ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 ] Boy Next Dood คนข้างห้อง ,, MarkBam ,,

    ลำดับตอนที่ #24 : ข้างห้องมาร์คแบม : บทที่ 20 [50PERCENT FOR LOVE]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.89K
      50
      5 ธ.ค. 59


    ถ้าอยากอ่านรู้เรื่อง..........................ไปอ่านตั้งแต่ตอนหนึ่งทวนความก่อนเถอะ TT___TT

    เพราะคนแต่งก่อนแต่งก็ไปอ่านทวนเหมือนกันนนน

    หายไปปีเศษได้ กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


    ถ้าใครมีความมั่นหน้า...แบบไอดอนแคร์คิดว่าเจ๋งต่อเรื่องได้ก็อ่านโลดค่ะ 


    >3<



    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    หลังจากที่ผมพูดสัปดนแบบนั้นออกไป แล้วพี่จินยองตอบแบบนั้นกลับมา ผมนี่ไปต่อไม่ถูก พูดไม่ออก ไม่รู้จะเริ่มยังไงส่วนไอ้ยูคยอมอ่ะเหรอ…. ฮาหัวเราะกระจาย ถ้าจะขำขนาดนั้นเชิญรับยาที่ช่อง 2 นะครับผม ผมนั่งไม่นานพี่มาร์คก็เดินกลับมาพร้อมพี่แจบอมกับพี่แจ็คสัน ในมือถือจานข้าวมาด้วย 2 จาน

     

    “อ่ะ” พูดเสร็จพี่มาร์คก็ยื่นจานข้าว เอามาตรงหน้าผมแล้วก็นั่งตรงข้ามพร้อมกับจ้องหน้าผม โดยไม่พูดอะไร พูดก็ไม่พูดจ้องอยู่แบบนั้นจนผมรู้สึกว่าต้องพูดอะไรสักอย่างแก้อาการหัวใจเต้นแรงของตนเอง

     

    “พี่…..ปกติไม่ค่อยพาใครมากินข้าวกับเพื่อนเหรอ” ผมรู้สึกว่าจังหวะที่ผมพูดออกไป เพื่อนๆ กลุ่มพี่มาร์คและยูคยอมที่นั่งอยู่ตรงนี้ก็พร้อมกันนิ่ง แล้วเงียบรอฟังคำตอบไปพร้อมๆ กับผม

     

    “ใครบอก” แล้วไอ้หน้าของคุณพี่ก็ค่อยขึ้นสีแบบที่มันหาได้ยาก กูพูดอะไรผิดประเด็นไปเหรอ

     

    “พี่จินยองกับยูคยอมบอก” พอพูดเสร็จพี่มาร์คก็หันหน้าไปหาสองคนนั้น โดยที่ยูคมองแล้วฉีกยิ้มกว้างๆ ส่วนพี่จินยอง…..กำลังทำศิลปะจากข้าวสวยอยู่ =[]= ท่านไม่ได้อ่านผิดพี่จินยองทำแบบนั้นอยู่จริงๆ พี่เขาเอาเขี่ยข้าวแล้วก็แต่งหน้าจานข้าวให้เป็นรูปคนอยู่ คือไม่ได้สนใจหรือแคร์สายตาพี่มาร์คใดใดทั้งสิ้น แล้วพี่มาร์คก็หันกลับมาที่หน้าผม

     

    “มึงนี่…..หน้าด้านนะ” วอท เดอะ ฟัคคคคคคคคคคค อะไรของมึงงงงงจู่ๆ ก็ด่าผมซะงั้น ผมนี่ใบ้กินเลย แล้วคนที่เหลือในโต๊ะก็ฮากันกระจาย จนผมไปต่อไม่ถูก แล้วพี่มาร์คก็ก้มหน้าก้มตากินข้าวแบบไม่สนใจผมที่ทำหน้าเหวออยู่ ด่าเสร็จแล้วกินข้าวต่อแบบนี้ก็ได้เหรอออออออ สังคมเถอะไอ้สังคัง

     

    “ผมอ่ะอาจจะหน้าด้าน แต่ผมเพิ่งรู้ว่าคนแบบพี่ที่หน้าหนากว่าผมก็มีโมเม้นแบบนี้กับเขาด้วย” พี่มาร์คชะงักแล้วเงยหน้าขึ้นมามองผมทันที

     

    “โม้เม้นบ้าอะไร”

     

    “ก็โม้เม้นเขินเป็นตูดเป็ด ขนาดตุ๊ดยังอายแบบนี้ไง ชอบผมก็บอกมาเหอะ กล้าๆ หน่อยจะได้จีบติด”แล้วทั้งโต๊ะก็ฮากันกระจายอีกครั้ง ผมว่าไอ้โต๊ะนี้อาจจะโดนแก๊สหัวเราะเข้าไปเลยขำกันแบบ Non-Stop ขนาดนี้อะไรนิดอะไรหน่อยก็ขำ อะไรนิดอะไรหน่อยก็ฮา คนหล่อนี้เขาประสาทแบบนี้กันเป็นปกติสินะ

     

    “หูยยยยยยยน้องแบมคือไอดอลของกูจริงๆ” พูดเสร็จพี่แจบอมก็ยกนิ้วโป้งมาให้ผม ผมเลยแต่ยิ้มเจื่อนๆ ส่งไปให้

     

    “พูดผิดก็พูดใหม่ได้นะครับ เป็นแฟนกันแล้วจะบอกว่าพี่จีบน้องแบมไม่ติดได้ยังไง” พูดแล้วก็หยักคิ้วให้ผม คิดว่าตัวเองหล่อมากสินะ

     

    “…….” แดกจุดเลย มามุกนี้ที T///T 



    50%


    TALK

    ข่าวคราวเงียบหายไปหลายปี มาต่อที ก็น้อยเท่ามิมด สามารถเขวี้ยงขวด จาน ชาม กะละมัง มาผ่านหน้าจอได้เลยค่ะ

    ยอมรับผิดทุกกรณี หวังว่าจะอ่านกันฟินๆ สนุกๆ นะคะ ติด #ข้างห้อมาร์คแบม หรือ คอมเม้นในหน้าฟิคนี้ได้เลยทันที

    ปล.มีลงเรื่องใหม่อยู่ คู่มาร์คแบม #ฟิคเรื่องมาร์คแบม เรื่องนั้นจะเป็น LONG SHOT FIC งงไหม จะเป็น SHOTFIC แต่ยาว มีปะมาณ 10 ตอน

    จบแน่นอนสำหรับเรื่องนั้นไปตามอ่านกันได้ถ้าไม่มีอะไรทำ 555+ คลิกเลย!!!!!




    มาแล้วก็จากไปปป กระต่ายโหดผู้รักคนอ่านเสมอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×