ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret room...ห้องแห่งความลับ

    ลำดับตอนที่ #3 : สถาบัน Quartz [การแสดงแนะนำตัว]

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 52




    Lovers Concerto - Kelly Chen


    การแสดงแนะนำตัว

     

                    ติ๊ง...

                    เสียงดีดของเปียโนคีย์แรกดังขึ้นอย่างแผ่วเบา พร้อมผ้าม่านสีแดงสดที่ค่อย ๆ เลื่อนเปิดออก เผยให้เห็นร่างของเรอาเรียที่นั่งอยู่บนแกรนเปียโนสีขาว เธอหันหน้ามาส่งยิ้มให้กับเพื่อน ๆ แล้วก็อาจารย์ทุกคนที่นั่งมองอยู่ ก่อนริมฝีปากบางจะเริ่มขยับร้อง

                    (กรุณาเปิดเพลงฟังไปด้วยเพื่อเพิ่มความสมจริง)

                    “How... gentle is the rain” เด็กสาวขยับปากร้องท่วงทำนองอ่อนหวานด้วยรอยยิ้ม “That falls softly on the meadow”

                    ก่อนกลีบกุหลาบสีชมพูดอ่อนจะค่อย ๆ โปรยปรายลงมาจากข้างบน โดยมือของเรอาเรียก็ยื่นออกมารอรับ ภาพของเธอตอนนี้เหมือนเจ้าหญิงแสนสวย ที่มีรอยยิ้มหวานประดับอยู่บนใบหน้าไม่คลาย

                    “Birds high above in the trees” พลันกุหลาบที่โปรยปรายลงมาส่วนหนึ่งก็ถูกลมพัดพาทำให้มันรวมกันเป็นรูปนกได้อย่างน่าอัศจรรย์ “Serenade the flowers with their melodies oh oh oh …”

                    มือเรียววางลงบนคีย์ แล้วเริ่มขยับนิ้วบรรเลงเพลงท่วงทำนองสนุกสนานและอ่อนหวานโดยร้องคลอไปด้วยทันที

                    “How gentle is the rain… that falls softly on the meadow… Birds high up on the trees… serenade the clouds with their melodies” นกกุหลาบบินร่อนไปทั่วเวที บางส่วนบินลงมาเกาะตามไหล่ของอาจารย์รักคุณ และอาจารย์เลิฟยู หรือไม่ก็บินร่อนโฉบขึ้นลงเฉี่ยวหัวเพื่อน ๆ

                    “See there beyond the hill… the bright colors of the rainbow… Some magic from above… Made this day for us… just to fall in love” หากสุดท้ายนกกุหลาบก็พากันบินไปลงที่หัวไม่ก็ที่ไหล่ของทุกคนตัวหนึ่ง ก่อนเริ่มขยับปากร้องเพลงออกมาด้วยเสียงของเรอาเรีย คล้ายเป็นลำโพงจิ๋ว

                    You'll hold me in your arms… and say once again you'll love me… And that your love is true… everything will be just as wonderful เรอาเรียปล่อยมือออกจากเปียโนหลังจากร้องจบท่อน แต่เสียงเปียโนก็ยังคงบรรเลงต่อไปด้วยพลังลมในการกดคีย์แต่ละตัวของเธอ เด็กสาวลุกขึ้นมาโปรยยิ้มให้เพื่อน ๆ ก่อนในมือจะปรากฏพัดหนึ่งคู่ที่คลี่ออก

                    เสียงเปียโนยังคงบรรเลง ขณะที่เรอาเรียเริ่มขยับตัวร่ายรำ ด้วยท่าทางอ่อนหวานเข้ากับท่วงทำนอง โดยมีเจ้านกตัวน้อยเป็นตัวขับขานเนื้อร้องท่อนต่อไปแทนด้วยเสียงที่เหมือนเธอไม่ผิดเพี้ยน

                    “Now I belong to you… from this day until forever… Just love me tenderly and I'll give to you
    every part of me.เด็กสาวกวาดมือ ร่ายรำไปตามหมู่มวลกุหลาบที่ถูกพลังลมทำให้มันลอยตัว และเคลื่อนกายไปตามการขยับตัวของเธอ “Don't ever make me cry… through long lonely nights without us… Be always true to me… keep this day in your heart eternally.”

                    ปลายพัดที่หุบแล้วถูกชี้ไปที่หัวใจอาจารย์รักคุณด้วยมือของเรอาเรียที่หายตัวมาอยู่ตรงหน้าอาจารย์ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่ทราบ เด็กสาวหัวเราะคิกคักออกมาน้อยกับท่าทีเหวอ ๆ ของอาจารย์ ก่อนเธอจะหันหลังกลับเวทีโดยมีนกกุหลาบทุกตัวที่ผละออกจากที่เกาะบินตามหลังเธอกลับไปด้วย

                    “You hold me in your arms… and say once again you love me… And that your love is true… everything will be just as wonderful” เด็กสาวร้องเพลงท่อนสุดท้ายด้วยท่าทางยิ้มแย้มสบายใจ บทเพลงได้จบลงแล้ว เหลือเพียงท่อนทำนองท่อนสุดท้าย และนั้นทำให้เรอาเรียเริ่มพูดออกมา

                    สวัสดีค่ะอาจารย์ทั้งสองและเพื่อน ๆ ทุกคน ^ ^ หนูชื่อเรอาเรีย นาซีอัส ยินดีที่ได้รู้จัก และพบทุกคนนะคะเธอว่า พร้อมโค้งน้อย ๆ เป็นการปิดท้าย ตอนนี้นกกุหลาบทุกตัวสลายตัวกลายเป็นกุหลาบตามเดิมที่ร่วงหล่นลงมา เช่นเดียวกับบทเพลงที่จบลงแล้ว เด็กสาวคลี่ยิ้มหวานให้กับทุกคนอีกครั้ง ก่อนผ้าม่านสีแดงจะค่อย ๆ เลื่อนปิดตัวลงมา...

                   

                   

                    Ps. ขอบคุณบทเพลงจาก เวปไซท์ imeem และ ijigg ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×