ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกธรรมดาๆ ของนักเรียนแลกเปลี่ยนไปเยอรมนี

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอบคอมเมนต์~! [คห.1 - 20]

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 53


     

    ตอบคอมเมนต์~!

     

                หลังจากขี้เกียจมานาน วันนี้ก็ขอมาตอบคอมเมนต์กันสักทีนะคะ

     

                :))))))))             ถูกต้องแล้วค่ะ ที่เลือกไปก็เพื่อภาษาที่ 3 นี่แหละค่ะ ถ้าอยากไปลองหาโครงการหรือทุนดูนะคะ ถ้าตั้งใจจริงยังไงก็ได้ไปอยู่แล้ว :) บทความนี้จะอัพทุกอาทิตย์ค่ะ (ไม่ได้ตั้งใจนะคะ แต่ทำไปทำมา มีเวลาว่างแค่วันอาทิตย์ตลอดเลย = =) ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะคะ

     

                moron_unun    เม้นต์ให้เยอะเลย ขอบคุณมากค่ะ แล้วก็ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจ และการติดตามด้วยนะคะ ^^

     

                NOOHAMZ       รับทราบเรื่องการแอดเมลจ้า เราก็ดีใจมากเช่นกันที่โฮสน่ารักแบบนี้ แต่ก็ยังวางใจไม่ได้ 100% หรอกเนอะ (มองโลกแง่ร้ายไปไหมเนี้ย ><)

     

                ll::Phoenixz'tear::ll        แอ้ :) ไม่ตอบอะไรในนี้แล้วละกัน ยังไงก็คุยกันแล้วเนอะ

     

                เฌอแตมป์         หลังจากผ่านมาแล้ว เราก็มองว่าเจ๋งเหมือนกันค่ะที่ได้เป็นคนสุดท้ายเลย แต่พอเอาจริงๆ อยากบอกว่าลุ้นแทบตายจนแทบถอดใจไปแล้วด้วยซ้ำค่ะ ^^;; ส่วนเรื่องเกรด ทางโครงการดูเกรดแค่การสมัครค่ะ พูดจริงๆ ว่าเกรดไม่ได้เป็นตัวตัดสินใจอะไรหรอกค่ะ เพราะแต่ละโรงเรียนปล่อยเกรดต่างกัน สิ่งที่เขาดูคือการไปสอบของเขาต่างหากนะคะ ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวลไป (แต่ถ้าเกรดไม่ถึง 2.5 จะมีปัญหาที่เลือกประเทศอเมริกาไม่ได้นะคะ)

     

                Mang-Por         ใช่เลย เอกสารของเยอรมันถ้าแค่กรอกครบ จัดการครบก็ไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว แล้วก็ถูกต้องเลย อย่าคาดหวัง ถ้าไม่อยากผิดหวังเราก็กำลังบอกตัวเองแบบนี้อยู่ แต่คงไม่ผิดใช่ไหมถ้าคุยอีเมลกับเขาแล้วจะเริ่มคาดหวัง? ความรู้สึกคนเรามันควบคุมอยากจริงๆ นะ ตอนนี้เรากำลังพยายามห้ามตัวเองอย่าหวังมากจากการแค่คุยเมลกันอยู่เหมือนกัน ^^

     

                Jezz                 รับทราบค่ะ กำลังเตรียมใจเรื่องการพูดตรงของคนเยอรมันอยู่เหมือนกัน

     

                Monee              เห็นด้วยเรื่องอายุอย่างที่สุดค่ะ แต่ก็อย่างที่เขาว่านะคะ คนยุโรปมักโตเร็ว ^^;; ถ้าเอากันจริงๆ เราจะกลายเป็นพี่คนโตของพวกเขาตอนไป แต่ในความรู้สึกเรา เราไม่คิดว่าน้องสาวทั้งสองอายุน้อยกว่าสักนิดค่ะ (ส่วนเรื่องใจดีก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ ค่ะ)

     

                Starrina            ยาน่า (Jana) สวยจริงๆ ค่ะ เราเห็นด้วย ส่วน Lea เราก็ว่าไม่ได้สวยน้อยกว่าพี่สาวเท่าไหร่ บ้านนี้เขาหน้าตาดีกันจริงๆ ค่ะ (ฮา) ส่วนเรื่องโฮสดี เราก็คิดว่าอย่างนั้นค่ะ แต่ตัวอย่างไม่ดีมันก็มีเข้าหูกันมามาก ดังนั้นอย่าพึ่งคาดหวังเลยดีที่สุดค่ะ ^^

     

     

                ตอบเสร็จหมดแล้วววว เหมือนจะมีไม่กี่คนแต่ก็ยาวเหมือนกันนะคะเนี้ย = = ตอนหน้าจะเอามาลงให้เร็วๆ นี้ค่ะ ถ้าเป็นไปได้อาจเย็นนี้ กำลังคิดอยู่ว่าจะเขียนเรื่องอะไรดี แฮะๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×