ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    G O R N ... รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #8 : ✎ เนรัญชนา อวารันทร์สกุล ✿

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 53



     

    เจ้าของตัวละคร Aquarine         

     

    ชื่อ - นามสกุล เนรัญชนา อวารันทร์สกุล

    Name – Surname Narunsra Awarunsakul

    ชื่อเล่น เนย์

    Nickname Nay

    เพศ หญิง

    อายุ 16

    บทบาทที่ต้องการ เพื่อนสาวตัวเอกบนโลก        

    ลักษณะทางกายภาพ ตัวบางเล็ก สูง 147 น้ำหนัก 32 ทำให้เนย์มักถูกมองเป็น ตุ๊กตาเสมอ ตากลมโตสีฟ้าเลอค่า จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากบางได้รูป แก้มเนียนป่องๆยิ่งทำให้เนย์น่ารักเข้าไปใหญ่ เวลายิ้มจะมีลักยิ้มดูสวยสุดๆ ผิวขาวจัดเหมือนไม่เคยโดนแดด ผมยาวสีน้ำตาลยาวถึงกลางหลัง ม้วนเป็นลอนเกลียว มักมัดผมทวินเทลต่ำ ไม่อย่างนั้นก็คือไม่มัดเลย มีปานหรืออะไรบางอย่างสีอความารีนรูปปีกนกอินทรีข้างเดียวที่ไหล่ข้างซ้าย แต่ไม่ค่อยมีใครเห็นหรอกค่ะ มีความยาวเกือบครึ่งฝ่ามือเล็กๆของเนย์นี่ล่ะค่ะ อีกอย่างผมของเนย์บังอยู่ด้วย

    ลักษณะนิสัย เด็กน่ารักอารมณ์ดี แนวแก่นๆเสียด้วยซ้ำ เวลายิ้มนอกจากจะมีลักยิ้มแล้วยังมีเขี้ยวด้วย แต่นั่นก็ทำให้เนย์ดูน่ารักไปอีกแบบ พูดเก่ง เป็นคนชอบพูด เสียงหวานเจื้อยแจ้วมาหยุด ชอบแกล้งคนอื่น แต่ดูเหมือนส่วนมากจะโดนแกล้งเสียเอง มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยคิดอะไรมากหรอกค่ะ ชื่นชอบอากาศเย็นๆมาก การกัดและการแกล้งถือเป็นการละเล่นหนึ่งในความคิดของเนย์ เอาแต่ใจ ไม่ได้ดั่งใจจะกระทืบเท้าเร่าๆแล้วเดินออกไป ซน ดื้อรั้น ไม่ฟังใคร หัวดื้อหัวแข็ง แรงเยอะมาก ขนาดยกของที่มีน้ำหนักมากกว่าตนได้ ถึงจะทุลักทุเลก็ตามที(อันที่จริงแทบยกไม่ขึ้น) ชอบกินของหวานทุกชนิดโดยเฉพาะไอศกรีม คำพูดติดปากของเนย์คือ เวลาถูกใจใครชอบเล่นด้วย และอย่างที่บอกข้างต้น การเล่นของเนย์คือการแกล้งและกัดเบาๆพอสนุก ดังนั้น อย่าดูถูกนะคะ ถึงหน้าตาน่ารักราวกับตุ๊กตา แต่พอโกรธก็แรงเยอะสุดๆ แต่โดยรวมเป็นคนดี เกลียดเด็กและคนที่เอาแต่ใจ รวมถึงคนชอบแกล้ง(แต่ดันเข้าตัวสุดๆ)

    ระดับความฉลาด

    ฉลาด X______________________________________________________________โง่

    * หมายเหตุ มักสอบได้คะแนนสูง

    ระดับความยืดหยุ่นของร่างกาย [ความเก่งในด้านกีฬา]

    ยอดเยี่ยม_____________________________________________X________________ย่ำแย่

    * หมายเหตุ ค่อนข้างแย่ อันที่จริงแย่มาก แต่เป็นคนเล่นยิมนาสติกเก่ง เก่งมาพอที่จะดึงคะแนนที่แย่สุดๆขึ้นมาได้ มีความยืดหยุ่นสูงมา แต่กีฬาอื่นๆ ไม่ได้เรื่องสุดๆ เหมือนว่าเอาความยืดหยุ่นและถนัดอื่นๆมากองไว้ที่ยิมนาสติกจนหม

    ความสามารถ ยิมนาสติก ใบหน้าน่ารักๆ ที่สามารถหลอกล่อเอาขนมจากคนอื่นๆ ได้ แล้วก็ค่อนข้างจะฉลาด

     

     สีแดงคือตรงที่เราขอเปลี่ยนนะคะ เพราะคนไม่มีเด็กที่ไหนบนโลกที่มีสีผมสีตาแบบนั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×