ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 ] MarkBam We are Affair!!!

    ลำดับตอนที่ #19 : 17th : Jackson >,,

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.91K
      26
      17 พ.ค. 57

    -J-U-S-T-A-F-F-A-I-R-

     

    Jackson’s Part

     

    ใครหลายคนอาจมองว่าผมช่างรักเพื่อนเหลือเกิน คุณก็คิดถูกละครับ...........แต่ ถ้าผมเป็นคนดีขนาดนั้นผมก็คงไม่แอบมีอะไรกับเนียร์หรอก ผมรักของผมมานาน ถึงผมจะเพิ่งมารู้ตัวว่าผมรักจินยองมากแค่ไหน ตอนที่เนียร์คบกับไอ้มาร์คไปแล้วก็ตาม แต่ผมไม่เคยรักใครเท่าเนียร์ ไม่เคยเลย

     

    ผมรู้ว่าผมทำให้เนียร์เสียใจเรื่องของผมมาเยอะ เยอะจนเขาทนไม่ไหวจนต้องหันไปคบกับไอ้มาร์ค ใจผมตอนนั้นมันก็อยากยินดี แต่หัวใจรับรู้ตลอดว่าเสียไปแล้วคนที่ผมรักที่สุด วันที่เราเผลอมีอะไรกันครั้งแรกเนียร์เขาคงไม่รู้ว่าเขาบอกรักผม แต่เขาก็กลัวมาร์คเสียใจ วันนั้นเนียร์เมาหนักมาก เขาคิดว่าผมก็คงเมาแต่ผมบอกเลยว่าวันนั้นผมไม่ได้เมา ไม่ได้เมาเลยสักนิดเดียว

     

    ผมอยากจะรีบไปบอกไอ้มาร์คว่าปล่อยเนียร์เหอะ เนียร์งเขารักกูไม่ได้รักมึง มึงจะยื้อคนที่ไม่รักมึงไว้ทำไม แต่ไอ้มาร์คมันผิดอะไร มันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด มันแค่รักเนียร์ แล้วทั้ง 2 คนก็ตกลงคบกันด้วยความสมัครใจ ไม่ใช่ไอ้มาร์คบังคับเนียร์สักหน่อย ผมจึงคิดว่าให้เนียร์เป็นคนเลือกเถอะ ให้เขาตัดสินใจ ในเมื่อตัวเขาเองตกลงที่จะคบกับไอ้มาร์คเขาก็ควรที่จะเป็นคนบอกเลิกมัน

     

    ตอนตื่นเช้าขึ้นมาผมแค่บอกจินยองว่าผมก็เมาเหมือนกัน เราต่างคนต่างปล่อยมันไปเหอะ  ผมรู้ว่าตัวเองได้ทำร้ายจิตใจเนียร์มันอีกครั้งอย่างแรง ผมเกือบจะเผลอพูดว่า กูรักมึง แต่หน้าไอ้มาร์คก็ลอยขึ้นมา ผมมีสิทธิ์บอกรักผู้ชายตรงหน้านี้เหรอในเมื่อผมทำร้ายจิตใจเขานับครั้งไม่ถ้วน แต่ไอ้มาร์คดูแลเนียร์อย่างดี เนียร์ควรที่จะได้รักคนดีๆ

     

    ผมจะไม่บอกว่าผมรักเขา แต่ผมก็จะไม่มีวันเลิกรักเขาเช่นกัน ผมจะรอ รออย่างอดทน รออย่างไม่รู้ว่าจะมีวันไหน ที่เนียร์มันจะเลิกกับไอ้มาร์คไหม แต่ผมก็จะรอ วันที่ผมเห็นน้องแบมกับไอ้มาร์ค ผมรู้สึกอยากจะเดินไปกระชากแล้วต่อยไอ้มาร์คให้มันรู้ว่ามึงกล้านอกใจเนียร์ได้ไง เนียร์ผิดอะไร มึงไม่รักเขาแล้วทำไมไม่บอกกู ทำไมต้องทำร้ายหัวใจกูแบบนี้

     

    แต่ผมก็สงบสติอารมณ์แล้วหันมาคิดอย่างจริงจัง ที่ผ่านมาไอ้มาร์ค มันรักไอ้เนียร์จริงๆ ถ้ามันไม่รักเนียร์ผมคงจะแย่งเนียร์มาจากมันนานแล้ว มันทำให้ผมคิดไม่ตกว่าเพราะอะไรมาร์คมันถึงเปลี่ยนไป หรือ เพราะมันรู้ว่าเนียร์ไม่ได้รักมัน ผมเจ็บแทนเพื่อนนะครับ มันจะทรมานแค่ไหนที่คนที่เรารักเขาไม่เคยรักเราเลย ทั้งที่เราทำทุกอย่างเพื่อเขาขนาดนี้

     

