NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้สืบทอดแห่งราชันย์บรรพกาล

    ลำดับตอนที่ #2 : สิ่งที่ไม่ควรเห็น

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 67


    หน้าประตูเข้าห้องเรียน

    ขอโทษนะค่ะ...ไม่ทราบว่าคุณจะเข้าห้องเรียนตอนไหน พร้อมแสดงสีหน้าไม่พอใจ 

    จินพลางจ้องมองเธอคิดเรื่องต่างๆในใจ มีดวงตาสีเขียวมรกต เรียวขาเล็กพอดี ผิวเนียนขาวสะอาดตา เอวเล็กเหมาะสมกับสตรีรูปงามช่วงเนินอกค่อนข้างนู้นมีความเนียนขาวไม่ใหญ่เกินไปไม่เล็กเกินไป หน้าตาไม่มีจุดตำหนิ เสียงใสหน้าตาน่ารัก นี่มันสตรีรูปงามที่เราใฝ่ฝัน 

    มันขยับหลบหลีกทางให้เธอและจ้องมองบั้นท้ายพร้อมกับจินตนาการว่ามันได้ตบบั้นท้ายของหญิงสาว 

    ขณะนั้นหญิงสาวสะบดคำพูดออกมา "ไอ้โรคจิต" จ้องเขม็งไปที่จิน มันสะดุ้งเฮือกรีบวิ่งไปหาที่นั่งอย่างรวดเร็ว

    11:45 ภายห้องเรียน

    จิน ฟากัส ขยับร่างกายยืดเส้นยืดสายมองตรงไปยังบริเวณหน้าต่างภายในห้องเรียนเห็นมันฝนตกหนัก 

    เม็ดฝนพวยพุ่งลงมาอย่างบ้าคลั่งกระแทกกับกระจกทำให้เกิดเป็นระอองน้ำติดกระจก 

    “ดีจริงๆที่เราพกร่มติดตัวมาด้วย” มันรีบลุกจากเก้าอี้พร้อมกับหยิบร่มที่เตรียมไว้ออกมาถือ ระหว่างนั้นหญิงสาวคนเมื่อเช้ามองมาที่มันด้วยสายตาเย็นชา มันสะดุ้งเฮือก!! รีบวิ่งออกจากห้องเรียนอย่างรวดเร็ว

    ภัตตาคารหรู

    เมื่อวิ่งออกไปจากห้องเรียนจินได้ตรงมายังภัตตาคารหรูแห่งหนึ่งในเขตสงบสุบมันสั่งอาหารหรูหรามากมายสนองความหิวในตอนเที่ยง 

    ช่วงบ่ายก็ไม่มีเรียนจะไปอ่านหนังสือหรือกลับบ้านดี? เด็กฉลาดแบบเรานั้นแน่นอนอยู่แล้วว่าต้องกลับไปนอน

    "ฮ่าฮ่าฮ่า" 

    สักพักมันลูบหน้าท้องพร้อมครุ่นคิดจะขึ้นรถม้าหรือเดินกลับดี?  เดินกลับดีกว่าจะได้ย่อยอาหารไปด้วย

    มันเดินชื่มชนอาคารในเขตนั้นพลางมองสายฝนที่เริ่มเบาลงเรื่อยๆมันชะงักที่ตอกซอยแห่งหนึ่ีง ร่างกายเริ่มสั่นเทา มีอาการตกตะลึง เหม่อลอย ร่มที่เคยถือพลั่นหลุดมือไปกลับสายลม 

    ชิบหาย!! 

    ชายหนุ่มใช้มือถุบหน้าขาตัวเองอย่างรุนแรงรีบวิ่งหนีจากตรงนั้นอย่างรวดเร็วหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะมุมปากมันตะกุกตะกัก ตาแก่นั้นเคยบอกไว้ว่าถ้าเห็นเหตุการณ์เหนือธรรมชาติแบบนี้ให้รีบวิ่งไปทางโบสถ์ทันที โบสถ์อยู่ห่างจากที่นี้2กิโลเมตร หางตาชายหนุ่มเหลือบไปเห็นสิ่งที่วิ่งตามมันมาบนหลังคาบ้าน

    ลักษณะของมัน มีรูปร่างคล้ายคลึงมนุษย์สูงราวๆ2.2เมตรมีปีก2ข้างอยู่ที่บริเวรหลัง หน้าตาอัปลักษณ์ มีฟันที่แหลมคม ผิวหนังสีดำน่าขยะแขยง ตายแน่ๆตูยังไม่ได้ควงสตรีรูปงามเลย 

    ไอ้แม่เย็*เลิกตามมาสักที 

    ขณะที่ความคิดชายหนุ่มฟุ้งซ่านคิดว่ายังไงก็ไม่รอด มีสายลมรูปพระจันทร์เสี้ยวพวยพุ่งใส่สัตว์ประหลาด มันใช้ฟันอันแหลมคมของมันกัดสายลมพระจันทร์เสี้ยวจนอันตธานหายไป จากนั้นรำคามลักษณะวงกลมเป็นคลื่นๆสีดำสนิทพวยพุ่งมายังจิน แต่ก็โดนสายลมพระจันทร์เสี้ยวป้องกันไว้ได้ สัตว์ประหลาดตัวสีดำเมื่อมันเห็นการโจมตีตัวเองไร้ผลมันรีบวิ่งหนีออกจากที่นั้นทันที ชายหนุ่มรู้สึกหายไม่ทันพร้อมกับรู้สึกขอบคุณสิ่งที่ช่วยมันไว้ 

         เมื่อจินตั้งสติได้ มันเงยหน้าขึ้นพร้อมชูมือขึ้นเพื่อกำหมัด สบดคำพูดออกมาอย่างเสียงดัง ท่ามกลางสายฝน

    "ฮ่าฮ่า"

    รอดแล้ว เรารอดแล้ว รอดแล้วโว้ยยยยยย!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×