คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : F.F. :: หากโลกนี้มีเพียงราตรีกาล [ใบสมัคร]
F.F. :: หากโลกนี้มีเพียงราตรีกาล
1. ชื่อ - นามสกุล เยเรน่า เวทิคัส (Yerana Vayticus)
2. ชื่อเล่น เยร์ (Yayr)
3. อายุ 18 ปี
4. เพศ หญิง
5. เผ่าพันธุ์ ภูตกระต่าย
6. ลักษณะของตัวละคร ดวงตากลมโตสีน้ำเงินเข้มดั่งห้วงสมุทรที่ฉายแววเฉยชาต่อทุกสิ่ง เรือนผมยาวตรงซอยปลายสีเดียวกับดวงตายาวเลยบ่ามาเล็กน้อย บนเส้นผมปรากฏหูกระต่างยาวประมาณ 10 นิ้วสีน้ำเงินเข้มจนเกือบดำ ผิวสีขาวบอบบางดั่งผิวเด็กทารก ริมฝีปากบางสีชมพูอ่อน สูง
7. นิสัยตัวละคร เป็นคนเงียบ ๆ นิ่ง ๆ ไม่ค่อยพูด ท่าทางดูเฉยชาต่อทุกสิ่ง เดาใจยาก เกลียดมนุษย์เพศชาย แต่ไม่ได้ระรานเกลียดไปทุกคน หากถึงยังไงก็จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยเด็ดขาด ภายนอกดูเป็นคนเรียบร้อย แต่สามารถทำอะไรบ้าระห่ำได้ตลอดเวลาเสมอ เป็นคนที่จะตั้งสติได้ดีในเวลาคับขัน เธอเป็นคนนิ่ง ๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถยั่วขึ้นได้ยาก หากยั่วไม่ถูกจุด ใจเย็นและอ่อนโยนมาก ไม่เคยฆ่าใคร และไม่เคยคิดฆ่า ดังนั้นเธอจึงกินแต่พืชผัก (อีกนัยหนึ่งเพราะเป็นภูตกระต่ายด้วย) ยกเว้น ๆ คน ๆ เดียวที่เป็นศัตรูของเผ่าพันธุ์ และถึงจะเห็นแบบนี้แต่ค่อนข้างใสซื่อต่อโลกภายนอกมาก มักโดนหลอกเรื่องอะไรได้ง่าย ๆ ดังนั้นเธอจึงมักตั้งสติให้อยู่กับตัวเสมอ
พิเศษ! ทุกคนสามารถดูอารมณ์ของเธอจากใบหูได้ โดยในเวลาปกติ ตรงปลายหูของเธอจะเอนไปข้างหลังน้อย ๆ ในยามที่ระวังตัวเต็มที่ หูของเธอจะตั้งตรง และขนจะชันขึ้น ตอนที่เธอกำลังสนุก รู้สึกดี หูของเธอจะกระดิกน้อย ๆ และในยามที่เธอกำลังอารมณ์เสีย หงุดหงิด หูของเธอจะเอนแนบไปเส้นผม
8. อาวุธ
แหวน... ลักษณะเป็นแหวนทองคำขาวเกลี้ยงเกลา ข้างในสลักเป็นภาษาภูตที่แปลได้ว่า ‘แด่ที่รัก...’ เป็นแหวนที่คอยควบคุมพลังเวทย์ของเธอ เนื่องจากว่าโดยปกติพลังเวทย์ของหญิงสาวมาก จนยากจะควบคุม
ธนู...นามเอียรอส เป็นธนูธาตุลม ตัวคันศรเป็นสีเขียวอ่อน สลักภาษารูนที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง
9. ท่าโจมตีของตัวละคร
แหวน
ชีลด์... สร้างโล่ป้องกันแห่งแสง วิธีใช้คือยื่นมือไปข้างหน้า แล้วจะมีบาเรียสีทองปรากฏขึ้นมาบัง
สโคร...วาดมือออกเป็นรูปดาวหกแฉก แล้วจะปรากฏโดมสีทองขึ้นมาบัง มีผลที่สะท้อนกลับการโจมตีนั้นคืนไปได้ โดยมีความแรงกลับไปประมาณ 20%
โฮคลีน... เป็นท่าที่ต้องสัมผัสตัว โดยเอาฝ่ามือทาบที่ส่วนใดส่วนหนึ่งของล้างกายผู้โดน จะปรากฏแสงสีทองออกมา ผู้โดนจะรู้สึกเจ็บปวดตามความชั่วร้ายที่มีในจิตใจ เป็นท่าชำระล้าง
ฮีลด์...รักษาบาดแผลที่เกิดขึ้น ความนานในการรักษาตามบาดแผลทีเกิด
ธนู
ลุคราวน์... การยิงธนูออกไปแบบติดตาม ใช้จิตควบคุม จะติดตามคนที่โดนเล็งจนกว่าจะโดน
One Two Three
เป็นการพูดตัวเลขออกมา เช่นถ้าพูดว่า ทรี จะเป็นการยิงลูกธนูสามดอกพร้อมกัน
ไฟร์ วินด์ เอิร์ธ... การพูดออกมาตามธาตุ ถ้าพูดว่าไฟร์ ลูกธนูก็จะมีไฟติดตอนพุ่งออกมา ถ้าพูดว่าเอิร์ธ ก้อนดินตามพื้นก็จะลอยขึ้นมาตามทางที่ลูกธนูพุ่งไปแล้วก็จะพุ่งไปโดนคนถูกเล็ง วินด์ ธนูที่พุ่งออกไปจะเร็วจนมองตามไม่ทัน เกิดลมพายุเล็ก ๆ วนอยู่ที่ปลายหัวลูกธนู
ที่เหลือเป็นท่ายิงธรรมดา ที่อาจใช้ลูกเล่นค่ะ
10. คำพูดติดปาก -
11. ชอบ ธรรมชาติ ความเงียบสงบ การมีพวกพ้อง และมิตร ครอบครัว
12. เกลียด เขาคนนั้น มนุษย์ที่ทำลายเผ่าพันธุ์เธอ
13. หวง สร้อยนาฬิกาพก แหวน
14. กลัว อดีตที่มีเขาคนนั้น การฝันถึงคืนวันที่เผ่าพันธุ์พินาศลง
15. สิ่งที่มักทำเป็นประจำ เล่น/พูดคุยกับสัตว์ ออกเดินทาง สำรวจสมุนไพร
16. อื่น ๆ ที่อยากเพิ่มเติม เธอสามารถพูดคุยสื่อสารกับสัตว์ได้ทุกชนิด และในบางที เธอสามารถพูดคุยกับต้นไม้และสายลมในวันที่เงียบสงบ ส่วนหูของเธอที่โผล่ออกมานั้น สามารถรับฟังเสียงที่เกิดขึ้นได้ในทุกสิ่ง และในรัศมี 10 กม.รอบตัว
17. เหตุผลที่มาแข่ง NF เพื่อพบ ‘เขาคนนั้น’ อีกครั้ง
ความคิดเห็น