    ผมเลยตัดสินใจช่วยมันกับแบม เพราะอย่างน้อยถ้าไอ้มาร์คเกิดรักแบมจริงๆ ขึ้นมา มันอาจจะเลิกกับเนียร์ และอีกอย่างหนึ่งคือ ผมไม่มั่นใจว่าเนียร์ยังรักผมอยู่ไหม หรือ มันรักมาร์คแล้ว ถ้ามันรักมาร์คแล้วมันคงจะเจ็บมากๆ ถ้ารู้ว่ามาร์คนอกใจ แต่ถ้าวันหนึ่งที่เนียร์รู้ความจริงแล้วเจ็บปวดผมก็จะเป็นพระเอกเข้าไปปลอบ ยังไงถ้าแผนนี้สำเร็จผมกับเนียร์เราก็จะกลับมารักกันในที่สุดแล้วไอ้มาร์ค์ก็คงแฮปปี้เอนดิ้งกับน้องแบม ทุกคนวินวิน ผมก็จะได้ไม่ต้องรู้สึกผิดกับไอ้มาร์คมากนัก

     

    วันที่เนียร์มาหาแล้วเล่าความจริงทั้งหมด ผมรู้สึกอึ้งและผิดกับไอ้มาร์คอย่างแรง แต่ผมก็รู้สึกว่าผมดีใจมาก ดีใจที่เนียร์ยังคงรักผมอยู่ เรายังคงรักกันไม่เปลี่ยนแปลง ผมอาจจะเป็นคนเลวที่สุดก็ได้แต่ยังไงเรื่องของผมกับเนียร์ก็จบแบบมีความสุขดี

     

    ไอ้มาร์คแม่งเงียบหายไปเป็นอาทิตย์โทรไปแม่งก็ไม่รับ จนเนียร์ยังกังวลบอกให้ผมไปดูมันทีไม่รู้แม่งตายแล้วรึยังผมไม่คิดว่าเพื่อนผมจะอ่อนแอแบบนั้น แค่เด็กมันหายไปคนเดียวมันไม่น่าจะเป็นอะไร

     

    ผมกดอ๊อดอยู่หน้าห้องไอ้มาร์ค กดอยู่นานแม่งก็ไม่มีคนมาเปิดแต่ผมเห็นรถว่ามันยังอยู่ นี่ ไม่ใช่ว่ามันตายไปแล้วจริงๆหรอกนะเว้ย ผมรีบไปขอกุญแจจากคนที่ดูแลเขารู้ว่าผมเป็นเพื่อนก็เลยให้กุญแจกับผม

     

    ผมก้าวเข้าไปในห้องไอ้มาร์ค เชี่ยยยยแม่งงงงงงง

     

    กลิ่นเหล้าอย่างแรง ห้องนี้สภาพยับเยินของรกไปหมด ขวดเหล้าวางเต็มไปหมด

     

    ไอ้มาร์ค มึงอยู่ไหน แล้วผมก็เห็นมันนอนขดอยู่ที่เตียง

     

    ผมเดินไปตบหน้ามันเบาๆ ให้ตื่น  สภาพแม่งยังกับโจร

     

    อย่ามายุ่งกับกู

     

    ไม่ยุ่งไม่ได้มึงกินเหล้าไปทั้งห้างแล้วมั้งเชี่ยยยยย ตื่นๆ

     

    กูไม่อยากตื่นกูอยากหลับ หลับแม่งตลอดไปเลย อาการแม่งหนักกว่าที่คิดไว้

     

    ถ้ามึงไม่ตื่นแล้วมึงจะเจอแบมเหรอ

     

    ถ้ากูตื่นแบมก็จะหายไป กูเจอกับแบมได้ในความฝันกูคำพูดชวนอ้วกกกจริง แต่หน้าแม่งอย่างกับคนไม่มีสติ มันคงเจ็บจริงอะไรจริง

     

    ความฝันที่มึงจับต้องเขาไม่ได้อ่ะนะ

     

    หวังตอนที่กูไม่คุยกับน้องเขา 2 อาทิตย์นั้นกูหงุดหงิดมาก เสียใจมาก แต่มันเทียบไม่ได้เลยกับตอนนี้ วันนั้นกูยังได้เห็นหน้าเขา แต่วันนี้แค่หน้ากูยังเห็นไม่ได้เลย แม่ง ทรมานเชี่ยๆ แบมแม่งทำร้ายกูแบบนี้ได้ไง ถ้าเกลียดกูขนาดนั้นก็แค่บอกกูมา กูจะไม่เอาหน้าไปให้เห็นเลย แค่บอกกูกูก็จะไม่ไปหา ไม่ไปเจอ แต่อย่างน้อยกูยังแอบมองเขาได้ อย่างน้อยกูยังเห็นน้องเขาได้ แต่หนีไปแบบนี้แค่หน้ายังไม่อยากให้กูเห็นแบมแม่งใจร้ายเชี่ยๆ

     

    ผมต่อยหน้ามันไปอย่างแรง แม่งพูดหมาๆแบบนี้ออกมาได้ไงไอ้ต้วน

     

