ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My candy...เพราะหัวใจขาดหวานไม่ได้ [ Fic SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #9 : MC #...6 Noona You're So Pretty 100%

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 52


    MY CANDY เพราะหัวใจขาดหวานไม่ได้...
    By :;: THE AOF AP
    UpzZ  7:25 PM.  20/03/09
    MC #...6 Noona You're So Pretty

    100%

    ---------------------------------------------->>>


    href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

    My candy: 6



               

                ลีดงแฮ ร่างสูงของคิบอมที่ดักรอดงแฮที่หน้าโรงเรียนได้ซักพัก รีบเรียกชื่อทันทีที่เห็นคนที่เขารออยู่



                เจ้าของชื่อหันไปทางต้นเสียงด้วยความสงสัย เพราะปกติเขาก็กลับบ้านเองทุกวันและไม่เคยมีใครมาดักรอที่หน้าโรงเรียนเลยซะครั้ง



                อ้าวคิบอม ทันทีที่เห็นคนเรียกก็กล่าวออกมาอย่างดีใจ ไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างคิมคิบอมจะมายืนดักรอเขาหน้าโรงเรียน



                ทันทีที่ดงแฮเดินมาถึงร่างสูงก็ไม่กล่าวอะไร กับยื่นมือข้างหน้าชี้สิ่งของที่ร่างบางถือเอาไว้ ก่อนจะพยักหน้างึกงักเป็นเชิงต้องการ



                พอเห็นร่างท่าของคนตรงหน้าก็ทำเอาดงแฮยิ้มซะหน้าบาน ถึงจะไม่ค่อยแสดงออกอะไรมากมายเหมือนคนปกติ แต่คิบอมก็ไม่ได้ใจร้ายอะไรนัก



                ขอบคุณ ร่างสูงกล่าวเบาๆก็จะรีบตรงดิ่งไปยัง Mercedes Benz ที่จอดรออยู่ข้างอย่างเร่งรีบโดยไม่ได้หันไปมองร่างบางที่ยืนดีใจกระโดดโลดเต้นเป็นเด็กๆอยู่ด้านหลัง   



                ใครน่ะ น่ารักดีนะแฟนแกหรอ ทันทีที่ขึ้นรถประโยคแรกก็ยิงมาทันที



                บ้าไงเจ๊ คนโดนถามตอบกลับไปทันที



                ป่าวก็แค่ตามไปงั้น เพราะชั้นไม่เคยเห็นแกรับขนมใครนี่ ฮีชอลกล่าวพรางส่งสายตาเหมือนล้อเลียนไปยังน้องชายตัวดี



                ... คิบอมได้แต่เงียบ มันก็จริงที่เขาไม่เคยรับและไม่คิดจะรับด้วย แต่ทำไมเขาถึงรับของดงแฮได้นะ หรือจะเป็นเพราะเขาไม่อยากเห็นดงแฮต้องร้องไห้อีก คิดไปคิดมาก็ยิ่งคิดไม่ออกมือหนาก็ได้แต่ขยี้หัวตัวเอง เผื่อจะช่วยอะไรได้บ้าง



    ดงแฮต้องร้องไห้อีก คิดก็ิดก็าหน้าโรงเรียน ันยาว

    ด๊องเครียด

    ิเศษเดินเข้ามาในร้าน

    เหลือเกินในความคิดของฮีชอล

                หึหึ ฮีชอลเหลือบมองคิบอมเล็กน้อย ก่อนจะหัวเราะกับตัวเองเบาๆ ท่าทางลุกลี้ลุกลนเหมือนคนคิดหนักของคิบอมชั่งตลกเหลือเกินในความคิดของฮีชอล



     

                งานนี้มีคนมาละลายไอ้เจ้าชายน้ำแข็งนี่ซักที เจ๊ปลื้ม!!!




    href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

    ...~* ...~* ...~* ...~* ...~* MY CANDY *~...*~...*~...*~...*~...


