คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [ใบสมัครตัวละคร] : ปีกปักษารัตติกาล
ใบสมัครตัวละคร
ชื่อ-สกุลตัวละคร : สเตรท โนเบลซัส
เพศ : ชาย
สีตา สีผม สีผิว หน้าตา : เรือนผมยาวจรดเอวสีดำรัติกาล ตามปกติจะมัดรวบสูงด้วยเส้นเชือกสีน้ำตาลเก่า ๆ ดวงตาคู่เรียวสีน้ำเงินที่เข้มจนหากมองผ่าน ๆ จะเห็นเป็นสีดำ ผิวสีขาวแบบคุณชายที่ไม่เคยโดนแดด ใบหน้าคมเรียวที่พูดได้เลยว่าดูดี ริมฝีปากสีชมพูดแบบคนสุขภาพดี
ส่วนสูง น้ำหนัก : สูง
อายุของตัวละคร : 18 ปี
วัน/เดือน เกิดของตัวละคร : 18 เมษา
เผ่า : มนุษย์
ธาตุหลักของพลังเวทย์ : ไม้
อาวุธของตัวละคร : ทวนสามง่าม ตัวทวนมีสีเงิน ทำมาจากเงินแท้บริสุทธิ์ รูปร่างลักษณะปลายทวนนั้นดูทื่อ ๆ แทบไม่มีความคม โดดเด่นในเรื่องความแข็งแกร่งที่แม้ไม่คม แต่ก็สามารถเจาะทะลุหินก้อนใหญ่ได้ มีพลังทำลายล้างสูง ตัวด้ามจำมีสีเขียวเข้ม ที่ข้อต่อระหว่างปลายทวนกับด้ามมีห่วงสีเงินสองห่วง โดยในระหว่างห่วงสองห่วงมีอัญมณีสีเขียวซิทรินคั่นกลาง
รูปแบบการเชนที่อยากให้เป็น : รุก - รับสลับ
อยากได้คู่เชนเพศอะไร และเผ่าอะไร : หญิง เผ่าอสูร หรือภูต
อุปนิสัย : เป็นคนจริงจัง มีเหตุผล มีระเบียบวินัยในตนเอง รักพวกพ้อง มีความรับผิดชอบสูง เดาใจยาก เก็บความรู้สึกเก่ง แม้มีเรื่องอะไรร้ายแรงเกิดขึ้นกับตน หรือได้รับบาดเจ็บ หรือกำลังเจ็บปวด เขาจะไม่มีวันแสดงมันออกทางสีหน้าให้ใครรับรู้เด็ดขาด มีความเป็นผู้นำสูง ตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ ได้เด็ดขาดโดยไม่มีอารมณ์ส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวข้อง ดูในสายตาคนภายนอกจะเป็นคนที่ค่อนข้างโหด และเย็นชาแบบที่ไม่น่าเข้าใกล้ แต่สำหรับความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย... เป็นคนนิยมกระทำให้คนอื่นรับรู้มากกว่าจะต้องนั่งพูดมันออกมา และถ้ามีคนเข้าใจผิดเขาทั้ง ๆ ที่กำลังทำในเรื่องที่ถูกต้อง เขาก็จะไม่พูดแก้ตัวแม้แต่คำเดียว เขาเป็นคนที่ค่อนข้างนิ่ง ยิ้มไม่เก่ง และไม่ค่อยชอบพูด ที่สำคัญบางครั้งยังใสซื่อแบบน่าเหลือเชื่อที่สุด สุดท้าย เขารักสัตว์และธรรมชาติมากแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง
ความสามารถพิเศษ : เก่งภาษาพูดได้เกือบทุกภาษาทั้งหมดบนโลก // เล่นดนตรี // สื่อสารกับสัตว์ และสิ่งที่ไม่มีชีวิตซึ่งธรรมชาติสร้างขึ้น
ระดับมันสมอง : อัจฉริยะ
สิ่งที่ชอบ : สัตว์ทุกชนิด (รวมถึงสัตว์เลื่อยคลาน และสัตว์ป่าอันตรายทุกประเภท) // ดนตรี เสียงเพลง // อยู่กับธรรมชาติ // การได้พักผ่อน
สิ่งที่เกลียด : ปัญหา // เรื่องวุ่นวาย
งานอดิเรก : ปลูกป่า (?) เล่นกับสัตว์ (??) เล่นดนตรี อ่านหนังสือ ทำงาน (???)
เครื่องประดับของตัวละคร : ต่างหูรูปจันทร์เสี้ยวทำจากทองคำขาว มีอัญมณีสีเขียวเม็ดเล็ก ๆ ประดับอยู่ตรงปลายที่ประดับอยู่ที่หูซ้ายเท่านั้น (เจาะหูข้างเดียว) เป็นต่างหูป้องกันพิษที่ทำให้ร่างกายของเขาสามารถทนพิษระดับต่ำถึงกลางทุกชนิด // กำไลสีเงินไร้ลวดลาย ทำมาจากเงินแท้ใส่ไว้ที่ข้อมือขวา ความสามารถสะกดพลังเวทย์ที่มีในตัว
รูปภาพประกอบ : ไม่มีค่ะ
ความคิดเห็น