนนี้กลับอ้อนฮัน

    คยองอย่างกับลูกแมวจนอดไม่ได้ที่คนขี้สงสัยอย่างซองมินต้องกล่าวถาม



                นี่ฮีชอล ชั้นถามตรงๆนะ นายชอบฮันคยองหรอ คำถามตรงๆของเพื่อนสนิททำเอาฮีชอลที่นั่งดื่มน้ำอยู่แทบ

    สำลัก



                จะ...บ้าหรือไง ชั้นจะไปชอบนายนั่นได้อย่างไง หน้าก็จืดใส่แว่นหนาเตอะ ทำตัวเฉิ่มๆแบบนั้นน่ะ ประโยคยาว

    เยียดถูกส่งมาจากปากบาง ไม่ได้คำนึงถึงจิตใจของคนบางคนที่ยืนแอบฟังอยู่ข้างๆทางเดิน



                หลังจากประโยคนั้นฮันคยองก็ออกห่างจากฮีชอลอย่างเห็นได้ชัด ทั้งเลี่ยงที่จะพูดคุยด้วยและขอย้ายที่กลับมานั่ง

    ที่ที่ห่างจากฮีชอลให้มากที่สุด



                จนไม่นานนักฮีชอลก็มีเหตุให้ต้องย้ายบ้านเพราะแม่ของเขาแต่งงานใหม่ เป็นอันให้ต้องย้ายโรงเรียนไปด้วยและ

    หลังจากวันนั้นฮันคยองก็ไม่ได้ติดต่อหรือเจอกับฮีชอลอีก






    +++++




    +

    +

     

                วันปฐมนิเทศมหาวิทยาลัย S



               

                ดูเหมือนคำพูดของฮีชอลส่งผลให้ฮันคยองเกิดจากเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นการใหญ่ และวันนี้เขาพร้อมที่จะกลับ

    มาให้คนบางคนถอนคำพูดแล้วแล้ว



                สวัสดีครับ ฮันคยองยิ้มทักทายอย่างมีเสน่ห์ให้ร่างบางตรงหน้า เราเจอกันอีกแล้วนะ คิมฮีชอล














    THE AOF AP
    --------------------------->>

    แต่งไปแต่งมา รู้สึกเหมือนคิเฮมันเริ่มหาย -_-"


    เอาเป็นว่าของสะสางไอ้คู่นี้ให้เรียบร้อยก่อน...

    แล้วเราค่อยไปแหววกับคิเฮต่อ อิอิ




    ขอให้สนุก...กับวันสงกรานต์ :))



    นักอ่านเงา...สงสารกันบ้างก็ดีนะ T^T

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×