ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : กลัว
ฉันนั่งนึกถึงเรื่องเมื่อวาน เห็นสมายหน้าเศร้าๆแต่มันก็น่าน้อยใจจริงๆนะ ที่อยู่ดีๆพี่สต๊อปไปช่วยยัยเฟรมทั้งๆที่เฟรมไม่ได้
เป็นอะไรมากเลย เฮ้ออออแต่ก็ไม่รู้จะไปปรึกษาใครดี ขนาดพี่นทยังไม่รู้เรื่องที่สมายชอบพี่ต๊อปด้วยซ้ำ -3-
"คิดแล้วคิดถึงพี่นทจังไปหาดีกว่า"
เมื่อถึงสถานที่นัดหมาย แอปเลยโทร.ไปหานท แต่โทร.เท่าไรก็ไม่รับสักที
...ตื้ดดดดดดดดดดดดดดดดด.......ตื้ดดดดด..
"ทำไมพี่นทไม่รับโทรศัพท์นะ นัดกันไว้แล้วนี่นา ทำไมยังไม่มาอีกละ" แอปเปิ้ลเดินวนไปวนมา
"หรือว่า ... จะไปกระล่อนที่ไหนอีก ไม่ได้ละๆ ต้องรีบหา!!"
แอปเปิ้ลเดินมาที่ร้านขายเครื่องดนตรี ที่นี่เป็นร้านประจำของนท นทแทบจะสิงอยู่ที่นี่เลยแหละ ระหว่างตามหา
ได้ยินเสียงคนคุยกันจากมุมหนึ่ง
'พี่นทคะ สอนแพรวเล่นคอร์ดนี้หน่อยได้มั้ยคะ'
"แหม.. น้องแพรวน่ารักขนาดนี้พี่จะไม่สอนได้ไง มาๆเดี๋ยวสอนให้นะจ๊ะ"
...
"เอ่ออ .. แพรวเดี๋ยวพี่ไปก่อนนะ" นทลุกขึ้น
'ทำไมล่ะคะ ไปเร็วจัง'
"ก็ .. ก็ เอ่อะ เดี๋ยวพี่ต้องรีบไปรับอาม่าน่ะ^__________^"
0.0 เฮ้ยยยยย โห อาม่าหรอ ไอ่พี่นท ไอ่กระล่อน อย่างนี้อย่าอยู่เลยยยยย! แอปเดินไปหานทที่กำลังลุกขึ้น
"พี่นท!!"
"เฮ้ย! อาม่า เอ้ยยยๆ แอปมาได้ไงเนี่ย" นทตกใจ
"บินมามั้ง อย่าอยู่เลย ไอ้กระล่อนนนนน"
ฟึบบบบบบ!! แอปดึงหูนทและศอกไปที่ท้องอย่างแรง แล้ววิ่งหนีออกจากร้านไป
"โอ้ยยยยย แอปปปรอพี่ด้วย ซวยอะไรอย่างนี้วะเนี่ย" นทวิ่งตามแอปไป
----ที่ร้านอาหาร----
"....."
"เอ่อ .. แอป ..เดี่ยวตอนกลับพี่ไปส่งนะ " นทจับมือแอป
"กินเสร็จแล้วใช่มั้ยคะ กลับเถอะ... :'( " แอปชักมือกลับแล้วเดินออกไป
"อะไรวะ เฮ้อออจะง้อไงดีวะเนี่ย " นทบ่นแล้วเดินตามไป
.
.
"แอป เดี่ยวแวะบ้านพี่แปปนะ"
".. อือ"
,,,บ้านนท,,,
"แอปขึ้นไปข้างบนก่อนเลย เดี๋ยวพี่ตามไป"
............."ฮัลโหล ไอ่ต๊อปแกช่วยอะไรหน่อยดิ"
'อะไรอ่ะ ถ้าไม่มากไปก็จะช่วย= ='
"โห่ ก็แอปอ่ะ งอนฉันนะสิ"
'งอนเรื่องไรอ่ะ ถ้าเป็นเรื่องเดิม ฉันไม่ช่วยแล้วนะ ฮ่าๆๆ'
"ขำไรวะ ก็เรื่องเดิมอ่ะ T^T"
'อย่างงี่ฉันก็ไม่ช่วยว่ะ แกเรียนผูก.. ก็ต้องเรียนแก้เอง แค่นี้นะบ้ายบาย ฉันยุ่ง ...ตู้ดดด'
"จะทำไงดีวะเนี่ย งั้นต้องใช้แผนเด็ด"
แอปเปิ้ลยืนดูรูปคู่กับนท ที่นทแขวนไว้
"แอปจ๋าาาา"
" แอปจะกลับแล้วนะ ไม่ต้องไปส่งหรอก เดี๋ยวแอปจะกลับเอง" แอปเปิ้ลโดนผ่านนทที่เดินเข้ามา
"แอปปปปปปป! อย่าทำอย่างนี้เลยนะ พี่ขอโทษอ่ะ" นทกอดแอปจากด้านหลังอย่างหลวมๆ
"พะ .. พี่นท ทำอะไรอ่ะ ปล่อย"
"ไม่ปล่อย>^<" นทกอดแน่นขึ้น
"แอปรู้ป้ะ แอปทำอย่างนี้พี่โครตทรมานนะ"
"... แล้วพี่นทรู้ป้ะ ว่าพี่นททำอย่างนี้ แอปก็โครตจะหายใจไม่ออกนะ ;)"
"เย้ แอปไม่โกรธพี่แล้ว หายใจไม่ออกใช่ป่ะ มาเดี๋ยวผายปอดให้"
"บ้าาา ทะลึ่ง" ><
"พี่นทรักแอปน้าาา พี่นทจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้ว"
"ให้มันจริงเถอะ " แอปบอกแล้วจิ้มเหม่งของนทหนึ่งที นทจึงเอาคืนด้วยการกอดแอปไว้
...อยากกอดแอปไว้นานๆ กลัวจริงๆ
กลัววันนึงจะเสียแอปไป
กลัวว่า แอปจะหมดรักพี่ กลัวจริงๆ ... นทกระซิบข้างหูคนตัวสูงอย่างแผ่วเบา...
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น