NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้สืบทอดแห่งราชันย์บรรพกาล

    ลำดับตอนที่ #13 : ตลาดมืด

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 67


    ช่วงบ่าย แม้จะเป็นยามบ่ายแต่ภายในเมืองหลวงแห่งนี้กลับไม่มีแม้แต่เเสงแดดส่องลงมา บรรยากาศบนท้องฟ้าล้วนมืดมน อึมครึมเหมือนฝนจะตกทว่ากับไม่มีแม้แต่เม็ดฝนหรือสายลมที่รุนแรง 

    คนในเมืองหลวงเรียกวันเหล่านี้ว่า วันแห่งเทพียมทูต

    วัันนี้ชายหนุ่มมันมีเรียนช่วงบ่ายมันนั่งอยู่ที่ประจำ พร้อมกันนั้นเรียก2เหล่าขุนนางขึ้นมาปฏิบัติตามที่มันต้องการทดสอบ แต่แล้วบททดสอบของมันล้มเหลวไม่เป็นท่า 

    ไมเคิลและเฟย์ย่าลองจินตนาการถึงรูปลักษณ์ของปราสาทเก่าแก่สุดลึกลับ ผลที่ได้ทั้งคู่กับนั่งอยู่ที่เดิมไม่มีสิ่งใดผิดปกติเลยแม้แต่น้อย

     

    อะไรกันฟะ? 

    แสดงว่าคนที่สามารถขึ้นไปยังบนนั้นมีแค่เราคนเดียว? 

    เดี๋ยวสิพนักพิงที่เรานั่งใหญ่โตกว่าพนักพิงอันอื่นอย่างมากและตำแหน่งพนักพิงของเราเปรียบเสมือนประธานที่รอลูกน้องจัดการประชุมคนอื่นต้องขึ้นไปได้เหมือนกันแต่จะขึ้นไปด้วยวิธีอะไรนั้นตอนนี้เรายังไม่รู้ แต่ถ้าเราพาพวกเขาขึ้นไปเองละ 

    มันรีบส่ายหัวพลางกล่าวกับตัวเอง

    แบบนั้นคงไม่ได้ความเสี่ยงมันมากเกินไป

    ชายหนุ่มเลิกคิดฟุ้งซ่าน ตั้งใจฟังอาจารย์บรรยายความรู้อย่างใจจดใจจ่อ

    ณ ผับแห่งหนึ่งในเขตอนุรักษ์

    20:00  ตลาดมืด

          เสียงพวกขี้เมาเอะอะโวยวาย บางคนถึงขั้นจะต่อสู้ บางคนพูดถึงเรื่องเหนือธรรมชาติ!! ขณะนั้นใบหูของใครสักคนกระตุก เอนตัวเล็กไปทิศทางดังกล่าวพลางจิบเบียร์ไปด้วย สุภาพบุรุษคนนี้ ดวงตาสีแดงดำ ส่วนสูง190ซม. ร่างกายใหญ่โตหุ่นสมส่วน หน้าตาหล่อเหลามีจุดตำเล็กน้อยเป็นจุดสีดำเล็กๆอยู่บริเวณหางตาทั้ง2ข้าง มันสวมชุดสูทสีดำสนิท สวมต่างหูสีดำ สวมหมวกสีดำ ไม่ใช่ใครนอกจาก 

    “จิน ฟากัส”

    มันใช้พลังหน้ากากหลอกลวงสร้างตัวตนอื่นขึ้นมา รูปลักษณะที่ปลอมแปลงนั้นมาเพื่อนเก่าหลายคนที่เจอกันในช่วงไปเรียนต่างประเทศ 

    พร้อมให้นามตัวเองว่า “เพอร์ซ่า เดอะริปเปอร์”

    จากนั้นไม่นานชายหนุ่มใช้ผ้าคุมปกปิดจนมิดชินเดินลงไปยังห้องใต้ดิน ของตลาดมืด

    ที่เรามาตลาดมืดวันนี้ หนึ่งเลยเราจะมาดูใบค่าหัวของ10บุคคล แม้ที่นี้จะขึ้นชื่อว่าตลาดมืดแต่สถานที่แห่งนี้ทำงานอย่างลับๆให้กับทางการ สองเราจะมาหาองค์ประกอบรองของลำดับ8 ลำดับ7 

    ของลำดับ8มีอยู่ 1อย่าง เลือดที่กลั่นจากก็อบลิน800มล.

