NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้สืบทอดแห่งราชันย์บรรพกาล

    ลำดับตอนที่ #10 : สาวน้อยปราชญ์นภา

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.พ. 67


    ภายในห้องขนาดกว้าง

    12:00

    แค่ก้มดูกางเกงในเอง จะรุนแรงอะไรขนาดนั้น

    อีกอย่างขอบคุณนะที่ช่วยเมื่อคราวก่อน มันทำปากจู๋พลางส่งจุ๊บไปทางหญิงสาว

     

    สีหน้าของหญิงสาวพลั่นกระอักกระอวน 

    คราวก่อนฉันน่าจะปล่อยให้นายโดนฆ่าไปซะก็สิ้นเรื่อง

     

    เฮ้ยยย!! เป็นถึงสตรีรูปงามไหงพูดเรื่องสยดสยองได้หน้าตาเฉยกันฟะ หรือจะให้ฉันสอนมารยามบนเตียงดีละสาวน้อยขอรับรองเลยว่าเธอจะหาความสุขแบบนี้ที่ไหนไม่ได้อีกตลอดชีวิต

    ไปโรงแรมกันเถอะ เดี๋ยวจ่ายค่าโรงแรมหรือสิ่งอำนวยความสะดวกเอง

     

    คนแบบแกนี้มัน!! จะไปตายห่าที่ไหนก็ไป

    พายุขนาดใหญ่รุนแรงขึ้นกว่าเดิมอย่างมหาศาล 

     

    ฉึบ! ฉึบ! 

    เสื้อผ้าชายหนุ่มขาดรุ่งริ่ง พร้อมมีเลือดไหลบริเวณนั้นเล็กน้อย

    เอ๊ะ!! อย่าบอกนะว่าเราสายลมพวกนั้นทำเสื้อผ้าเราขาด มันออกอาการสั่นเทาเล็กน้อย อาการนี้เกิดขึ้นหลังจากมันประกอบพิธีกรรมเป็นอาการกลัวของมีคม มันหยิบกริชที่โผล่ขึ้นมาภายในอากาศ

     

    หญิงสาวครุ่นคิดอะไรสักอย่าง

    พลังแบบนี้มัน ผู้นำทางบริวารศัสตรา หมอนี้กลายเป็นผู้นำทางแล้ว?

     

    จากนั้นไม่นานจินไปโผล่อยู่ข้างหน้าของหญิงสาว มันใช้กริชโจมตีอย่างรวดเร็วพร้อมกันนั้นมีโล่สีเงินถูกโยนมาป้องกันการโจมตีของจิน เสียงกริชและโล่สีเงินปะทะกัน

    เกิดเป็นสะเก็ดไฟเล็กน้อย

    พายุขนาดมหึมาพลั่นอันตธานหายไปอย่างรวดเร็ว

     

    ท่านสุภาพบุรุษ และท่านสุภาพสตรี ไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรกันถึงได้ใช้พลังเหนือธรรมชาติเช่นนี้ 

    จะไม่บอกอะไรฉันที่เป็นเจ้าบ้านหน่อยหรือไง

    เวลาผ่านไป2-3นาที

    ไม่มีใครบอกไม่เป็นเราไปนั่งดื่มชากันดีกว่า

     

    พวกมันทั้ง3เดินขึ้นบนชั้น2พลางดื่มชา ขณะนั้นมีผู้คนเจ้านวนมากเข้ามาในลานกว้างเพื่อฝึกการต่อสู้ล้วนเป็นเพศชายทั้งหมด

    ชายหนุ่มผมดำพูดขึ้น

    ขอแนะนำตัวอีกครั้ง ฉัน ไมเคิล ออเบย์ ผู้นำทางบริวารศัสตราลำดับ8

    ส่วนเธอคนนี้คือ เฟย์ย่า มาเชล ผู้นำทางบริวารปราชญ์นภาลำดับ7

     

    หญิงสาวพลางพูดขึ้นอย่างเสียงดัง

    ใครบอกให้นายนำชื่อบริวารและลำดับของฉันไม่บอกบุคคลอื่นกัน!!  ไอ้คนไม่ได้เรื่อง เพราะแบบนี้ไงละนายถึงติดอยู่ลำดับ8มา1ปีแล้ว

     

    ฉันจิน ฟากัส ผู้นำทางบริวารศัสตราลำดับ9 

    มันไม่ตัดสินใจบอกเรื่องจริงออกไปเพราะมันยังไม่ไว้ใจ2คนบุคคลนี้

    ฉันขอถามหน่อยสิ สัตว์ประหลาดตัวนั้นคืออะไร? ทำไมต้องตามฆ่าฉันถึงขนาดนั้น

    ไม่ใช่ว่าเราไม่รู้เลย แต่อยากทราบความคิดเห็นของคนอื่นก็เท่านั้นว่าคิดแบบเดียวกับเราหรือไหม

     

    เฟย์ย่าผู้มีดวงตาสีเขียวมรกตกล่าว

    สัตว์ประหลาดตัวนั้นเกิดขึ้นได้อยู่2กรณี หนึ่งมันคือผู้นำทางบริวารสัตว์ประหลาด 

    สองเกิดจากผู้นำทางบริวารความตายนำมันออกมาจากโลกความตาย

    และถ้าเป็นอย่างแรกมันคงตามกลิ่นไปปลิดชีพนายแล้ว ฉันคิดว่าเกิดจากข้อที่สองมากกว่า และที่สำคัญเลยคือสัตว์ประหลาดตัวนั้นมันไม่ทิ้งร่องรอยพลังดาราไว้เลย

     

    ถัดมาไมเคิลผู้สวมต่างหูเพชร

    ฉันเห็นด้วยกับเฟย์ย่า เท่าที่เธอเล่าให้ฟังผนวกกับการมีชีวิตอยู่ของนาย อย่างที่สองมีความเป็นไปได้มากกว่าและปลอดภัยมากกว่าสันนิษฐานที่หนึ่ง

     

     

    มันกล่าวในใจ พลางไม่ให้เจาะจงไปที่เฟย์ย่า

    ผิดแล้วละหัวทอง มันฆ่าฉันตายไปแล้วแต่ฉันดันคืนชีพขึ้นมาต่างหาก ส่วนเรื่องพลังดารานั้น หลังจากมันฆ่าเราสำเสร็จมันทิ้งร่องรอยอย่างมหาศาลไว้ในจุดเกิดเหตุเชียวละ 

    เพราะมีข้อมูลไม่มากพอถึงมีความคิดแตกต่างจากเราถือว่าฉลาดใช้ได้และส่วนตัวเราคิดว่าเจ้านั้นเป็น ผู้นำทางบริวารสัตว์ประหลาดลำดับ5-4ด้วยซ้ำ

     

     

    สองลูกขุนนางพลางจะถามคำถาม แต่ชายหนุ่มรู้ทันจึงพูดออกไปก่อนจะโดนถาม

    ส่วนที่ว่าทำไมฉันถึงโดนสัตว์ประหลาดตัวนั้นตามฆ่า ฉันแค่เดินไปเห็นมันกำลังกินมนุษย์ในซอยแห่งหนึ่งในเขตสงบสุขโดยบังเอิญ

    “หลังจากนั้นก็มีสาวน้อยปราชญ์นภามาช่วยไว้”

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×