NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้สืบทอดแห่งราชันย์บรรพกาล

    ลำดับตอนที่ #17 : เลื่อนลำดับ

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 67


    เช้าวันหยุด

    เมื่อเป็นวันหยุดชายหนุ่มจึงตื่นสาย เเสงแดดย่ามเที่ยงสาดส่องลงมามอบความร้อนให้กับผู้คนที่ทำงานกลางแจ้ง

    มันเดินทางไปยังโรงพยาบาล 

    พร้อมใช้หน้ากากหลอกลวง ปลอมตัวเป็นโบวาโน่

    มันซื้อของเยี่ยมต่างๆมากมาย พร้อมพูดกับภรรยาโบวาโน่ มันกระทำแบบนี้2อาทิตย์

     

    หลังนั้นมันส่งจดหมายไปยัง บ้านเลขที่100/1 เขตสงบสุข

    ถึงภรรยาที่รัก ผมรักคุณและลูกมาก แต่ผมคงต้องจากโลกนี้ในอีกไม่ช้า ขอให้ลูกและคุณแข็งแรง มีความสุขมากๆไว้เจอกันใหม่นะที่รักของฆาตกร ผมนำเงินไว้ในธนาคาร เชิญไปเอามาใช้ได้ตามสบาย 

    จดหมายนี้จินมันเขียนเองกับมือ ส่วนเงินก็เป็นเงินของมัน มันมอบให้ครอบครัวนี้ 5000ปอนด์

     

    ปราสาทแห่งเอกภพ

    พนักพิงอันใหญ่โตชายหนุ่มที่นั่งอยู่ พลางยืดเส้นยืดสาย

    การเลื่อนลำดับมาถึงแล้ว

    มันเริ่มประกอบพิธีกรรมลักษณะเหมือนเดิม ใช้ผงบริวารวาดวงเวทย์ เท่น้ำบริสุทธิ์ที่กลั่นจากมรกต น้ำหยดเลือดไปวาดสัญลักษณ์ความต้องการมีชีวิต ท่องบทพิธีกรรมที่มีบทเพิ่มเติมเล็กน้อยจากอันเก่า ด้วยภาษาวิณญาณโบราณ

    ตัวข้าปราถนาเป็นผู้นำทาง

    ขอสังเสยตัวเองเพื่อสังหาร

    เพื่อต้องการมีชีวิตในโลกดารา

    โปรดนำพาพลังบริวารมาแก่ข้า

    หลังจากนั้นมันนำเลือดผู้นำทางทั้ง10คนที่มันสังหารผสมกับเลือดที่กลั่นจากก็อบลิน800มล.เท่ลงบริเวณรอบๆวงเวทย์

    วงเวทย์พลั่นส่องแสงมันเห็นฉากเดิมที่มันเคยประกอบพิธีกรรมครั้งแรก แต่กับไม่มีวิณญาณหรือตัวอักษรโบราณโผล่ขึ้นมาจากวงเวทย์ พร้อมกันนั้นความรู้เจ็บปวดทรมาน มีอาการเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

     

    เวลาถัดมามันสำเร็จพิธีกรรมเลื่อนลำดับ

     

    ไม่ค่อยรู้สึกทรมานเลยเเฮะ ในที่สุดก็เป็นผู้นำทางลำดับ8แล้ว คิดถูกจริงๆที่ประกอบพิธีกรรม 

    บน ปราสาทแห่งเอกภพ 

    มันไม่ปล่อยให้เสียเวลามันเริ่มนั่งสมาธิเข้าณานดั่งเดิมตามที่เคยปฏิบัติ

     

    มันค่อยๆลืมตาขึ้นพลางลุกยืนขึ้นไปนั่งที่พนักพิงตัวใหญ่

    พลังใหม่มีทั้งหมด3ชนิด เมื่อมันเห็นพลังใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงในลำดับนี้ มันยิ้มอย่างมีความสุข

    พลังดังกล่าวคือการใช้เพลิงทมิฬทำให้ลอยในอากาศได้ สร้างศรธนูทมิฬ สร้างลูกไฟทมิฬ และทำการยกระดับพลังลำดับ9ขึ้น 

