คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ความคิดที่ไม่ตรงกับใจ
07:25
ไมเคิลชายหนุ่มผู้ที่ยิ้มแย้มตลอดเวลามันกล่าวกับจิน
ฉันได้ยินข่าวมาว่าเดือนหน้าทางมหาวิทยาลัยจะพาเราไปเขตเหนือเพื่อไปศึกษาดูงานของท่านโมเมซละ และที่สำคัญนายรู้อะไรไหม ว่ากันว่าเขตเหนือของอาณาจักรมีสิ่งลึกลับมากมาย เรื่องที่ถูกพูดถึงมายที่สุดคือ สุสานคาราพิร่า
คนบอกเล่ากันว่าที่แห่งนั้นมีสิ่งเหนือธรรมชาติเกิดขึ้นตลอดเวลา ทางโบสถ์ก็จัดการสิ่งพวกนั้นอย่างลับๆพลางเข้าไปสำรวจแต่ก็ไม่พบอะไรที่ผิดปกติเลยแม้แต่นิด
เมื่อไปถึงที่นั้นแล้วเราแอบไปเยือนสุสานนั้นดีไหม
หัวทองฉันเคยเฉียดตายมาแล้วครั้งหนึ่งนะ จะให้ไปเยือนสถานที่อันตรายแบบนั้นไม่คิดจะให้ฉันมีชีวิตที่สงบสุขบ้างหรือไง มันกล่าวกับตัวเองในใจ แน่นอนว่าเราอย่างลองไปเยือน แต่ต้องถามตาแก่ก่อนว่าสุสานร้างแห่งนั้นอันตรายระดับไหน แต่เจ้าขุนนางคนนี้ไม่ห่วงชีวิตตัวเองเลยสักนิด นายจะรู้ไหมว่าการตายมันทรมานขนาดไหน
เฟย์ย่าสตรีรูปงาม
ไมเคิลนายเคยคิดบ้างไหมว่าชีวิตคนเรามันสำคัญขนาดไหนกัน ทำไมนายถึงชอบเสี่ยงตายอะไรแบบนี้อยู่เรื่อย แต่ถึงแบบนั้นฉันก็อย่างไปเยือนอยู่เหมือนกัน แต่ฉันต้องไปถามองค์กรลับของฉันก่อน ว่าสุสานแห่งนั้นอันตรายมากขนาดไหน
สมกับเป็นว่าที่ภรรยาของเราคิดเหมือนกับเราเลย แต่เธอบอกว่าจะไปถามองค์กรลับของเธอ หวังว่าจะไม่ใช่
มังกรดำวิปลาส ถ้าเป็นเช่นนั้นเราจะถือว่าเธอเป็นศัตรูทันที พร้อมฆ่าเธอคนนี้ได้ทุกเมื่อ
ขณะนั้นหญิงสาวรู้สึกเย็นยะเยือก หันมามองชายหนุ่มดวงตาสีฟ้าด้วยความหวาดกลัวพร้อมแผ่พลังดาราไว้ที่ฝ่ามือ
มันกลืนน้ำลาย ยิ้มอย่างไม่เต็มใจ
เดี๋ยวๆ ฉันยังไม่ได้คิดเรื่ิองแบบนั้นกับเธอเลยนะ เอะอะก็จะฆ่าฉันอย่างเดียวเลยหรือ
ใจเย็นๆเฟย์ย่าที่นี้มหาลัย อีกอย่างจินยังไม่ทำอะไรเธอเลย ไมเคิลผมทองกล่าวอย่างใจเย็น
อืม! ฉันขอโทษ
พอดีฉันไม่รับคำขอโทษ เปลี่ยนจากคำว่าขอโทษเป็นหอมแก้มฉันหนึ่งทีละกัน
มันหลับตาพร้อมกับขยับแก้มเข้าไปใกล้หญิงสาว
หญิงสาวแสดงสีหน้าเหนื่อยใจ พร้อมกันนั้นหญิงสาวกำหมัดแน่นโจมตีไปยังหน้าของชายหนุ่ม กำปั้นของหญิงสาวพุ่งเป็นเส้นตรงกระแทกหน้าอย่างรุนแรง
เฮือกกก!! มันจับหน้าของตัวเอง ใบหน้าชายหนุ่มพลั่นเป็นสีแดงพร้อมมีร่องรอยของกำปั้นอย่างชัดเจน
สาวสวยไหงเธอถึงชอบอะไรรุนแรงที่แบบนี้กัน มันชั่งตรงกันข้ามกับภาพลักษณ์ที่น่ารักของเธอเหลือเกิน ถ้ายังติดนิสัยรุนแรงแบบนั้น ระวังจะไม่มีสามีเอานะ
เมื่อจินพูดจบชายหนุ่มหัวทองหันหน้าไปหัวเราะให้กับหญิงสาวดวงตาสีเขียวมรกต เมื่อเห็นอย่างงั้นหญิงสาวรีบเดินออกจากบริเวณนั้นพร้อมสบถคำ
ไอ้พวกบ้า!!
หญิงสาวคนเดิมเดินใกล้บริเวณขอบหน้าต่างพลางครุ่นคิด ขณะนั้นข้างหลังของเธอมีชายหนุ่ม2คนเดินตามหลังมาติดๆ
ทำไมกัน ทำไมทุกคนถึงว่าฉันจะหาสามีไม่ได้ จะมีหรือไม่มีมันเกี่ยวอะไรกันเล่า ความรู้เท่านั้นคือทุกสิ่งที่เราต้องการ
ความคิดเห็น