คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ปราสาทแห่งเอกภพ
ที่ไหนสักแห่งที่มอบความสงบ
“จิน ฟากัส” ที่นี้ที่ไหนขุมนรก? ไม่หน้าใช่
มันเริ่มยืนขึ้นจากพนักพิงอันใหญ่โตมองไปรอบๆเพื่อสำรวจ เห็นโต๊ะที่ทำด้วยหินวิเศษ โต๊ะดังกล่าวมีสีฟ้าทมิฬ เนื้อผิวสัมผัสเรียบเนียน มอบความแข็งแรง สลักลวดลายโบราณบริเวณขอบโต๊ะ มีที่พนักพิงขนาดเล็กรอบๆ มองออกไปบริเวณด้านข้างเห็นคลื่นสีต่างๆสลับกันไปมาเคลื่อนที่เป็นแนวตรงพร้อมกันนั้นเห็นหมู่ดาวมากมายรายล้อมเมื่อเงยหน้ามองขึ้นไปจะเห็นดาวเคราะห์ต่างๆจากนั้นจินเริ่มเดินสำรวจ ผ่านไปนานแค่ไหนไม่มีใครทราบ มันเดินกับมานั่งที่พนักพิงตัวเดิมพลางวิเคราะห์สรุปผล
ที่นี้คือราชวังสักแห่ง ที่ที่เราอยู่คือห้องโถงที่มีไว้สำหรับการประชุม เรายังไม่ตาย? สิ่งนี้เรียกว่าการคืนชีพสินะ แล้วจะกลับไปยังโลกปกติยังไง? โลกที่เราถูกฆ่าโดยสัตว์ประหลาดมีสิ่งลึกลับ พลังวิเศษ ถ้าอ้างอิงจากสิ่งพวกนี้เราควรลองจินตนาการว่าเราได้ออกจากที่นี้!
ระหว่างที่ชายหนุ่มลองทำในสิ่งที่มันสมมุติฐานการมองเห็นเริ่มพร่ามัว จากนั้นไม่นานเริ่มกลับมองเห็นชัดเจนเหมือนเดิมพร้อมมีความรู้สึกคุ้นเคยสิ่งรอบตัว
…
“สำเร็จ” เราชั่งปราชญ์เปื่องยิ่งนัก มันหยุดชะงักไปครู่หนึ่ง อย่าพึ่งดีใจไปเจ้าเมือกดำนั้นอาจจะกลับมาฆ่าเราอีกครั้งก็ได้
จิินเลิกคิดฟุ้งซ่านเริ่มก้มมองที่พื้นเห็นเลือดสีแดงสดเห็นเศษเนื้อหนังเปื้อนทางเดินบันได
อ่า….เจ้าเมือกดำนั้นมันกระทืบร่างกายของเราซะเละเลย ชายหนุ่มเริ่มวิเคราะห์ เลือดของเรายังสดอยู่แสดงว่าเวลาการเสียชีวิตของเรายังผ่านไปไม่ถึงชั่วโมง จากนั้นมันเดินเข้าไปภายในห้องนอนหยิบนาฬิกาเรื้อนสีทองออกมาเปิดฝามองดูเวลา 00:25 เมื่อทราบเวลาแน่ชัดมันเริ่มเก็บกวาดสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นภายในบ้าน
เออ….แล้วเราจะเอาสิ่งพวกนี้ไปทิ้งที่ไหนดี ถ้านำไปทิ้งดือๆแบบนี้ต้องเป็นปัญหาแน่
หลังจากเวลาผ่านไปไม่นานปัญหาถูกจัดการจนหมด สิ่งที่มันทำคือจินตนาการถึงการเข้ามายังราชวังแห่งหนึ่งและทำการเสกให้ถุงขยะที่มันถือเข้ามาด้วยอันตธานหายไป
เรามาตั้งชื่อให้ราชวังแห่งนี้ดีกว่า เท่าที่เราสำรวจดูพบว่าด้านข้างมีคลื่นพลังเคลื่อนที่ประกอบไปด้วยหมู่ดาว เมื่อเงยหน้ามองขึ้นไปข้างบนราชวังจะพบดาวเคราะห์ต่างๆ เมื่อพิจารณาจากองค์ประกอบต่างๆของสถาที่แล้ว
ชื่อของมันคือ……“ปราสาทแห่งเอกภพ”
เป็นชื่อที่เจ๋งโคตรๆ!! มันพลางจินตนาการส่งตัวเองกลับโลกปกติและนอนพักผ่อน
ความคิดเห็น