ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic yuri]กาลครั้งหนึ่งของเจ้าหมีซึลกิ {red velvet}

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 57





    Intro

    -โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง-

    ซึลกิ เด็กหญิงตัวโตกำลังนั่งมองเพื่อนๆที่เล่นกันอยู่ แต่เธอไม่ได้สนใจที่จะไปเล่นกับเพื่อนสักเท่าไหร่ นั่นก็เพราะใจเธอกำลังลอยไปหาคนๆหนึ่งอยู่ คนๆนั้นคือเด็กหญิงหน้าหวานเพื่อนร่วมชั้นเธอเอง เด็กหญิงหน้าตาสวย นิสัยดี เข้ากับเพื่อนได้ทุกคนที่ตอนนี้กำลังนั่งเล่นตุ๊กตา(หมี?)กับเพื่อนๆอย่างสนุก โดยไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังมีสายตาคู่หนึ่งกำลังเฝ้ามองอยู่

    -ห้องเรียน 3.00-

    เด็กๆ เลิกเล่นกันได้แล้ว เก็บของให้เข้าที่ด้วยนะ ไปหยิบกระเป๋าแล้วรีบมานั่งรอพ่อแม่มารับกลับบ้านเสียงคุณครูสวยเอ่ยบอกนักเรียน

    ครับ/ค่ะ

    -ล็อกเกอร์-

    เวนดี้ สาวน้อยหน้าหวานกำลังมองดูแผ่นกระดาษสีเหลืองที่อยู่ในล็อกเกอร์ของเธออย่างงงๆ ก็แน่หล่ะ เพราะกระดาษนั้นมันใช่ของเธอซะที่ไหน ตอนนี้สาวเจ้าคิดอะไรไม่ออกได้แต่ยืนมองแผ่นกระดาษนั้นและนานจนทำให้เพื่อนรำคาญ จึงเดินเข้ามาหา

    เวนดี้! เธอทำอะไรอยู่น่ะ? ฉันรอเธอนานมากเลยนะ...

    เงียบ -.- เห้อออ เมื่อไหร่จะเก็บของเสร็จหล่ะ ทุกวันนี้ฉันเห็นเธอเอาแค่ตุ๊กตาหมีนั่นมาแค่ตัวเดียวเอง มัวแต่ยืนจ้องอะไรอยู่นะ

    เพื่อนสนิทร่างบางที่ยืนรอข้างๆมานาน นามว่า นานะ จึงเดินเข้ามาหยิบกระดาษสีเหลืองขึ้นมาดู รู้สึกว่ามันจะเป็น จดหมาย? ขอเปิดอ่านหน่อยละกัน

    o.o   นานะ

    -////-  เวนดี้

    ใครกันนะ?

     

    เวนดี้ แม่หนูมารับแล้วหล่ะ ออกมาได้แล้วนะครู

    งั้นฉันไปก่อนนะ แล้วเจอกันพรุ่งนี้จ่ะ^^” เวนดี้บอกกับเพื่อนสาวร่างบาง หยิบจดหมายสีเหลืองแล้วรีบวิ่งไปหาแม่พร้อมเก็บจดหมายไว้ในกระเป๋า ที่มีเจ้าตุ๊กตาหมีTeddyสุดที่รักของเธออยู่ข้างในนั้น

    ลูกสาวคนสวยของแม่ วันนี้ที่โรงเรียนสนุกมากหล่ะสิ ยิ้มซะกว้างเชียว แม่เอ่ยกับเวนดี้ ก็แน่หล่ะ วันนี้มีคนมาเขียนจดหมายบอกรักเธอทั้งคน อยากรู้จังว่าเป็นใคร? จะเป็นคนที่เธอชอบรึเปล่านะ คิดแล้วก็เขินแหะ -////- ’ 

    หวังว่าพรุ่งนี้ฉันจะได้รู้นะว่าเธอเป็นใคร...





    #มาสั้นๆ ^^ แล้วเดี๋ยวจะมาต่อนะคะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×