ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    p r i v a t e ★ THe felicita 。

    ลำดับตอนที่ #1 : ◤ t h e c o n d o c a f e . 1st Mission

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 57


    1st  Mission




     
    "ค่า จะไปเดี๋ยวนี้แหละค่า" 

    เสียงใสพูดขึ้นอย่างเอื่อยๆ ก่อนจะค่อยๆ พาร่างของตนเองลุกขึ้นจากโซฟา
    เมื่อไม่กี่นาทีนี้เธอรับปากว่าจะไปจ่ายตลาดให้กับบอส แต่ทว่าด้วยความขี้เกียจบวกกับความง่วง
    เธอจึงแอบมานอนงีบ แต่นอนได้ไม่ถึงนาทีก็โดนปลุกด้วยเสียงดุๆ ของบอสซะได้

    เฟลิชิต้าเดินออกมาจากคอนโดทั้งๆ ที่ตายังปิดสนิท ร่างของเธอโงนเงนไปมาเหมือนคนไม่ได้สติ
    และด้วยการเดินโดยไม่ระมัดระวังนั้นทำให้ร่างของเธอเอนไปทางขวามากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งข้างทางนั้นก็คือ

    ตูม!

    "อ๊า ใครกันที่เล่นสงกรานต์ในหน้าหนาวเนี่ย!?"

    สองเท้าก้าวเหยียบพื้นลาดชัน ทำให้ร่างของเธอกลิ้งตกลงไปในหนองน้ำข้างทาง เฟลิชิต้าโวยวายทันที 
    แต่แล้วเมื่อตาสว่าง เธอก็เห็นสายตาของคนรอบข้างที่มองมาเหมือนกำลังสงสัยว่าเธอเป็นอะไร?

    ( = =)(= (= =) ----> ('  ' )

    "แหะๆ ว้าว น้ำเย็นจังเลย วู้ฮู้ ยิปปี้~"

    เธอทำท่าเล่นน้ำแก้เขิน แต่นั่นก็ยิ่งทำให้ผู้คนมองเธอเหมือนคนบ้าที่ถูกถีบออกจากศรีธัญญาก็ไม่ปาน

    "หน้าตาก็ดีไม่น่าเป็นบ้าเลยเนอะ"

    "นั่นสิ น่าสงสารจัง"

    เสียงซุบซิบนินทาของผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา ทำให้เฟลิชิต้าแทบจะอยากดำน้ำลงไปชมปะการังเสียตรงนั้น
    ติดที่ว่าต้องรีบไปซื้อของให้บอส เธอค่อยๆลุกขึ้นจากน้ำ ก่อนจะปีนกลับขึ้นไปบนทางเดิน
    สภาพของเธอตอนนี้น่ากลัวยิ่งกว่าผีพรายน้ำ สาหร่ายชิ้นโตนอนแหมะอยู่บนหัวของเธออย่างสบายใจเฉิบ
    เนื้อตัวเปียกไปด้วยน้ำโคลนส่งกลิ่นเหม็นรัญจวนใจ(?)

    "ไม่น่าเลยแฮะเรา สภาพอย่างนี้ยังคิดจะไปซื้อของจริงๆเหรอเนี่ย"

    เฟลิชิต้าพูดกับตัวเองเบาๆ แต่สองเท้าก็ออกก้าวเดินต่อแล้ว ระหว่างทางก็มีสายตาของคนรอบข้างที่มองมา
    อย่างกับเห็นดาราเซเลบชื่อดังมาเดินแก้ผ้าโชว์ เธอเดินมาเรื่อยๆ จนถึงตลาด แต่แล้วก็ต้องชะงักฝีเท้าลง

    "หยุดนะ ผู้หญิงที่ยืนอยู่ตรงนั้นน่ะ!"

    เธอมองชายในเครื่องแบบคนหนึ่ง เขาชี้กระบองมาทางเธอและกำลังวิ่งตรงมาทางนี้ด้วย

    "ยอมไปกับตำรวจซะ!"

    "กรี๊ด อะไรเนี่ย ฉันทำอะไรผิด!"

    เฟลิชิต้ากลับหลังหันวิ่งทันทีโดยไม่ต้องใช้สมองคิด

    "บอสคะ ขอโทษจริงๆ ค่า ช่วยมาประกันตัวเค้าด้วยน้า!~~~"
     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×