คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ` Intro
GRAND DARK SCHOOL
...
จุดเริ่มต้น
แต๊ง แต๊ง~
เสียงนาฬิกาที่ตีบอกเวลาเที่ยงคืนดังก้องไปในความมืดมิด
“กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด” เสียงกรีดร้องดังไปทั่วตรอกแห่งหนึ่ง ก่อนที่เลือดจะสาดกระเด็นไปทั่วทั้งตรอกนั้น
“ขอโทษนะครับแต่พวกวิณญาณชั้นต่ำจำเป็นต้องถูกกำจัด!” เสียงทุ้มที่ดังออกมาจากริมฝีปากสวยได้รูปของเขาผู้เป็นเจ้าของผลงานเลือดสาด แต่ทันใดนั้นเอง ชายหนุ่มก็รู้สึกได้ถึงสายตาที่จ้องมองเขาอยู่ ชายหนุ่มจึงตะโกนถาม
“ ใครน่ะ!“
ฝ่ายผู้ที่ถูกชายหนุ่มจับได้ว่ามองอยู่ค่อยๆเผยตัวออกมาช้าๆ
“ แหม....เวย์คุงนี่ยังคงโหดไม่เปลี่ยนเลยนะครับเนี่ย เล่นเอาซะผมปิดตาแทบไม่ทัน “ ชายหนุ่มผมสีทองเจิดจ้าพูดขึ้นกับชายหนุ่มที่นามว่า แอชคอร์ เวย์ ด้วยสีหน้ายิ้มๆ
“ฮะๆ นั่นมันเป็นเหตุจำเป็นครับ ซาร์เองก็ยังดูร่าเริงเหมือนเดิมนะครับ” ยังไม่ทันที่ มาร์ฟอค ซาร์ จะได้ตอบอะไรเสียงของผู้มาใหม่ทั้งสองก็ดังขึ้น
“ให้ตายสิ ผู้ชายอย่างซาร์นี่รกโลกสิ้นดี” ผู้มาใหม่รายแรกมีผมสีดำสนิทเงางามเฉกเช่นรัตติกาลบวกกับหน้าตาที่สวยงามดั่งเทพวีนัสจึงทำให้คนที่พบเห็นหลงเสน่ห์ได้ไม่ยากนัก
“นั่นสิ วันๆไม่ทำอะไรนอกจากหลีผู้หญิง” ผู้มาใหม่รายที่สองก็สวยสง่าไม่ต่างจากคนเป็นพี่หรือผู้มาใหม่รายแรกนัก เธอมีผมสีน้ำตาลเป็นประกาย ใบหน้าของเธอดูอ่อนหวานยิ่งนัก ยามที่ต้องแสงจันทร์
“วันนี้มันวันอะไรกันแน่นะ ที่ทำให้ทุกคนมารวมตัวกันแบบนี้” เสียงพึมพัมเบาๆที่ออกมาจากปากชายหนุ่มผมสีทอง
“ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ” เวย์ที่ยืนเงียบมานานก็ได้ทักทาย ฮัทสึเนะ ลูยะ ผู้เป็นพี่ของ ฮัทสึเนะ มิคุ
“นั่นสินะ ที่ข้ามาที่นี่ก็เพราะมิคุน่ะ” คนทั้งหมดหันไปมองมิคุราวกับจะต้องการคำตอบ
“พอดีว่าข้ามีลางสังหรณว่าถ้ามาที่นี่คงจะมีเรื่องอะไรสนุกๆให้ทำน่ะสิ” มิคุตอบด้วยท่าทีสบายๆก่อนจะหันไปให้ความสนใจกับพระจันทร์
“จริงด้วย ผมเองที่มาที่นี่ก็เพราะรู้สึกได้เหมือนกัน” ซาร์ เอ่ยขึ้นมาก่อนที่ทุกอย่างจะเงียบลง
