ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 ] Boy Next Dood คนข้างห้อง ,, MarkBam ,,

    ลำดับตอนที่ #6 : อัพเดท TALK ถึงแบม และ อากาเซ่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.67K
      40
      17 ธ.ค. 57

    หากเริ่มต้นออ่านกรุณาอ่านให้จบนะ 555+

     

    แบมเป็นเด็กที่น่ารักค่ะ สิ่งที่นางทำก็เพื่อแฟนคลับทั้งนั้น หากใครติ่งมานานแบบเราอยู่วงการชอบนักร้องเกาหลีมานานแบบเรา บอกได้เลยไม่มีวงไหนในเกาหลีเซอร์วิสคู่จิ้นเยอะเท่าแบมแล้วค่ะ !!!

     

    ก่อนที่จะเขียนไปยาวกว่านี้ อยากให้ทุกคนเข้าใจก่อนว่าเหรียญมีสองด้านเสมอ ไม่มีอะไรดี 100% หรือ แย่ 100% กลับกัน มีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบเป็นธรรมดา คนเราร้อยพ่อพันแม่ การปลูกฝังความคิดและทัศนคติของแต่ล่ะคนมีไม่เหมือนกันอยู่แล้ว

     

    เพราะฉะนั้นอย่าบอกว่านั่นดี นี่ไม่ดี ....มันไม่ใช่หรอกค่ะ มันอยู่ที่ว่าใครชอบหรือไม่ชอบมากกว่า

     

    เข้าเรื่องแบม เรามองว่าน้องชงคู่จิ้นเยอะเกินไปจริงๆ แต่เราก็ไม่ได้ถึงกับเฮ้ยแบมนี่มันไม่ใช่นะ นี่มันแย่นะ ก็ไม่ขนาดนั้น เพราะเรามองว่าถ้าแบมเลือกจะทำแบบนั้น แบมก็ต้องยอมรับในสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นด้วย เราจะไม่พูดว่าน้องเด็ก เราจะไม่พูดว่าน้องทำดีหรือไม่ดี แต่เราอยากให้น้อง (ถ้าน้องได้มาอ่านข้อความนี้รับรู้)  รู้ว่าทุกการกระทำของน้อง น้องต้องพร้อมที่จะยืดอกรับผลมันนะ ไม่ว่าผลนั้นจะดีหรือไม่ดี ^^

     

    ที่คนออกมาเตือนก็เพราะเขารัก ที่คนออกมาปกป้องก็เพราะเขารักเหมือนกัน เราจะไม่พูดว่าทางไหนถูกหรือไม่ถูก เพราะทั้งคู่ต่างก็รักน้องทั้งคู่ 

     

    ถึงแฟนคลับหรือเหล่าอากาเซ่ทั้งหลายจ้ะ อยากให้ลองคิดกลับไปดูนะว่าเริ่มแรกรักน้องเพราะอะไร มีใครมาบังคับเราให้รักเขารึเปล่า ไม่ใช่ใช่ไหม ที่รักก็เพราะรักด้วยตัวเอง ........

     

    ถ้ารักน้องเพราะเหตุผลคู่จิ้นมันก็ไม่ผิดนะ แต่....ถ้าวันหนึ่งน้องไม่เซอร์วิสแล้ว...คุณเองนั้นแหละที่จะเสียใจและหลายคนจะออกมาต่อว่าน้อง...ว่าทำไมละ ทำไมไม่เป็นแบบเดิม

     

    ถ้าถึงวันนั้นอยากให้ถามตัวเองกลับไปนะว่า วันแรกที่รักเขา น้องไม่ได้บังคับให้คุณมารักน้องนะ แต่คุณเลือกมารักน้องเพราะคู่จิ้นเอง เพราะฉะนั้นถ้าวันหนึ่งน้องไม่เซอร์วิสก็อย่าไปว่าเขา เพราะน้องไม่ได้บังคับให้คุณมารักเขาเพราะคู่จิ้นนะคะ

     

    รักเขาที่เขาเป็นเขา ความรักเราจะอยู่ได้นาน

    รักเขาแบบที่เขาเป็นเขา ไม่ใช่รักเขาในแบบที่เราอยากให้เขาเป็น

    รักเขาในแบบที่เขาเป็นเขา คุณจะไม่เสียใจหากวันหนึ่งได้หันกลับมามองค่ะ  !!!

     

    จากกระต่ายโหด @cru3l_raBBit

    ปล.หากท่านใดอ่านแล้วไม่พอใจสามารถมาคุยมาด่าเราได้โดยตรงนะคะ 555+

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×