     

    ต่อไปก็คือลำดับ7 

    ที่เหลือก็เกี่ยวกับตัวเราละนะว่าจะขยันผนวกพลังขนาดไหน เพราะของประกอบพิธีกรรมทั้งหมดพร้อมแล้ว

    องค์ประกอบหลักพร้อมแล้ว องค์ประรองพร้อมแล้ว 

    ดีจริงๆที่เราสังหารคนไปทั้งหมด11คนจึงเหลือเลือดผู้นำทางอยู่อีก200มล. 

     

    เราตามภรรยาสุดสวยทันแล้ว คิกคิก!! 

    จากนั้นมันส่งตัวเองกลับไปยังโลก

     

    คฤหาสน์ ตระกูลมาเชล

    หญิงสาวดวงตาสีเขียวมรกต สตรีรูปงามที่จินหวังให้เป็นภรรยา

    หญิงสาวนำผงบริวารวาดวงเวทย์ เท่น้ำบริสุทธิ์ที่กลั่นจากมรกต น้ำหยดเลือดไปวาดสัญลักษณ์มวลความรู้ สัญลักษณ์ดังกล่าวเป็นรูปดวงดาว1ดวงมีหนังสือเล่ม1อยู่ภายในดวงดาว เมื่อวาดเสร็จเริ่มท่องบทพิธีกรรม

    ตัวข้าปราถนาเป็นผู้นำทาง

    ขอผ่านทางท่านนักปราชญ์แห่งนภา

    มอบวิชามวลความรู้โลกดารา

    โปรดนำพาพลังบริวารมาแก่ข้า

    หญิงสาวหยิบดอกไม้ นภา พลางแผ่พลังดาราไปยังดอกไม้ดังกล่าวพร้อมกันนั้นนำดอกไม้ไปปลูกในวงเวทย์

    วงเวทย์พลั่นส่องแสงสีเขียวเกิดพายุอย่างรุนแรง ความรู้มากมายถาโถมเข้าไปยังสมองหญิงสาวอย่างอ่อนโยน

    จากนั้นไม่นานการประพิธีกรรมเสร็จสิ้น เฟย์ย่าเลื่อนเป็นลำดับ7

     

    คฤหาสน์ ตระกูล ออเบย์

    ชายหนุ่มหัวทอง

    นำผงบริวารวาดวงเวทย์ เท่น้ำบริสุทธิ์ที่กลั่นจากมรกต น้ำหยดเลือดไปวาดสัญลักษณ์การประดิษฐ์สัญลักษณ์ดังกล่าวเป็นรูปมือซ้ายมือขวาถือค้อนพลางใช้ค้อนให้ประกบติดกัน เมื่อวาดเสร็จเริ่มท่องบทพิธีกรรม

    ตัวข้าปราถนาเป็นผู้นำทาง

    ขอสืบสานความรู้จากบัณฑิต

    เพื่อประดิษฐ์สิ่งต้องการในโลกดารา

    โปรดนำพาพลังบริวารมาแก่ข้า

    ชายหนุ่มหยิบดาบสีทองที่แผ่ไปด้วยออร่าดาราพลางใช้มันแทงในแนวตรง8ครั้ง เมื่อกระทำเสร็จนำดาบปลักลงไปยังวงเวทย์

    วงเวทย์พลั่นส่องแสงสีทอง วิณญาณมากมายถืออาวุธลอยโผล่ขึ้นจากวงเวทย์ วิณญาณดังกล่าวนำอาวุธหลากหลายชนิดแทงเข้าไปที่กลางอกไมเคิล ต่อจากนั้นอาวุธมากมายพลั่นโผล่ขึ้นจากวงเวทย์พุ่งใส่ร่างกายชายหนุ่มอย่างรุนแรงมันร้องเจ็บปวดเหมือนกับบุคคลที่ใกล้ตาย

     จากนั้นไม่นาน ไมเคิลกลายเป็นผู้นำทางลำดับ8 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×