คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : น่ากลัวที่สุด
ท้องฟ้ายามคำคืน คืนนี้ไม่มีแม้แต่แสงของพระจันทร์ พื้นถนนค่อนข้างมืดกว่าปกติ ถึงจะมีแสงไฟจากตะเกียงริมถนนก็ไม่สว่างขึ้นแม้แต่น้อย
ภายในซอยแห่งหนึ่ง
ชายหนุ่มเดินอย่างใจเย็น รอบุคคลปริศนาที่สะกดรอยโผล่หัวออกมา มันหยุดเดินพลางขว้างมีดขึ้นในอากาศอย่างเหนื่อยหน่าย
จะสะกดรอยตามคนอื่นก็ให้มันเนียนๆหน่อยสิวะ
มันกว้างมีดสั้น2เล่มไปยังทิศทางบุคคลปริศนา ขณะนั้นมีดสั้นทั้ง2หยุดอยู่ตรงหน้าบุคคลหนึ่ง
บุคคลดังกล่าวเดินออกมาจากเงามืดพร้อมกันนั้นมีดสั้น2เล่มยังลอยในอากาศ
เส้นผมยุ่งเหยิง ดวงตาสีดำ ใบหน้าแห้งหยาบ หนวดเครารอบบริเวณใบหน้า ร่างกายอ้วนท่วม สูง170ซม.
จงไปฆ่านายของแก มีดสั้นทั้ง2พุ่งตรงมายังจิน ชายหนุ่มหยิบโล่ในอากาศที่ว่างเปล่าออกมาป้องกัน
เค้รง! เค้รง!
นึกว่าผู้นำทางบริวารนักสังหารซะอีก ที่ไหนได้บริวารศัสตรา คิกคิก! รู้บางไหมว่าบริวารผู้วาจานั้นเป็นของแสลงบริวารศัสตรา ขณะที่เจ้าอ้วนท่วมพูด อธิบายสิ่งต่างๆ
จินแผ่จิตสังหารไปยังอีกฝ่าย เจ้าอ้วนท่วมออกอาการสั่นเทาพลางสับสน
จินหยิบดาบออกมาพร้อมกล่าว“ทมิฬ” ขณะนั้นดาบสีเงินลุกโชนด้วยเปลวเพลิงสีดำน้ำเงินมันเริ่มวิ่งตรงไปหาเจ้าอ้วนท่วมอย่างล้วนเร็ว
บริเวณนี้ห้ามใครขยับ ฉันเริ่มสับสนกับแกแล้วนะตกลงแกจะถือครองบริวารอะไรกันแน่
ลองร้องเสียงอู๊ดๆ สัก2ครั้งหน่อยสิเดี๋ยวฉันบอก จินกล่าวพลางหัวเราะ
มันเปิดใช้งานพลังสมบัติ ดูดกลืน ลูกบาศก์มิติเริ่มดูดกลืนพลังดารา
หน็อยแก!! ว่าฉันเป็นหมูงั้นเหรอ ขณะนั้นมันรู้สึกอะไรบ้างอย่าง พลังดาราของเราโดนดูดกลืน ฉันโคตรเกลียดคนแบบพวกแกที่สุดเลย ว่าจะขโมยเงินแล้วปล่อยไป คงต้องเปลี่ยนเป็นฆ่าแทนแล้ว
ฉึก! ฉึก! ฉึก!
ระหว่างนั้นมีดสั้น3เล่ม ทะลวงไปที่เบ้าตาทั้ง2ข้างเจ้าอ้วนท่วม พุ่งไปยังลิ้นของเจ้าอ้วนท่วม
จินเดินเข้าไปใกล้พร้อมเตะขาพลับของศัตรู
ตึ๊งงงงงง!! มันล้มลงอย่างรุนแรงเหมือนหินก้อนใหญ่หล่นจากฟ้าลงมาพื้นดิน
จินจับทรงผมที่ยุ่งเหยิงพลางกล่าว นี่อู๊ดๆ ระหว่างต่อสู้นะใครให้แกพูดมากกัน แม้ว่าแกเป็นผู้นำทางบริวารนักวาจาก็เถอะแต่แกนะพูดมากเกินไป จินลวงมือเข้าไปในปากเริ่มออกแรงดึงมีดที่ทะลวงลิ้นอย่างรุนแรง
พร้อมกันนั้นลิ้นเจ้าอ้วนท่วมถูกแบ่งครึ่ง เลือดสีแดงสดพุ่งไหลออกมาจากปาก
มันส่งเสียงตะกุกตะกัก
จงปล่อยฉะ…ฉัน ขณะที่กำลังพูด ชายหนุ่มใช้ดาบที่มีเพลิงดำน้ำเงินฟันคอเจ้าอ้วนท่วมจนหััวหลุดออกจากบ่า เลือดสีแดงสดพุ่งขึ้นในอากาศมอบบรรยากาศน้ำพุเลือด
จากนั้นไม่นานมันจับร่างกายไร้ศรีษะ มันใช้ขวดรองเลือดที่ไหลออกมาจากคอที่ขาดของอ้วนท่วม
ร่างกายอ้วนท่วมพลั่นแห้งหดเหมือนใบไม้
สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากจินใช้ลูกบาศก์มิติดูดกลืนพลังอีกฝ่ายจนหมดตัว
“อย่าจองเวรจองกรรมกันเลยนะ เพราะฉันช่วยลดน้ำหนักให้แกด้วย”
เห็นตาแก่นั้นบอกว่าบริวารผู้วาจา บริวารจินตนาการ แข็งแกร่งที่สุดไง ไหงโดนเราฆ่าง่ายขนาดนี้
มันยืนพลางครุ่นคิดบางอย่าง
เราจะพูดแบบนี้ก็ไม่ถูกพลัง2บริวารนี้อันตรายเอาเรื่อง แต่เหตุการณ์ดั่งกล่าวพลังดันไปอยู่กับคนกระจอก
ความคิดเห็น