    ส่วนของลำดับ7นั้น 3อย่าง  เลือดที่กลั่นจากก็อบลิน1000มล. พืชกินคน1ต้น พลังดาราของบุคคลอื่น

     

     

    บุคคลหนึ่งที่เปิดเผยหน้าตาอย่างชัดเจนกล่าวขึ้น 

    มันกวาดสายตามองไปรอบๆพลางกล่าว เริ่มได้!!

    บุคคลดังกล่าว มีสีผมดำสนิท ดวงตาข้างซ้ายถูกปิดด้วยที่ปิดตามีสัญลักษญ์รูปกระโหลก ดวงตาข้างขวาสีเหลืองอ่อน หน้าตาแฝงไปด้วยความเจ้าเลห์ ร่างกายกำยำดั่งนักผจญภัยมากประสบการณ์ เสื้อข้างไหนสีเหลืองพลางสวมเสื้อหนังแขนยาวสีดำสนิท มีดาบห้อยบริเวณเอวของมัน สวมร้องเท้าบูทที่ทำจากหนังสีน้ำตาล

    มันผู้นี้คือผู้ที่จัดการซื้อขายในคืนนี้ 

    ผู้คนเรียกมันว่า จักรพรรดิโจรสลัด ฮุคเกอร์ ริค

     

    เมื่อเริ่มการซื้อขายในตลาดมืดวันนี้ชายหนุ่มมันนั่งฟังว่ามีใครเสนอขายสิ่งที่มันสนใจบ้างแต่แล้วกลับไม่มีสิ่งที่มันต้องการแม้แต่อย่างเดียว มันจึงตัดสินใจยกมือขึ้นพูดขึ้น

    ใครมีเลือดที่กลั่นจากก็อบลินบ้าง ปริมาณ1800มล. และพืชกินคน1ต้น ใครมีเสนอราคามาได้เลย

     

    โจรสลัดฮุคเกอร์ ริค มันมองไปที่ชายหนุ่ม

    ฉันมีสิ่งที่นายต้องการทั้ง2อย่าง 

    เลือดที่กลั่นจากก็อบลิน 2000มล. ราคา500ปอนด์ พืชกินคน1ต้น ราคา50ปอนด์

     

    "ตกลง"

    ราคาถูกกว่าที่คิดไว้เยอะเลย นึกว่าตลาดมืดพวกนี้จะโกงราคาสินค้าซะอีก

    ชายหนุ่มจ่ายเงินและรับสินค้าพลางเก็บใส่กระเป๋าเสื้ออย่างเรียบร้อย

    ส่วนพลังดาราของบุคคลอื่นนั้นมันจะใช้พลังดาราของสัตว์ประหลาดที่ฆ่ามัน พลังดาราดังกล่าวชายหนุ่มใช้ลูกบาศก์มิติดูดกักเก็บไว้

    จนกระทั่งการชุมนุมจบลง

    ในซอกมุมแห่งหนึ่งในเขตอนุรักษ์

    มีใครสักคนกำลังตามเรามา ก็คิดไว้แล้วละนะเงินจำนวน500ปอนด์ก็ไม่ใช่น้อยๆสักหน่อย ดูเหมือนจะเป็นผู้นำทาง หึ! หึ! เข้าทางเราเต็มๆ

    เลือด200มล.แรก สู่การเลื่อนลำดับ

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×