ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret room...ห้องแห่งความลับ

    ลำดับตอนที่ #6 : [ใบสมัครตัวละคร] : ปีกปักษารัตติกาล (2)

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 52



    ใบสมัครตัวละคร


    ชื่อ-สกุลตัวละคร
    : เรเมท โซลร์

    เพศ : ชาย

    สีตา สีผม สีผิว หน้าตา : เรือนซอยทั้งหัวสีน้ำตาลอ่อนแลดูยุ่งเหยิง ดวงตาคู่กลมสีมรกตเป็นประกายมุ่งมั่น พื้นเพเดิมเป็นคนผิวขาว แต่เนื่องจากชอบออกแดดจึงเปลี่ยนเป็นสีแทน ใบหน้าเด็ก แลดูอ่อนกว่าอายุ ที่หางคิ้วขวามีรอยแผลเป็นยาวประมาณ 5 ซม.

    ส่วนสูง น้ำหนัก : สูง 172 ซม. หนัก 51 กก.

    อายุของตัวละคร : ปี 1 16 ปี

    วัน/เดือน เกิดของตัวละคร : 11 ก.ย.

    เผ่า : อสูร

    ธาตุหลักของพลังเวทย์ : ลม

    อาวุธของตัวละคร : สนับมือ กรงเล็บ ตัวกรงเล็บตีมาจากแร่สีนิลที่แข็งยิ่งกว่าเพชร ที่ใส่มือเป็นเป็นถุงมือแบบนุ่ม หนังแท้ ขาดยาก ความทนทานสูง ป้องกันไฟได้ สามารถทำให้กรงเล็บจางหายไปเหลือเพียงสนับมือเฉย ๆ ได้ เป็นอาวุธที่จะมีความรุนแรงเทียบเท่ากับความเร็วในการปล่อยหมัด หรือข่วนคู่ต่อสู้ เพราะเคล็ดลับพลังของมันคือแรงลมที่ได้จากการออกหมัด

    รูปแบบการเชนที่อยากให้เป็น : รุก - รับถาวร

    อยากได้คู่เชนเพศอะไร และเผ่าอะไร : เพศไหนก็ได้ เผ่ามนุษย์ หรือปีศาจ (ไม่เอาเทพเด็ดขาด)

    อุปนิสัย : เป็นคนบ้า ๆ เฮฮา หัวช้า มองโลกในแง่ดี ไม่คิดอะไรมาก กวน ๆ ขี้เล่น มีชีวิตในแต่ละวันอย่างร่าเริง ใครทำอะไรให้โกรธ หรือหลอกอะไรกันก็จะลืมง่าย ไม่เคยเจ้าคิดเจ้าแค้นกับใคร ดูภายนอกเป็นคนซ่าส์ ๆ ไม่เอาการเอางาน ไว้ใจไม่ได้ ดูเป็นคนที่ไม่เคยจริงจัง ซีเรียสกับเรื่องอะไร แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็จริงจังเป็น บางครั้ง (หรือในหลาย ๆ ครั้ง) มักทำอะไรในสิ่งที่คนอื่นนึกไม่ถึงว่าคนอย่างเขาจะทำได้ รักพวกพ้องและครอบครัวมาก ถึงมากที่สุด จะไม่มีวันยอมให้ใครมาว่าร้ายคนที่ตนรัก หรือรู้จักเด็ดขาด พูดได้เลยว่ามันจะเป็นเรื่องเดียวที่ทำให้เขาโกรธเป็น ค่อนข้างรักความยุติธรรม แต่ก็มักหาเรื่องปวดหัวมาให้กรรมการนักเรียน หรืออาจารย์เสมอเป็นคนบ้า ๆ เฮฮา หัวช้า มองโลกในแง่ดี ไม่คิดอะไรมาก รู้ตัวว่าถูกหลอกก็จะทำต่อไป ติดออกไปทางใสซื่อไม่น้อย แต่ก็เป็นคนที่ค่อนข้าง

    ความสามารถพิเศษ : กีฬาทุกประเภท มีความเร็วสูง เคลื่อนที่ในแต่ละครั้งเหมือนหายตัวได้ พลังกระโดดสูง

    ระดับมันสมอง : ผ่านแบบเฉียดฉิว

    สิ่งที่ชอบ : เรื่องสนุก ๆ กีฬา การผจญภัย การได้ออกกำลังกาย มิตรภาพ

    สิ่งที่เกลียด : คำพูดว่าร้าย การนินทาคนอื่นลับหลัง หน้าไหว้หลังหลอก

    งานอดิเรก : เล่นกีฬา

    เครื่องประดับของตัวละคร : ไม่มี

    รูปภาพประกอบ : ไม่มี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×