คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : สมบัติวิเศษ
บ้านเลขที่55 เขตความรู้
ชายหนุ่มนอนหยิบป็อบคอนโยนใส่ปากพลางครุ่นคิด
เมื่อคืนเราได้ลองเขียนปัญหาหนึ่งอย่างที่เราเจอลงไปไหนกระดาษหนัง ใช้เวลาไม่นานกระดาษหนังสีน้ำตาลพลั่นเปลี่ยนเป็นสีแดงพร้อมมีข้อความปรากฎอยู่ข้างล่างประโยคของเราว่า….สามารถนำมีดทำครัวธรรมดาแผ่ออร่าดาราลงไปหลังจากนั้นเผ่งจิตสังหารตัวเองลงไปในมีดเจ้าก็จะได้ คมมีดจิตสังหาร น้ำบริสุทธิ์ที่กลั่นจากมรกต ผงบริวารหาได้ที่ไหน2สิ่งนั้นอยู่ในของหขวัญที่ข้ามอบให้ ส่วนเขี้ยวฉลามสังหารเดี๋ยวข้าจะส่งไปพร้อมกับมีดที่แผ่ออร่าดารา
หึ! หึ! เห็นหรือยังว่าปู่คนนี้รักเจ้าขนาดไหน
คำเตือนบริวารนักสังหารนั้นจะแผ่จิตสังหารออกมาตลอดเวลาเมื่อเจ้าประกอบพิธีกรรมสำเร็จอย่าพึ่งออกไปไหนให้เจ้าสร้างออร่าดาราไหนบริเวณรอบๆและนั่งสมาธิควบคุมจิตสังหารของตัวเองภายในบ้าน 1สัปดาห์ ไม่เช่นนั้นก็เตรียมรับมือกับคนทางโบสถ์ ไม่ก็เตรียมรับแรงกระแทกจาก ผู้นำทางบริวารผู้จารกรรม ผู้นำทางบริวารนักใส่ร้ายได้เลย
กระดาษหนังสีน้ำตาลพวกนี้มีชื่อว่า “กระดาษถามตอบ” จงใช้มันเมื่อยามจนปัญญาจริงๆ ข้าอาจตอบช้าบ้างเร็วบ้าง เจ้าสามารถแผ่พลังดาราพร้อมกับจินตนาการถึงมัน มันก็จะปรากกฎต่อหน้าทันทีหรือตอนนั้นเจ้าไม่สามารถเขียนข้อความลงไปได้ให้เจ้าแผ่พลังดาราไปยังกระดาษถามตอบพร้อมกับนึกคิดข้อความที่อยากจะเขียนลงไป
เมื่ออ่านข้อความในกระดาษเรียบร้อย เดินหยิบกล่องปริศนาขึ้นมาพร้อมกับเปิดมัน
ในสมุดเล่มเล็กนั้นบอกว่า มีสมบัติวิเศษอยู่4ชิ้น ชิ้นแรกมีชื่อว่า….
ลูกบาศก์มิติ
คุณสมบัต:เก็บของที่ต้องการได้อย่างไม่จำกัด สร้างพลังบริวารผู้สร้างแสงได้ ผนึกศัตรูประเภทวิณญาณ
อันเดด ปีศาจ สัตว์ประหลาดได้ ดูดกลืนพลังดาราได้เล็กน้อย
ผลกระทบ:เมื่อผู้ถือครองพกติดตัวนานกว่า1ชั่วโมงจะเคลื่อนที่ช้าลง(ผู้นำทาง)
เมื่อผู้ถือครองพกติดตัวนานกว่า1ชั่วโมงจะถูกดูดกลืนเข้าไปในลูกบาศก์มิิติ(ไม่ใช่ผู้นำทาง)
แหวนทำนาย
คุณสมบัติ:เห็นอนาคตที่จะมาถึงในอีก30วินาทีข้างหน้าและเป็นอนาคตที่ผู้ถือครองตายต้องการเท่านั้น!!
สามารถนำสิ่งของมาประมวลผลรับรู้จริงเท็จได้ ทำนายสิ่งต่างๆได้เล็กน้อย
ผลกระทบ:เมื่อผู้ถือครองสวมใส่เกิน5ชั่วโมง 30วินาทีข้างหน้าจะเหตุการณ์ที่ต้องตายทันที(ผู้นำทาง)
เมื่อผู้ถือครองสวมใส่เกิน2ชั่วโมง จะตายทันที(ไม่ใช่ผู้นำทาง)
หลุมดำปราถนาแห่งศัสตรา
คุณสมบัติ:สร้างอาวุธตามใจนึกคิดได้เหมือนกับผู้นำทางบริวารศัสตรา อาวุธคุณภาพปานกลาง10ชิ้นต่อวัน อาวุธคุณภาพดี5ต่อวัน ทำให้ผู้ใช้งานชำนาญการตีเหล็กเทียบเท่าบริวารศัสตราลำดับ5
ผลกระทบ:เมื่อผู้ถือครองเปิดใช้งาน2ชั่วโมงถัดมาจะหิวแท่งเหล็กและถูกบังคับกินอย่างน้อย5ชิ้น(ผู้นำทาง)
เมื่อผู้ถือครองเปิดใช้งาน30นาทีถัดมาจะถูกวิญญาณปริศนายัดแท่งเหล็กเข้าไปในช่องและถูกตรึงอยู่กับที่พร้อมกันนั้นฝนแท่งเหล็กมากมายพุ่งเสียบร่างกายจนตา(ไม่ใช่ผู้นำทาง)
หน้ากากจอมหลอกลวง
คุณสมบัติ:เปลี่ยนลักษณะโครงหน้า เปลี่ยนลักษณะร่างกายได้ดั่งใจต้องการ
ผลกระทบ:ไม่มี(ผู้นำทาง)
เมื่อใช้งานนานเกิน6ชั่วโมงจะกลายเป็นสัตว์ประหลาดไปตลอดการ
ความคิดเห็น