ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret room...ห้องแห่งความลับ

    ลำดับตอนที่ #8 : [ใบสมัครตัวละคร] : ปีกปักษารัตติกาล (3)

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 52



    ใบสมัครตัวละคร

    ชื่อ-สกุลตัวละคร : เวพาซ ลอร์ด

    เพศ : ชาย

    สีตา สีผม สีผิว หน้าตา : ดวงตาสีเทาเข้มอันเฉื่อยชา ผมยาวจรดเอวสีดำที่พันกันยุ่งเหยิง ผิวขาวซีดดั่งไม่เคยโดนแดด และริมฝีปากสีคล้ำที่แทบจะเป็นสีม่วง

    ส่วนสูง น้ำหนัก : สูง 188 ซม. หนัก 50 กก. (ผอมมาก)

    อายุของตัวละคร : ปี 4 19 ปี

    วัน/เดือน เกิดของตัวละคร : 23 ตุลา

    เผ่า : ภูติ

    ธาตุหลักของพลังเวทย์ : ไฟ

    อาวุธของตัวละคร : กงจักรคู่ ตัวกงจักรตีมาจากแร่เงินชั้นดีทนไฟสูง มีรูปร่างเป็นเหมือนชูริเคนของนินจา บนใบมีดมีลวดลายเปลวเพลิงสีแดงฉาน ที่ไม่ได้แค่เหมือน แต่ยามใช้จะมีเปลวไฟโพยพุ่งออกจากลวดลายจริง ๆ ใบมีดมีความคมกริบมาก และหากสังเกตดี ๆ ตรงปลายมีดจะเป็นฟันฉลาม กงจักรทั้งสองอันนี้ปกติจะประกอบติดกัน ทำให้พลังทำลายล้างสูง แต่ยามใช้มันเป็นคู่ แม้พลังจะลดลง แต่ก็จะมีความเร็วที่เพิ่มมากขึ้นเยอะเช่นกัน

    รูปแบบการเชนที่อยากให้เป็น : รุก-รับผสาน

    อยากได้คู่เชนเพศอะไร และเผ่าอะไร : อะไรก็ได้ เอามาเหอะ

    อุปนิสัย : เป็นคนเฉื่อยชาต่อทุกสิ่งบนโลกนี้ เขาไม่ได้เป็นประเภทที่ว่าเวลาเกิดอันตรายจะตื่นตัว เพราะขนาดโดนมีดจ่อคอเขายังหลับได้! เป็นคนประมาณว่าถ้าไม่เห็นยมทูตรำไรจะไม่มีกะจิตกะใจสู้หรือทำอะไรเลย ไม่เคยแคร์คนอื่น หรืออะไรบนโลกใบนี้ มีชีวิตอยู่ไปวัน ๆ เพื่อนอน เฝ้าฝันถึงคืนวันที่ตัวเองจะได้ทอดร่างหลับลงในโลงเสมอ ไม่มีความรู้สึกอื่นใด ไม่เคยร้องไห้ ไม่เคยโกรธใคร ไม่เคยรู้สึกอะไรเลย แต่...ก็นั้นแหละ นี่เป็นนิสัยของคนที่ชื่อ เว เอาล่ะ ตอนนี้ถึงเวลาที่ผู้แต่งต้องกลับไปอ่านข้างบนใหม่ อาวุธของเวพาซคือ กงจักรคู่ใช่ไหมคะ? แน่นอน มันชื่อว่าคู่ มันก็ต้องมากันเป็นคู่ และต่อจากนี้ไปคือนิสัยของ พาซ วิญญาณอีกดวงในร่าง... พาซนั้นแตกต่างจากเวโดยสิ้นเชิง เขาเป็นคนร่าเริง อ่อนโยน เข้ากับคนอื่นง่าย เข้าใจความรู้สึกผู้อื่นเสมอ ขี้เห็นอกเห็นใจ และก็เป็นคนที่ทำให้เวลาเวเป็นคนคุมร่าง ไม่ทำให้ร่างตายไปก่อน สงสัยไหมคะ?ว่าเป็นไปได้ยังไง มันง่าย ๆ เลย เวลาเวนอน คือเวลาที่พาซเคลื่อนไหวได้ และแน่นอนที่สุด เวชอบนอนอยู่แล้ว ผู้คนส่วนใหญ่ยังเจอตอนที่เป็นพาซมากกว่าเวสักอีก และในเวลาต่อสู้ พาร์ทเนอร์ของเวจะให้เวออกไปสู้จนอยู่ในสภาวะใกล้ตายทุกครั้ง (เนื่องจากมันไม่เคยสู้ - -) เพราะพออยู่ในสภาพนั้น พาซจะออกมาได้ และนั้นจึงเป็นช่วงเวลาการต่อสู้ที่แท้จริง

    ความสามารถพิเศษ : มีวิญญาณสองดวงในร่าง / เวไม่มีความสามารถอะไรเลย / พา.เล่นกีฬาได้ดีเยี่ยมทุกชนิด

    ระดับมันสมอง : เว สมองขี้เลื่อย / พาซ เก่ง

    สิ่งที่ชอบ : เว การนอน / พาซ กีฬา เพื่อน เสียงหัวเราะ

    สิ่งที่เกลียด : เว โลกใบนี้ / พาซ ไม่มี

    งานอดิเรก : เว นอน / พาซ เล่นกีฬา

    เครื่องประดับของตัวละคร : ไม่มี

    รูปภาพประกอบ : ไม่มี

    พิเศษ : ทุกคนไม่เคยรู้ แต่พาซรู้ดีที่สุดว่าทำไมเวถึงเป็นอย่างนั้น เหตุเพราะเวไม่เคยได้รับความรักจากใคร เขาจึงไม่รู้จักวิธีให้ความรักผู้อื่น และเนื่องจากพาซไม่สามารถคุยกับเวได้ สาเหตุเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร แต่ดูเหมือนจะมีอะไรบางอย่างปิดกั้นเขากับเวอยู่ แต่ก็นั้นแหละ เวจึงไม่เคนรู้จักแสงสว่างของโลก เขาจมอยู่ในด้านมืดตลอดเวลา จนเมื่อได้รับแสงสว่าง ความมืดก็กลืนกินเขาจกด่ำดิ่งลึกลงไปมากแล้ว ในบางครั้งพาซยังอดคิดไม่ได้ ว่าเวรู้บ้างหรือเปล่าว่าในร่างตนมีเขาอยู่ (เพราะมันไม่เคยสนใจอะไร - -)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×