ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My candy...เพราะหัวใจขาดหวานไม่ได้ [ Fic SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : MC #...3 วิธี...ตีสนิท

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 52


    MY CANDY เพราะหัวใจขาดหวานไม่ได้...
    By :;: THE AOF AP
    UpzZ 1:09 PM.   08/03/09
    MC #...3 วิธี...ตีสนิท

    100%
    --------------------------------------------------------------->>>

    />

    My candy: 3

     

                กริ๊ง...เสียงกระดิ่งที่แขวนไว้ที่ประตูทางเข้าเพื่อใช้บอกการเข้าออกดังขึ้น พร้อมกับเสียงต้อนรับของพนักงานอย่างพร้อมเพรียงเพราะมีการฝึกมาดี


                กลับมาแล้วครับ ร่างบางร้องบอกทุกคน พนักงานต่างโค้งเคารพเล็กน้อย ดงแฮยิ้มตอบให้กับทุกคนก่อนจะรีบวิ่งไปหลังร้าน


                ม๊ะม๊า กลับมาแล้วครับ ดงแฮสวมกอดผู้เป็นมารดาจากด้านหลัง


                กลับมาแล้วหรอ มาให้ม๊ะม๊าหอมที ผู้เป็นแม่หันกลับมาทักทายลูกชายคนเล็กอย่างอารมณ์ดี


                ม๊ะม๊า เฮียยังไม่กลับมาหรอ ทันทีที่ทักทายผู้เป็นแม่เรียบร้อย ก็ร้องหาพี่ชายทันทีใครๆก็รู้ว่าพี่น้องสองคนห่างกันได้ซะที่ไหน


                ม๊ะม๊าไม่รู้เหมือนกัน สงสัยคงจะอยู่ชั้นบนล่ะมั้งลูก


                งั้นผมไปก่อนนะ พอรู้ที่อยู่ของพี่ชาย ก็รีบไปทันที



     

                เฮีย ทำไรน่ะ ทันทีที่เปิดประตูห้องชั้นสอง ซึ่งเป็นห้องพักสำหรับเวลาเทศกาล เพราะช่วงนั้นร้านต้องเปิดทำการจนดึกดื่น ทางเจ้าของร้านจึงต้องมีห้องไว้พักผ่อนในเวลาที่ไม่อยากกลับบ้านดึก


                อือ กลับมาแล้วหรอตัวเล็ก มาช่วยเฮียเลือกของขวัญหน่อยซิ ผู้เป็นพี่กวักมือเรียกน้องชายให้เข้ามาช่วยเลือกของในแค๊ตตาล็อค


                เฮียจะเอาไปทำอะไร นี่มันของผู้หญิงทั้งนั้นเลยนะ ดงแฮกล่าวถามอย่างสงสัย


                ป่าวหรอก เฮียว่าจะซื้อไปขอบคุณสาวๆที่ให้ช็อกโกแลตน่ะ ฮันเกิงตอบคนขี้สงสัย


                แล้วทำไมเฮียไม่ให้ขนมที่ร้านเหมือนปีอื่นๆล่ะ จะได้ไม่ต้องมาลำบากเลือก ดงแฮเสนอแนวคิด อันที่จริงก็เสนอแนวนี้มาทุกปี ใครใช้ให้พี่ฮอตซะเหลือเกินล่ะ


                โธ่ เปลี่ยนบ้างดิตัวเล็กจะให้เฮียเอาขนมไปให้อีกแล้วหรอ ก็ให้มาทุกอย่างจนไม่รู้จะให้ตัวไหนแล้ว ฮันเกิงบ่น ก่อนจะกับไปสนใจแค๊ดตาล็อคอีกครั้ง


                เออเฮีย ดงแฮเรียกเบาๆ


                อือ มีอะไร


                เฮียช่วยบอกวิธีการตีสนิทคนหน่อยซิ แบบประมาณว่าเข้าไปคุยด้วยอะไรประมาณเนี้ย


                ทำไมฮะ จะไปจีบใครล่ะ ฮันเกิงถามเสียงแข็งถ้าบอกเคล็ดลับไปแล้วตัวเล็กเอาไปจีบคนอื่น แล้วเรื่องอะไรเขาต้องยอมบอก


                โธ่เฮีย ไม่ได้จีบใคร...ด๊องก็แค่อยากคุยกับคนๆหนึ่งก็เท่านั้นเอง แต่เป็นคนที่ประมาณว่าไม่ค่อยจะปกติ มั้ง?  ดงแฮรีบแก้ตัวเมื่อเริ่มเห็นปฏิกิริยาหวงน้องกำเริบ


                แน่ใจนะ ฮันเกิงหรี่ตามอง พอเห็นดงแฮพยักหน้าพร้อมยกนิ้วสาบานก็ยิ้มก่อนจะจับหัวน้องชายต่างมารดาโคลงไปมาเบาๆ


                อย่างเราเนี่ยมาคนที่ไม่คุยด้วยด้วยหรอ เฮียเห็นมีแต่คนที่อยากจะรู้จักเราทั้งนั้น


                มันก็อาจจะใช่ล่ะมั้ง แต่ดูเหมือนคนนี้มันไม่ใช่อ่ะ


                แล้วใครล่ะบอกหน่อยดิ ขอข้อมูลหน่อยจะวิเคราะห์ ทำเป็นพูดเป็นวิชาการ แต่อันที่จริงก็แค่อยากรู้ว่าคนๆนั้นเป็นใครก็เท่านั้น


                คิมคิบอม นายแบบที่ตอนนี้โฆษณาเสื้อผ้าอ่ะเฮีย ดงแฮรีบเล่า หน้าตาดูตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัดทำเอาผู้เป็นพี่เริ่มไม่พอใจ