“แล้ว คีอา จะแอบมองพวกเราอย่างนี้อีกนานไหมครับ” เวย์พูดขึ้นมาท่ามกลางความเงียบ แต่คำตอบที่ได้รับจากหญิงสาวที่ชื่อ คีอา นั้นกลับกลายเป็นเสียงหัวเราะประหลาดๆแทน
คิกๆ~
ทุกคนมองผ่านความมืดเพื่อหาตัวเจ้าของเสียงหัวเราะประหลาดๆนั่น แต่แล้วยังไม่ทันที่ทุกคนจะได้มองหา หญิงสาวนามว่า คีอา ก็ปรากฏตัวขึ้น ผมสีทองสว่างของเธอปลิวไปตามแรงลมแห่งรัตติกาล ใบหน้าสวยหวานของเธอนั้นเงยขึ้นมายิ้มให้ทุกคน
“เราไม่ได้เจอกันมานานเท่าไหร่แล้วนะ แคท ไม่สิต้องเรียกว่า คีอา ถูกไหม? ” มิคุละความสนใจจากพระจันทร์มามอง คีอาร่า แคทเทอลีน แทน
“คิกๆ จะเรียกข้าว่าอะไรก็ได้ เอาเป็นว่าข้าตามใจท่านแล้วกัน” คีอาหัวเราะเบาๆก่อนจะตอบ
ทุกคนมองคีอาพร้อมรู้สึกแบบเดียวกันว่าเธอจะต้องเป็นคนที่นำเรื่องสนุกๆมาให้อย่างแน่นอน
“วันนี้ที่คีอามาที่นี่ก็เพราะว่าคีอาเบื่อแล้วกับการที่เร่ร่อนไปเรื่อยไม่มีที่เป็นหลักเป็นแหล่ง ทุกคนเองก็คิดแบบนั้นใช่ไหมคะ” ทุกคนต่างพยักหน้าเห็นด้วย
“ไหนๆตอนนี้พวกเราเองก็กำลังว่าง งั้นเอาอย่างนี้ไหมล่ะคะ” คีอาถามพร้อมขยับยิ้มมุมปากก่อนพูดต่อ
“คีอาอยากเปิดโรงเรียนน่ะค่ะ ไม่มีอะไรมากมาย เราเองก็จะได้มีงานทำด้วย” ฝ่ายคนที่ถูกถามต่างมองหน้ากันเงียบๆราวกับจะปรึกษากัน
“ผมคิดว่าผมเห็นด้วยกับคีอานะครับเพราะตอนนี้ผมเองก็อยากจะอยู่เป็นหลักเป็นแหล่งเสียที”
“งั้นข้าเองก็เอาด้วย!”
“ถ้าพี่ลูยะเอาด้วยข้าก็เอาด้วยเช่นกัน” เวย์เป็นคนเอ่ยปากตัดสินใจคนแรกก่อนจะตามมาด้วยพี่น้องตะกูลฮัทสึเนะ
“อืม....ตอนนี้ก็เหลือแต่ซาร์แล้วสินะ” คีอาพูดขึ้นมาเบาๆพร้อมสายตาของคนที่เหลือที่หันไปมองซาร์
“โธ่ คีอาครับ คีอาเองก็รู้คำตอบอยู่แล้วก็ไม่น่าจะถามเลยนะครับ มีหรือที่คนอื่นตกลงแล้วผมคนนี้จะไม่ตกลง”
“คิกๆ~ ไม่มีอะไรแน่นอนนี่คะ” เธอหัวเราะกับคำตอบของซาร์ก่อนจะเปรยขึ้นมาเบาๆ
“ถ้าอย่างนั้นคีอาขอตั้งชื่อโรงเรียนนี้ว่า GRAND DARK SCHOOL แล้วกันค่ะ”
แอชคอร์ เวย์ ฮัทสึเนะ ลูยะ ฮัทสึเนะ มิคุ และ มาร์ฟอค ซาร์ ต่างขยับยิ้มน้อยๆอย่างเห็นด้วยกับชื่อนั้นก่อนที่คนทั้งหมดจะหายวับไป เหลือทิ้งไว้แค่เพียงเสียงกระซิบตามสายลมของ คีอาร่า แคทเทอลีน เท่านั้น
GRAND DARK SCHOOL เอ๋ย ในอนาคตเจ้าอาจจะเป็นทั้งสิ่งเริ่มต้นและจุดจบของบางอย่างก็เป็นได้...
ความคิดเห็น