NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้สืบทอดแห่งราชันย์บรรพกาล

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 67


    ณ เมืองหลวง อาณาจักรไมค์เด็น 

    อ่า.…ในที่สุดก็มาถึงสักที จุดเริ่มต้นอนาคตที่สดใสของเรา ระหว่างนั้นมันกางแขนทั้ง2ข้างออกพร้อมกับตะโกนออกไปว่า….เมืองหลวงอันยิ่งใหญ่จ๋า “จิน ฟากัส” คนนี้มาเยือนแล้ว "ฮ่าฮ่า" ขณะเดินเยี่ยมชมสิ่งต่างๆ มันอะไรนึกถึงบางสิ่งได้ จริงสิตาแก่นั้นบอกว่าเมื่อถึงแล้วให้นำกระดาษออกมาอ่าน หยิบกระดาษแผ่นสีน้ำตาลออกมาจากกระเป๋า เมื่อเดินทางถึงเมืองหลวงแล้วให้ทางไปยังบ้านเลขที่ 55 เขตความรู้ "ไอ้หลานเวรตะไล"
    สิ่งที่ควรเขียนลงไปมันต้องเป็นคำอวยพรไม่ใช่หรือไง!!

    … 

    14:12 บ้านเลขที่55 

    โอ้วว!! บ้านหลังใหญ่ชะมัด เหมาะสำหรับอยู่อย่างครอบครัว อ่า….เมื่อเราเรียนจบ เราจะมุ่งมั่นหาสตรีรูปงามพร้อมกับขอเธอแต่งงาน เล่นกิจกรรมอันเร้าร้อนทุกคืนจนกระทั่งมีลูกน้อย3ถึง4คน หลังจากวาดฝันอันหื่นกามเสร็จมันยิ้มอย่างมีความสุข 
    *ตัวบ้านมีทั้งหมด3ชั้น*
    เมื่อเดินเข้ามาจะมองเห็นห้องรับแขกที่ตกแต่งด้วยของหรูหรามากมายโซฟาราคาแพง ถัดมาเดินเข้าไปอีกสักเล็กน้อยจะเห็นห้องครัวที่มีข้าวของเครื่องใช้เต็มไปหมด ถัดจากนั้นจะมีห้องนอนของสาวรับใช้ที่ไม่มีบ้านให้กลับไป บนชั้น2มีห้องอ่านหนังสืออันหรูหราพร้อมกับห้องรัประทานอาหารสุดอลังการ บนชั้น3จะพบห้องนอนอันกว้างใหญ่หลายห้อง

    ภายในห้องนอนบนชั้น3

    นับตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปเราคือหนุ่มมหาลัย"สุดหล่อ" เมื่อพูดเยินยอตัวเองเรียบร้อยมันพลางมองสิ่งของในกระเป๋า ภายในกระเป๋าใบใหญ่มีเงินจำนวนมากกองอยู่เป็น ปึก!ปึก! ระบุจำนวนเงินคร่าวๆคือ 2,000,000ปอนด์

    07:00 ณ มหาวิทยาลัย
    เสียงหนุ่มสาวเอะอะโวยวาย พลางคุยกันเหมือนกับเด็กที่พึ่งได้เข้าโรงเรียนใหม่ หลายคนตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในสถานที่แห่งนี้ 

    เด็กหนุ่มผู้ที่มีส่วนสูง187ซม.ช่วงไหล่ค่อนข้างกว้าง มีดวงตาสีฟ้าเข้ม ร่างกายสมส่วนมีความกำยำ โครงหน้าไร้จุดตำหนิมีผิวพรรณที่ดีไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก “จิน ฟากัส” มันพลางตะโกนออกไป"พี่มาแล้วจ๋ามหาลัยจ๋า" นำนิ้วชี้ไปที่เตะหน้าผากพร้อมก้มหน้าลงเล็กน้อย กล่าวบางสิ่งออกมา….เรามาเพื่อศึกษาหาความรู้ นำสิ่งที่ได้ไปสอบเป็นข้าราชการหรือเข้าบริษัทดังๆภายในเมืองหลวง สิ่งที่สำคัญคือควงสตรีรูปงามไปดินเนอร์ใต้เเสงเทียนที่ภัตตคารหรู เปิดฉากความรักแสนหวานกระทั่งทั้งโลกใบแปรเปลี่ยนเป็นสีชมพู มันยิ้มปลื้มปริ่มอย่างโรคจิต
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×