NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้สืบทอดแห่งราชันย์บรรพกาล

    ลำดับตอนที่ #6 : ผู้นำทางบริวาร

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 67


    ภายในห้องนอน บ้านเลขที่55 เขตความรู้

    “จิน ฟากัส” 

     หลังจากมันพูด ไอ้หลานบัดซบ ด้วยภาษาวิณญาณโบราณ

    ภายในห้องที่ล็อคประตู ล็อคหน้าต่างอย่างมิดชิด เกิดพายุสีเขียวขนาดใหญ่ภายในห้องอย่างรุนแรงมันใช้มือบดบังหน้าตัวเองพลางจ้องมองพายุสีเขียวรอบๆสมุด ผ่านไป2-3วินาทีถัดมาพายุสีเขียวเริ่มสงบลง ภายในห้องเริ่มกลับมาเงียบสงบอีกครั้ง จินเดินเข้าไปหยิบสมุดขึ้น มันมองเห็นตัวอักษรค่อยๆปรากฎขึ้นจากแผ่นกระดาษสีขาวจนกระทั่งครบทั้ง3แผ่นชายหนุ่มนั่งลงบนเตียงอย่างไม่รีบร้อนพลางอ่านแผ่นแรก

    “ถึงเจ้าหลานที่ไม่มีมารยาท”

    โลกใบนี้เต็มใบด้วยเต็มไปด้วยสิ่งลักลับมากมาย ปริศนาต่างๆสิ่งที่ข้าเขียนลงไปไหนสมุดเล่มนี้ล้วนเป็นความรู้ที่มีประโยชน์สำหรับตัวเจ้าเอง มันจะมีประโยชน์อย่างมากเมื่อเจ้าเป็น“ผู้นำทาง”

    ผู้นำทาง? 

    ผู้นำทางคือเหล่าคนที่ถือครองพลังวิเศษพลังนั้นถูกเรียกว่า“พลังบริวาร” 

    พลังบริวาร?

    อย่างเช่นปู่คนนี้ของเจ้าคือผู้นำทางบริวารจินตนาการลำดับ1 

    ตั้งใจอ่านให้ดีเจ้าเด็กไม่มีมารยามการที่เจ้าจะเป็นผู้นำทางได้นั้นเจ้าต้องเลือกบริวารที่สนใจประกอบพิธีกรรมถึงมัน ท่องบทพิธีกรรมบริวารนั้น เมื่อเสร็จพิธีกรรม เจ้าพบว่าตัวเองยังมีชีวิตอยู่หมายความว่าเจ้าเป็นผู้นำทางบริวารแล้ว สิ่งสำคัญเจ้าต้องทำแบบนั้นไปอีก8ครั้งถึงจะตามคุณปู่แบบข้าทัน“ฮ่าฮ่าฮ่า”

    เอาละนี้คือ2ทางเลือก หนึ่งเลือกเป็นผู้นำทาง สองเลือกเป็นมนุษย์ธรรมดาและถ้าเจ้าเลือกทางที่สองโปรดเผาสมุดเล่มนี้ทิ้ง ห้ามเปิดดูสองแผ่นถัดไป

    ถามได้ดีตาแก่ ฉันคนนี้เลือกทางที่หนึ่งอยู่แล้วเฟ้ยยย!! ถ้าต้องการเอาชีวิตรอดโลกที่โหดร้ายเช่นนี้คงต้องเลือกเส้นทางนี้เท่านั้น 

    ชายหนุ่มเปิดอ่านแผ่นที่2

    ถ้าเจ้าเลือกทางที่หนึ่ง โปรดอ่านแผ่นนี้ให้ละเอียด ศึกษามันให้ดีพอ แผ่นที่2ข้าบันทึกชื่อพลังทั้ง27บริวาร 

    พิธีกรรมทั้ง27 องค์ประกอบหลักพร้อมกับองค์ประรองไว้ทั้งหมด เชิญเลือกได้ตามใจชอบ

    ตาแก่นั้นเลือกบริวารจินตนาการสินะ พลังหลักๆของบริวารนี้คือการควมคุม สร้างสิ่งต่างๆและมีพลังจิต เลือกพลังไม่สมกับเป็นลูกผู้ชายเลยนะตาแก่ เดี๋ยวหลานคนนี้จะทำให้ดูเองว่าเส้นทางลูกผู้ชาย เขาต้องเลือกบริวารอะไร เราขอเลือกบริวารนักสังหาร พลังหลักของมันคือการซ่อนเร้นโจมตีศัตรู ใช้การแผ่จิตสังหารฆ่าเป้าหมาย เวทย์ไฟ ล่องหน

    จินใช้เวลาทั้งหมดอ่านแผ่นที่2 ราวๆ2ชั่วโมง เก็บรายละเอียดของแผ่นนี้ทั้งหมด มันเริ่มเปิดไปแผ่นสุดท้าย

    ภายในกล่องปริศนา มีสมบัติวิเศษ 4 ชิ้น แต่ละชิ้นมีพลังต่างกัน สิ่งสำคัญอ่านคุณสมบัติและผลกระทบของมันให้ครบก่อนใช้ถ้าเจ้าศึกษาพลังมันไม่ดีพอมันจะส่งผลต่อคนใช้อย่างมาก ต่อมาข้าจะพูดเกี่ยวกับการสร้างยันต์

    5นาทีต่อมา

    กระบวนการสร้างไม่ค่อยยุ่งยากสักเท่าไหร่ ปัญหาคือองค์ประกอบในการสร้าง ส่วนที่เหลือตาแก่เขียนบอกวิธีใช้กระดาษหนัง วิธีหาองค์ประกอบพิธีกรรม และบรรทัดสุดท้ายบอกว่า….

    ห้ามเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับองค์กรลึกลับที่มีชื่อว่า มังกรดำวิปลาส เด็ดขาด!! 

    ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามรีบตีตัวออกมาให้เร็วที่สุดหรือเราเข้าพัวพันโดยบังเอิญให้เขียนขอความช่วยเหลือ ผ่านกระดาษหนังสีน้ำตาล

    มังกรดำวิปลาสสินะ หวังว่าเจ้าเมือกสีดำนั้นจะไม่ได้มาจากองค์แห่งนี้นะเพราะเราตัดสินใจแล้วว่าจะเอาคืนมันอย่างสาสม

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×