    มึงกล้าพูดได้ไงว่าแบมทำร้ายมึง มึงกล้าพูดได้ไงว่าแบมใจร้าย มึงไม่ดูสิ่งที่มึงทำกับเขาก่อน นี้มันสมควรแล้วกับสิ่งที่มึงทำกับน้องเขา มึงแม่งขี้แพ้ มึงไม่ควรค่าแก่ความรักของน้องมันหรอก น้องมันยอมเจ็บเพื่อมึงมาเท่าไหร่ น้องมันยอมทนเพื่อมึงมาเท่าไหร่ แต่วันนี้มึงโดนแค่นี้ มึงบอก มึงทนไม่ได้ มึงบอกมึงเจ็บ มึงไม่ลองคิดกลับกันดูบ้างละว่ะ

     

    หึหึหึหึ แม้แต่มึงก็ไม่เข้าข้างกู ทั้งที่กูช่วยมึงกับจินยองสมหวังกันทั้งที่กูยอมโดนพวกมึงสวมเขาเนี่ยนะ

     

    เชี่ยมาร์ค มึงพูดแบบนี้ได้ไง กูก็เจ็บไม่แพ้มึง มึงคิดว่ากูมีความสุขเหรอที่กูแอบมีอะไรกับเนียร์ลับหลังมึง มึงคิดว่ากูมีความสุขมากสินะที่ต้องทนเห็นคนที่กูรักอยู่กับเพื่อนรักกู

     

    ..................

     

    กูขอโทษกูไม่ได้ตั้งใจ กูรู้ว่ากูทำผิดกับมึงเหมือนกันกูแค่เจ็บเรื่องของแบม เจ็บมากจนอยากจะพาลอะไรสักอย่างกูขอโทษ ไอ้มาร์คมันดูจะมีสติกลับมาแล้วมันทำให้ผมอยากจะด่าแต่ก็ด่าไม่ลง ยังไงคำว่าเพื่อนแม่งก็ค้ำคออยู่

     

    เอ่อ กูยกโทษให้ก็ได้ กูจะบอกมึงให้นะมาร์คตื่นมาฟังกูชัดๆ น้องแบมเดี๋ยวเขาก็กลับมาเกาหลี เขายังไม่ได้ลาออก แล้วเขาก็ยังไม่ได้เซ็นหนังสือยกเลิกคอนโดที่อยู่เพราะฉะนั้นยังไงเปิดเทอมเขาก็กลับมา

     

    มึงพูดจริงนะไอ้หวัง มึงพูดจริงๆ นะ สีหน้าที่ยิ้มได้ของมันทำให้ผมหมั่นไส้ซะอยากเตะแม่งสักหลายๆที่

     

    พูดจริง มึงรู้ไหม ปกติมึงก็เลวอยู่แล้ว มีดีตรงแค่หน้าหล่อ ตอนนี้สภาพมึงกูบอกเลย นอกจากเลวแลวยังทุเรศอีกตั้งหาก รีบไปทำตัวเองให้กลับมาหล่อไวไวเถอะว่ะ เด็กกลับมาจะได้ติดใจพี่มาร์คเหมือนเคย

     

    ของมันแน่อยู่แล้วเว้ย

     

    -J-U-S-T-A-F-F-A-I-R-

    TALK

    มาต่ออีกหนึ่งบทให้กับท่านผู้อ่านทุกท่าน TT_____TT

    ตอนนี้กับตอนที่แล้วจริงๆ มันควรยุบเป็นหนึ่งตอน

    แต่ทำใจยุบไม่ลงจริงๆ เพราะ คนดำเนินเรื่องเป็นคนละคน

    และไม่ได้เป็นช่วงเวลาเดียว แต่แค่สืบเนื่องกัน

    เราเลยตัดสินใจแยกตอนมันเลยสั้นแบบนี้ TT__________________TT

    คนอ่านอย่าเพิ่งด่าเรานะคะ

    เนื่องจากช่วงก่อนหายไปนานนนนนนน

    แถมตอนนที่แล้วก็สั้น เราเลยคิดว่ามาลงตอนนี้วันนี้เลยดีกว่า

    คนอ่านจะได้ไม่ต้องรู้สึกแปลกว่าทำไมมันสั้นจังงงงงงง

    ขอฝากเรื่องใหม่ด้วยนะคะ

    ตอนที่แล้วก็ฝาตอนนี้ก็ยังจะฝาก หุหุหุหุ


    คนแต่งหน้าค่อนข้างหนาาาคะ กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

     

    [ GOT7 ] MarkBam One-Sided love. #วซดล

    << http://my.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1166084  >>


    ปล.อีก 2 ตอนก็จะจบแล้วนะคะสำหรับ #ฟิคแอยมาร์คแบม จะติดถึงกันไหมคะ

    แต่คนแต่งคนคิดถึงทุกคนมากๆๆ T//////T






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×