     

                กริ๊ง...เสียงกระดิ่งหน้าร้านพร้อมกับร่างบางที่วันนี้ดูอารมณ์ดี ดี๊ ดี เป็นพิเศษเดินเข้ามาในร้าน



                วันนี้สอบคณิตได้คะแนนเต็มหรือไงฮะตัวเล็ก ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมเลย ทันทีที่ได้ยินประโยคล้อเลียนจากคุณพี่ที่เคารพ หน้าบานๆของร่างบางก็หุบทันที



                โธ่เฮีย หน้าด๊องไม่บานนะ พูดไปก็ยกมือลูบหน้า จะแซวอะไรก็ได้แต่อย่ามาแถวเรื่องหน้าบานนะด๊องเครียด



                ล้อเล่นๆ ตัวเล็กของเฮียน่ารักที่ซู๊ดดด ฮันคยองรีบพูดก่อนที่น้องตัวเล็กจะงอนซะก่อน ไม่งั้นเดี๋ยวได้ง้อกันยาว



                เอ๊ะ เฮียทำอะไรน่ะ ทันทีที่เห็นหนังสือในมือของฮันคยองร่างบางก็ถามอย่างสงสัย เพราะไอ้หนังสือเล่มนั้นมันแปะหน้าไว้ตัวเบ่อเร่อว่า บทละคร



                ก็ท่องบทน่ะ เฮียได้เป็นพระเอกเลยนะงานนี่ กล่าวอย่างภาคภูมิใจ



                หรอ เฮียใครเนี่ยทั้งหล่อ ทั้งเท่ ทั้งเก่งอย่างเนี่ย เหมือนน้องชายแป๊ะ ดงแฮกล่าวชมเสียงหวาน แต่ก็ไม่พ้นชมตัวเอง



                ฮ่าๆๆ ฮันคยองหัวเราะกับน้ำเสียงคำชมของน้องชายตัวดี ถึงเขากับดงแฮจะไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆ แต่เขาก็รักและหวงน้องชายตัวเล็กนี่มากกว่าใครเป็นไหนๆ



                เออตัวเล็ก เดี๋ยวพรุ่งนี้เราเอาขนมไปส่งที่มหาลัยเฮียหน่อยซิ พอดีเฮียตั้งไปซ้อมละครน่ะ ฮันคยองกล่าวกับน้องชายน้องหวาน



                โหเฮีย...เฮียจะให้น้องสุดที่รักแบกขนมไปส่งคนเดียวเนี่ยนะ ใจร้ายที่สุด คนโดนใช้กล่าวพรางอมลมซะเต็มแก้ม



                ตัวเล็กก็ให้คยูฮยอนช่วยซิ รับรองงานนี้มีค่าจ้าง ฮันคยองเห็นท่าทางอมลมก็รีบหาทางแก้ตัว โดยเอาเรื่องค่าจ้างมาอ้าง ใครก็รู้ว่าตัวเล็กเนี่ยเค็มอย่าบอกใคร


                โอเค จดออร์เดอร์มาเดี๋ยวด๊องจัดไป พอพูดถึงค่าจ้างเท่านั้น ตัวเล็กก็ยิ้มแก้มปริ



    href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

    ...~* ...~* ...~* ...~* ...~*MY CANDY *~...*~...*~...*~...*~...

     

     

               

                นี่แกโทรเรียกชั้นมาแต่เช้าเพื่อให้มาช่วยแกส่งขนมเนี่ยนะ โอ้ยคยูอยากตาย คนโดนโทรปลุกแต่เช้าอย่างคยูฮยอนเริ่มโอดครวญ ทั้งๆที่วันนี้เป็นวันหยุดแท้ๆแทนที่จะได้นานตื่นเช้าให้สบายอุรา กลับต้องมาขับรถไปส่งไอ้เพื่อนตัวดี ที่เมื่อเช้าโทรมาพร้อมกับเสียงที่ใครฟังก็คิดว่าเกิดไฟไหม้



                เอ่อ ใช่ซิ เดี๋ยวนี้เพื่อนอย่างลีดงแฮคนนี้มันไม่มีความหมายแล้วนี่ ขอให้ช่วยนิดช่วยหน่อยก็ไม่ได้ ชั้นจะจำเอาไว้ว่า...อุ๊บ ดงแฮเริ่มไม้ตายเดิมๆ เวลาที่คยูฮยอนไม่ตามใจก็ใช้แต่ไม้นี้ ไม่ใช่ว่าคยูฮยอนใจอ่อน แต่จะรำคาญซะมากกว่า



