คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : การผนวกพลัง
ท้องฟ้ายามคำคืน วันนี้เป็นที่พระจันทร์ส่องแสงเป็นสีดำสนิท มอบความรู้สึกปีศาจจะกลืนกินโลกทั้งใบ
บ้านเลขที่55 เขตความรู้
เราเขียนความสงสัยของเราไปถามตาแก่แล้ว ตาแก่นั้นบอกกลับมาว่า สุสานคาราพิร่า แห่งนั้นอันตรายมาก
ยังบอกมาอีกว่าถ้าจะเข้าไปสำรวจแค่ภายนอก อย่างน้อยเราต้องเป็นผู้นำทางลำดับ8 มันจะเป็นแบบนั้นได้ยังไงกันเล่า การที่เราจะเลื่อนลำดับนั้น ต้องนำพลังดาราผนวกกับพลังบริวารให้เป็นหนึ่งเดียวกันให้สมบรูณ์ สิ่งนั้นถูกเรียกว่า
การผนวกพลัง หนึ่งนั่งสมาธิเพื่อเข้าณานหรือสองทำบุคคลิกให้เหมาะสมกับบริวารนั้น เราจะไปสังหารใคร? การเลื่อนลำดับแต่ละลำดับนั้น เร็วสุดคือภายใน5เดือน ช่วงกลางคือภายใน8เดือน ช้าสุดคือภายใน1ปี เรามีแผนจะไปเยือนสุสานแห่งนั้นในอีกหนึ่งเดือน มันไม่มีวิธีผนวกพลังเข้าด้วยกันให้เร็วกว่านี้หรือไงฟะ
ภายใน1เดือนห์เลื่อนเป็นลำดับ7
“ฮ่าฮ่าฮ่า”
ถ้าทำแบบนั้นได้จริงเราต้องตามตาแก่ทันแน่ ช่วงนี้เราไม่ได้ขึ้นไปบน ปราสาทแห่งเอกภพ เลย
วันนี้ขึ้นไปเข้าณานบนนั้นดีกว่า
ชายหนุ่มเริ่มจินตนาการถึงปราสาทแห่งเอกภพ สายตาเกิดการพร่ามัวจากนั้นไม่นานก็พบว่านั่งที่พนักพิงอันใหญ่โต
เมื่อมันมาถึงปราสาทเก่าแก่สุดลึกลับ จินเริ่มหลับตานั่งสมาธิเข้าณานเพื่อนำพลังดาราผนวกกับพลังบริวาร
เมื่อเวลาผ่านราว30นาที
ภายในบริเวณที่ชายหนุ่มนั่งมีสายลมพัดอย่างรุนแรง คลื่นสีต่างๆบริเวณรอบๆเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว ดาวเคราะห์ต่างๆข้างบนเริ่มหมุนเป็นวงกลม ออร่าสีรุ้งใสพลั่นครอบคุ้มร่างกาย มอบความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดใส อบอุ่น
มันลืมตาขึ้นและพบว่ามีออร่าพลังบางอย่างครอมคุ้มร่างกายของมัน พร้อมกันนั้นมันรู้สึกว่าตัวเองผนวกพลังทั้ง2 อย่าง รวดเร็วกว่าปกติ
เรารู้สึกว่าพลังดาราและพลังบริวารจะผนวกเข้าด้วยกันเร็วกว่าปกติ เวลาน่าจะผ่านราวครึ่งชั่วโมงเอง อย่าบอกนะว่าที่เป็นแบบนี้เพราะขึ้นมาเข้าณาณ บน ปราสาทแห่งเอกภพ
อ่า….ไม่มีเหตุผลไหนที่ดีกว่านี้แล้ว
ถ้าอย่างงั้นภายใน1เดือนเลื่อนเป็นลำดับ7ก็ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป แต่ปัญหาคือองค์ประกอบรองของพิธีกรรมลำดับ9ไปยังลำดับ8และลำดับ8ไปยังลำดับ7
ระหว่างที่มันถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย มันนำมือทั้ง2ข้างมาผสานเป็นรูปสามเหลี่ยมพร้อมกันนั้นออร่าสีรุ้งใสอันตธานเข้าไปยังร่างกายของชายหนุ่ม
ว่าแต่ถ้าเรานำบุคคลอื่นมายัง ปราสาทแห่งเอกภพ บุคคลนั้นจะผนวกพลังอย่างรวดเร็วแบบเดียวกับเราไหม?
เราคงต้องทดสอบให้เจ้าหัวทองและภรรยาแสนสวยของเราลองจินตนาการถึง ปราสาทแห่งเอกภพ แต่ถ้าลองจินตนาการแล้วเจ้าของปราสาทแห่งนี้เปลี่ยนมือละ?
ความคิดเห็น