     

                คิมคิบอม ทำไมชื่อมันคุ้นๆนะ ร่างสูงของผู้เป็นพี่เริ่มนึก พลันเสียงแว๊ดๆของใครบางคนก็วิ่งเข้ามาในโสตประสาท

                นั่นมันน้องฮีชอลนี่หว่า



                ไม่ เฮียไม่ช่วยแล้ว พอรู้ว่าเป็นน้องศัตรูตัวฉกาจก็ปฏิเสธทันที



                อ้าวเฮีย ไมเป็นคนแบบนี้เนี่ย ไม่ง้อแล้ว ชิล์ ดงแฮที่เห็นท่าทางก็ผู้เป็นพี่ก็เริ่มอารมณ์เสีย ไม่ช่วยก็อย่าช่วยไม่ง้อแล้ว



               

     

               

                ร่างสูงของนายแบบหนุ่มนั่งบนรถอย่างเซ็งๆ มือใหญ่ห้วงหาลูกอมในกระเป๋าเสื้อ แต่...ไม่มี วันนี้ทั้งวันเขายังไม่ได้กินอะไรหวานๆเลยแม้แต่น้อย และตอนนี้ดูเหมือนอาการคันก็เริ่มโจมตีเขาแล้ว


                ลุงครับ จอดร้านขนมตรงนั้นให้ผมด่วนเลย คิบอมให้ไปบอกคนขับรถ ทันทีที่มองเห็นร้านขนม ถ้าเขาไม่ได้ของหวานตอนนี้คงต้องเข้าโรงพยาบาลอีกแน่ๆ


                ทันทีที่รถจอดสนิทคิบอมก็รีบตรงดิ่งเข้าไปในร้านทันที นานแค่ไหนแล้วที่เขาต้องเป็นแบบนี้ เป็นโรคที่คนอื่นๆเขาไม่เป็นกัน เพราะเขาเคยสงสัยตัวเองมาตลอดว่าทำไมเขาต้องกินลูกอมทุกวันทั้งๆที่เขาก็เกลียดมันขึ้นสมอง แต่ก็ม่วายโดนแม่บังคับจนความทนความสงสัยไม่ได้ ก็ต้องไปถามคนที่บอกได้และคำตอบที่ได้มาก็ดูเหมือนจะทำให้ช็อคอยู่ไม่น้อย


     

    จากผลการตรวจ หมอคิดว่าคุณเป็นโรค Sweet tooth พูดง่ายๆคุณเป็นโรคขาดหวานไม่ได้น่ะครับ" เสียงแพทย์ประจำตัวบอกแกคิบอม หลังจากการตรวจเสร็จเรียบร้อย



              "อะไรนะหมอ ผมเนี่ยนะขาดหวานไม่ได้ ไม่จริงอ่ะผมเกลียดอะไรหวานๆจะตาย" ทันที่ได้ยินก็ต้องปฏิเสธทันที มันจะเป็นไปได้อย่างไง เพราะเขาเกลียดของหวานแล้วทำไมเขาจึงเป็นโรคขาดหวานไม่ได้ซะอย่างนั้น


    คุณฟังไม่ผิดหรอกครับ เอาเป็นว่าอย่างไงก็อย่าลืมทำตามที่หมอสั่งนะครับ หมอขอตัว


    ไม่จริงอ่ะ คิบอมร้องอย่างตกใจ ทั้งที่เกลียดมากแต่ก็ต้องกินทุกวันมันจะมีอะไรที่ทรมานกว่านี้อีกมั้ย


     

     

    ร่างสูงที่เข้าไปในร้านขนมหยิบขนมมาสองสามชิ้น โดยไม่สนใจดูเลยด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร จะใส่ใจทำไมในเมื่อเขากินเพื่อความจำเป็น


    พอดีกับที่ดงแฮที่เดินหนีพี่ชายลงมาด้านล่าง


    เอ๊ะ ใครว่ะ ร่างบางพูดกับตัวเอง เพราะส่วนใหญ่นักเรียนโรงเรียนเขาที่มาที่ร้านมักจะเป็นผู้หญิง พอเห็นนักเรียนชายใส่เครื่องแบบโรงเรียนตัวเองก็อยากรู้


    ร่างบางยืนมองอยู่ซักพักก็ต้องตาโต เพราะคนๆนั้นคือ คิบอม แต่คนอย่างคิบอมเนี่ยนะชอบกินขนมแบบนี้ แถมซื้อไปซะเต็มถุง


    แต่ยังไม่ได้จะเข้าไปทักร่างสูงก็รีบหุนหันออกจากร้านไป


    อิอิ ถ้านายชอบกินขนมขนาดนี้ สงสัยชั้นคงมีวิธีตีสนิทนายแล้วล่ะ ดงแฮพูดกับตัวเองอย่างอารมณ์ดี


     

    คิบอม...ทีนี่นายจะได้ยิ้มกับเขาซะที






    THE AOF AP
    ---------------------------------->>>

    ตอนนี้คิดว่าตัวเองขยันเหลือเกิน อยากจะอัพส์ซะตลอดเวลา

    เหอ...เหอ เพิ่งกลับจากการไปโอนเงิน

    3rd Album มันมี 2 Sat ก็สั่งมันแมร่งทั้ง 2 Sat เลย

    ก็เลยกินแกลบไปตามระเบียบ อิอิ

    ไปและพรุ่งนี้ค่อยเจอกัน ยังไงเรื่องนี้ก็จะพยายามอัพส์ทุกวัน

    หรือเท่าที่ทำได้ โอเค๊ ไปและ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×