คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดเรื่อง
รายละเอียดโครงเรื่องโดยย่อ
เป็นเรื่องของ...
กรณ์ กิตติเดช เด็กหนุ่มวัย 17 ปีธรรมดาๆ ที่เรียนอยู่ชั้นม.5 ตามธรรมดาคนหนึ่ง
แต่แล้วความธรรมดาของเขาก็ต้องหมดไปโดยสิ้นเชิงเพียงเพราะ ปากกา ด้ามหนึ่ง
...ถึงอันที่จริงแล้วตัวเขาจะไม่ธรรมดานิดหน่อย เพราะมี ฝันบอกเหตุ กับ ดวงตามองเห็นวิญญาณ อยู่กับตัวตั้งแต่จำความได้แล้วก็เถอะ
แต่นั่นเขาก็ยังถือว่าตัวเองเป็นคนธรรมดาอยู่ดี จนมีสิ่งนั้นมาเพิ่ม
กรณ์จึงคิดได้ว่าตัวเองคงไม่ใช่คนธรรมดาอยู่อีกต่อไปแล้ว
ขยายความเพิ่ม
สิ่งนั้น คือหู และหางของหมา ที่งอกออกมาจากตัวของเขา กับสิ่งมีชีวิตสาวที่เป็นเหมือนทั้งวิญญาณ และภูตค่ะ
แล้วก็นิยายเรื่องนี้จะมีการสลับไปมาใน 2 โลก คือโลกของเรา กับโลกคู่ขนานฮาบเทียร์
อธิบายโดยสรุป
เป็นแนววรรณกรรมเยาวชน / แฟนตาซี / เน้นสบายๆ ฮาๆ ไม่ซีเรียส
เนื้อเรื่องย่ออย่างที่กล่าวในข้างต้น
เกี่ยวเนื่องกับ โรงเรียน (อีกแล้ว ?) แต่รับรองว่าไม่ซ้ำซาก
เรื่องนี้จะแต่งสลับกับ เงาวีรบุรุษ // The Moon ในตอนที่เราต้องการสร้างอารมณ์
มีการคัดเลือกตัวละคร แต่จะพยายามหาบทให้ได้ทุกตัว ต้องการความแหวกของนิสัย
นิยายเรื่องนี้ เราไม่ได้แต่งเป็นหลัก ดังนั้นอาจจะนานหน่อยกว่าจะได้อ่าน
ต้องการความสมบูรณ์ที่สุด (เราวางรายละเอียดเรื่องนี้ไว้เยอะที่สุดตั้งแต่แต่งมาเลย)
อื่นๆ
เวลากรอกใบสมัคร เอา [] ออกให้หมดด้วยค่ะ
ขอให้กรอกมาแบบเรียบร้อย เห็นแล้วอยากอ่าน สบายตานะคะ
อาจมีการสอบถามอย่างอื่นของตัวละครเพิ่มเติมหลังจากกรอกมาแล้ว ยังไงก็อย่าลืมแวะเวียนมาดูบ่อยๆ ด้วยนะคะ
สุดท้ายนี้ ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้ค่ะ ไปดูบทที่ต้องการสมัครในตอนต่อไปได้เลยนะคะ ^^
ความคิดเห็น