คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตระกูลขุนนาง
ห้องรับประทานอาหารสุดหรู
06:10
ชายหนุ่มดวงตาสีฟ้า ใบหน้าหล่อเหล่า มันกำลังนั่งทานอาหารเช้าอย่างเอร็ดอร่อย ยิ้มแย้มอย่างมีความสุข
ในที่สุดก็จะได้ออกจากบ้านสักที ที่ผ่านมาเราเอาแต่นั่งสมาธิ เรียนรู้พลังบริวารนักสังหาร เบื่อชิบหาย! มีเรื่องหนึ่งที่เราต้องพิสูจน์ ถ้าเป็นอย่างที่เราคิดจริงๆ
สาวน้อยคนนั้นคือผู้นำทาง จะเป็นบริวารอะไรนั้นเราไม่รู้แต่คงเป็น1ใน4บริวารมวลความรู้ ที่สามารถได้ยินการนึกคิดในจิตใจของอีกฝ่าย เมื่อไปถึงเราห้ามใช้ความคิดบางสิ่งไปที่เธอตรงๆไม่อยากนั้นเธอจะได้สินยินเสียงในจิตใจของเราพร้อมกันนั้นอาจสัมผัสถึงจิตสังหารในตัวเรา
…
มหาวิทยาลัย
จินเดินเข้ามาในห้องเรียนมันมองหาที่นั่งเพื่อจับจอง ไว้นั่งตั้งใจฟังอาจารย์บรรยายความรู้
ผู้ที่นั่งอยู่บริเวณใจกลางห้องมีดวงตาสีเขียวมรกต หันมองมาที่จินผู้กำลังเดินขึ้นไปด้านบนเพื่อหาที่นั่ง หญิงสาวพลางตกตะลึงเล็กน้อย
ไม่มาเรียน1สัปดาห์ก็คิดว่าโดนสัตว์ประหลาดฆ่าตายไปแล้วซะอีก หมอนี้คงมีเทพคุ้มครองจริงๆสินะ
เมื่อมันหาที่นั่งเสร็จ มีบุคคลหนึ่งเดินตรงมายังมัน
บุคคลดังกล่าวมีเส้นผมสีทอง ดวงตาสีดำ ใบหน้าหล่อคม ส่วนสูง180ซม. ร่างกายเล็กมองมุมไหนก็เหมือนคนไม่กินอาหาร สีผิวขาวอมเหลือง สวมต่างหูเพชร สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงสีดำ นำชายเสื้อเข้าในกางเกงอย่างเป็นระเบียบ
หวัดดีฉันชื่อ ไมเคิล ออเบย์
อืม! ฉันจิน ฟากัส จ้องด้วยสายตาเย็นชาอย่างไม่เต็มใจตอบ
ไอ้หน้าขี้เล่ห์นี้มาแนะนำตัวกับเราทำไม?
มีธุระอะไรมิทราบหัวทอง
“ฮ่าฮ่าฮ่า”นายนี่ตลกจังเลยนะ อยู่ๆนายไม่มาเรียน1สัปดาห์เต็มฉันเลยรู้สึกเป็นห่วง
มันพลางกระซิบข้างหูจินอย่างแผ่วเบา
นึกว่านายโดนสัตว์ประหลาดฆ่าทิ้งแล้วซะอีก
เจ้าหัวทองรู้เรื่องนี้ได้ยังไง มันคือคนที่เข้ามาช่วยเรา? หรือไม่ก็เจ้าเมือกดำ!!
นายสนใจไปคฤหาสน์ของตระกูลฉันไหม?
…
คฤหาสน์ ตระกูลออเบย์
มันไม่กลัวว่านี้คือกับดัก ก่อนมามันวิเคราะห์แล้วว่าสามารถหนีได้หรือต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดได้
ที่แท้เจ้าหัวทองก็คือลูกของเหล่าขุนนางภายในอาณาจักร
ชาย2หญิง1พวกมันเดินลงจากรถม้า จินและหญิงสาวเดินตามสาวใช้ไปที่ห้องแห่งหนึ่งในคฤหาสน์
ห้องดังกล่าวเป็นลานกว้างใหญ่โตดั่งเอาไว้ให้ฝึกทหารออกรบ
อยู่2ต่อ2กับสาวน้อยคนนี้แล้วขอพิสูจน์หน่อยเถอะ
บั้นท้ายของเธอหน้าฟัดชะมัด!!
ขณะที่มันพูดคำนี้ภายในใจ หญิงสาวใช้ขาอันเรียวยาวเตะมาทางจินเกิดการกระเพื่อมในอากาศอย่างรุนแรง มันใช้มือจับขาหญิงสาวเพื่อป้องกันลูกเตะเมื่อครู่พลางก้มมองเข้าไปใต้กระโปรง มันยิ้มอย่างโรคจิต
ว้าวว!! นึกว่าสีเขียวซะอีกที่แท้ก็สีชมพู
ไอ้โรคจิต!!
“ท้องนภาข้าปราถนาสร้างสายลม”
ในห้องดังกล่าวพลั่นปรากฎพายุมหึมาด้านหลัง ขณะนั้นไม่นานสายลมพระจันทร์เสี้ยวพวยพุ่งมายังจิน
ชายหนุ่มกระโดดหลบอย่างชำนาญ เมื่อมันกลายเป็นผู้นำทาง ทักษะด้านร่างกายมันถูกยกระดับขึ้นผนวกกับลักษณะทางกายภาพของชายหนุ่มที่ติดตัวมาจากโลกเก่า
ความคิดเห็น