NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้สืบทอดแห่งราชันย์บรรพกาล

    ลำดับตอนที่ #15 : เพอร์ซ่า เดอะริปเปอร์

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 67


     เสียงหญิงเสียงชายในห้องรียน พูดถึงเรื่องที่หนังสือพิมพ์เมื่อเช้าพาดหัวข่าว เป็นข่าวหน้า1ของทุกสำนักพิมพ์เล่าไว้ว่า เมื่อคืนมีเหตุการณ์ฆาตกรรมเกิดขึ้นในซอยแห่งหนึ่ง เป็นชายผอมแห้งโดนปาดคอและใช้มีดสั้นทะลวงเบ้าตาทั้ง2ข้าง พร้อมกับตัดลิ้นออกเป็นครึ่ง แต่ข่าวดังกล่าวกับไม่สะเทือนขวัญเหล่าผู้คนในเมืองหลวงเพราะเหตุการณ์นี้คนที่ตายคือบุคคลที่ทางการต้องจับมันเข้าคุกของทางโบสถ์

     

    ชายหนุ่มดวงตาสีฟ้า สบถในใจ

    ข่าวเขียนเวอร์ชะมัด คงเป็นฝือของทางโบสถ์สินะที่ให้เขียนข่าวแบบนั้นแต่ไม่ใจร้ายไปหน่อยหรือไง  เขียนให้เราเป็นผู้ร้ายแสนโรคจิต ทั้งที่เจ้านั้นมันคิดจะขโมยเงินของเราแถมเราช่วยมันลดน้ำหนักด้วย

     

     

    ไมเคิลผู้ที่กำลังเคี้ยวขนมปังอย่างเอร็ดอร่อยกล่าวอย่างเสียงแผ่วเบา

    ฉันว่าเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้นำทาง ที่จะแย่งชิงพลังดารามากกว่า

    เธอคิดว่าไง

     

    หญิงสาวดวงตาสีเขียวมรกต

    ผู้นำทางต่อสู้กันนะถูกแล้ว แต่น่าจะเป็นเหตุผลอื่นมากกว่า เจ้าของร่างที่ตายไปเป็นผู้นำทางบริวารผู้วาจาที่ชอบขโมย ชอบลักทรัพย์ ชอบปล้น ในค่ำคืนเมื่อวานมันคงจะไปปล้นผิดคน จบด้วยการตายอย่างหน้าเวทนา

     

    จินที่นั่งอยู่ทางซ้ายมือของเฟย์ย่า

    คุณภรรยาถ้าเธอเจอเหตุการณ์ดังกล่าวจะฆ่ามันทิ้งอย่างโหดเหี้ยมแบบนั้นไหม หรือจะเรียกคุณสามีอย่างฉันให้ไปช่วย

    เฟย์ย่าต่อยไปยังชายหนุ่ม มันก้มหลบหมัดอย่างง่ายดาย

    ฉันไม่ใช่คนหัวรุนแรงนะยะ ที่จะฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแบบนั้น อย่างน้อยก็กระทืบมันปางตายแล้วจับส่งให้ทางการพร้อมรับเงินค่าหัว

    กระทืบปางตายนี้ไม่รุนแรง?

    กลับไปนั่งที่เดิมของนายได้แล้ว ไอ้โรคจิต!!

     

    คำคืนพระจันทร์เสี้ยว ส่องแสงสีแดงดั่งเลือดไปทั่วทุกย่านในเมืองหลวง หมู่ดาวมากมายส่องแสงวิบวับไปทั่วท้องฟ้า

    “เพอร์ซ่า เดอะริปเปอร์”

    มันนั่งบนหลังคาบ้านเลขที่55 เขตความรู้ มันสวมหน้ากากสีดำพลางเงยหน้ามองดวงจันทร์

     

    อ่า….พระจันทร์เสี้ยวสีแดง ชั่งสวยงามยิ่งนัก เหมาะสำหรับเป็นคำคืนเลือดสาดอะไรเช่นนี้

     คำคืนแห่งการล่า จะเริ่มต้นขึ้น ณ บัดนี้ 

    มันกระโดดลงจากหลังคาบ้านสะท้อนกับแสงจันทร์สีแดงเกิดเป็นเงาบุคคลหนึ่ง มอบความรู้สึกสง่างาม

     

    ผับ แห่งหนึ่งในเขตทิศตะวันตก

    ชายหนุ่มสูง190ซม. สวมชุดสูทสีดำ สวมหน้ากากสีดำ 

    มันเดินเข้าไปใกล้โต๊ะบริเวณมุมสุด มี3บุคคลกำลังนั่งดื่มเหล้าอย่างมีความสุขมีหญิงสาวนั่งบนตักพวกมัน บางคนใช้มือล่วงเข้าไปจับหน้าอกหญิงสาว บางคนใช้มือล่วงเข้าใต้กระโปรง บางคนสูดดมกลิ่นผม 

    มันกล่าวอย่างเป็นกันเอง

    พวกนาย3คนใช้พี่น้องฝาแฝด กาโต้ ชาพโต้ รันโต้ ไหม

     

    พวกมันทั้ง3จ้องชายหนุ่ม เสียงประสานทั้ง3ดังขึ้นอย่างไม่มีสติ ร่างกายโซซัดโซเซ

    ใช่ มีปัญหาหรือไงวะ อยากตะ…….ตาย

    ฉึบ! ฉึบ! ฉึบ!

    สามพี่น้องยังพูดไม่จบประโยคคอพวกมันพลั่นหลุดออกจากบ่า หญิงสาวส่งเสียงกรี๊ดอย่างหวาดกลัว 

    เลือดพุ่งกระชูดถึงเพดานผับแห่งนั้น

    ผู้คนมายมายตะตึงเมื่อเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว เริ่มมีเสียงโวกเวกโวยวายพลั่นดังขึ้นอย่างรวดเร็ว  ผู้คนส่วนมากรีบวิ่งหนี บางคนก้มลงไปอยู่ใต้โต๊ะอย่างสั่นกลัว บางยืนตกตะลึงกับการกระทำของชายหนุ่มสวมหน้ากาก

    พร้อมกันนั้นร่างกายไร้หัวทั้ง3 กับศรีษะ3ทั้ง อันตธานหายไปอย่างปริศนา

     

    ชายหนุ่มเดินไปที่เคาเตอร์ 

    บาเทนเดอร์กล่าวเสียงสั่น ร่างกายอ่อนแรงไปทั้งตัว

    ระ….รับอะไรดี คะ….ครับคุณหน้ากาก

     

    ชายหนุ่มยื่นเงินให้บาเทนเดอร์พูดอย่างเย็นชา

    นี้คือค่าเสียหายสถานที่ 200ปอนด์

    แล้วโปรดเรียกฉันว่า เพอร์ซ่า เดอะริปเปอร์

     

    ในคำคืนนั้นชายหนุ่มตามล่า เหล่าอาชญากรตามใบค่าหัวที่มันเลือกไว้ทั้ง10คน

     

    มันยื่นบนหลังคาบ้านเลขที่100/1 เขตสงบสุข

    ถือดาบที่มีเปลวเพลิงทมิฬดำน้ำเงิน แสงพระจันทร์สาดส่องร่างกาย ส่งกลิ่นคาวเลือดสด คาบเลือดเปื้อนหน้ากาก 

    อ่า….จะได้เลื่อนลำดับสักที

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×