                พอๆแกหยุดพูดไปเลย เฮ้อ...เวรกรรมของไอ้โจวคยูฮยอนคนนี้ซะจริง ทันทีที่ปิดปากไอ้เพื่อนตัวดีได้ คยูฮยอนก็ได้แต่บ่นงึมง่ำคนเดียว



                ร่างสูงยกกล่องขนมเดินตามดงแฮไปเงียบ ขืนบ่นมากกว่านี้เดี๋ยวโดนหาว่าใจดำช่วยเพื่อนแค่นี้ทำเป็นบ่น คยูฮยอนเดินไปโดยที่ไม่ได้ใส่ใจอะไรรอบทางซะเท่าไรอีกทั้งไอ้กล่องขนมที่มันเยอะซะบังทางจนมองไม่ค่อยถนัดเลยทำให้เขาไม่ทันระวัง



                ตึก~ตุบ คยูฮยอนที่ไม่ได้มองทางชนเข้ากับสิ่งมีชีวิตที่ดูเหมือนก็ไม่ได้มองทางเหมือนกัน



                โอ้ย!!! วันนี้มันวันซวยอะไรว่ะเนี่ย คยูฮยอนเริ่มสบถกับตัวเอง วันนี้ทำอะไรๆก็ซวยจริงๆ



                เอ่อ น้องเป็นอะไรหรือป่าว พี่ขอโทษนะ ซองมินที่ตอนเดินมัวแต่ท่องบทเลยไม่ได้สนใจดูทาง เป็นคนเอ่ยขอโทษก่อน เพราะดูจากท่าทางคนตรงหน้าคงไม่พอใจมากทีเดียว



                โธ่ ก็เจ็บดิถามได้ O_O” คยูฮยอนบ่นกระปอดกระแปด แต่พอเงยหน้ามองคู่กรณี



     

    ... href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />¯นู นัน นอ มู เย ปอ ซอ นัม ซา ดือ รี คา มา นัน ทวอ ฮึร ดึล รอ นึน คือ นยอ เย มัม ซา ซี รัล โก อิซ ซอ href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />¯~จังหวะเพลง Replay ก็ดังก้องในหัวทันที

     


                น่ารัก~Y  O_o



                เอ่อ ผมไม่เป็นอะไรหรอกครับ ออกจะแข็งแรงบึกบึน คยูฮยอนรีบแก้ตัวเป็นพัลวัล



                ไม่เป็นไรก็ดีแล้ว งั้นพี่ไปก่อนนะ ซองมินที่เห็นคนตรงหน้าไม่เป็นอะไร แถมลุกขึ้นเบ่งกล้ามอวดอีก ก็รีบกล่าวลาเพราะตอนนี้เขากำลังจะไปซ้อมละครสาย



                ครับ เดินดีๆนะครับระวังจะตกหลุม คยูฮยอนกล่าวตามหลังไป พรางโบกไม้โบกมือเหมือนคนไม่ค่อยเต็ม


                เอ้ย ไอ้คยูแกเป็นอะไรว่ะ ดงแฮที่ยืนมองเพื่อนอยู่ค่อนข้างนานเริ่มถาม เดินนำไปก่อนนิดเดียวพอเดินกลับมาเพื่อนเขากับไม่เต็มไปซะแล้ว สงสัยจะเมาแดด



                เหอ...เหอไม่เป็นไรๆ ไปๆเอาขนมไปส่ง คยูฮยอนตอบกับเสียงหวาน



               

                -_-“ สงสัยไอ้คยูมันจะเมาแดดจริงๆ


    href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

    ...~* ...~* ...~* ...~* ...~* MY CANDY *~...*~...*~...*~...*~...






    THE AOF AP
    ------------------------------->>>

    มาอัพส์แล้ว ไม่รู้ว่ายังมีคนอ่านอยู่หรือป่าว

    หรือว่าอัพส์ไว้อ่านคนเดียว

    เหอ...เหอ

    ขอโทษด้วยที่มาอัพส์ช้า ที่จริงจะมาอัพส์ตั้งแต่เมื่อคืน แต่อยากมาแบบ 100%

    ก็เลยได้มาอัพส์วันนี้...

    ช่วงนี้บ้าทำอวาต้าร์มากมาย ไปและ...



    เม้นคยูรัก โหวตดงแฮหลง  เม้น+โหวตไรเตอร์ยกให้ทั้งวงเลย ^__^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×