ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 ] MarkBam One-Sided love. Ft BBam

    ลำดับตอนที่ #9 : TALK MARKBAM SHIPPER

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 57


    วันนี้มีเรื่องสารภาพ และ อยากให้อ่านจนจบ

    ไม่รู้ว่าคนอ่านจะคิดยังไงกับเรานะ 55+

    เราออกตัวก่อนว่าเราชอบเด็ก GOT 7 นะ ชอบทุกคน ชอบจริงๆ

    แต่ถามว่าเราเป็นฟค.เต็มตัวไหม เป็นไอก็อต7 เต็มตัวไหม เราคงไม่ใช่

    แต่เราพูดได้เต็มปากว่าเราเป็นเอลฟ์ เป็นฟค.ซปจน. ที่โคตรรักซปจน. (อย่าเพิ่งงงว่าทำไมต้องเกริ่นถึง)

    เราไม่ค่อบรับรู้ดราม่าของเด็กๆ หรอก เพราะส่วนใหญ่ในทวิตของเรา

    เราตามเฉพาะเวบไซต์เด็กๆเท่านั้น ไม่ได้ตามฟค.ด้วยกัน

    เพราะฉะนั้นดราม่าอะไร อิฉัันไม่รู้หรอก

    จนวันนี้ทราบเรื่องดราม่าของคู่มาร์คแบม กับ คู่อื่น อื่มมมม

    เราคิดอยู่นานว่าจะโพสสิ่งที่เราคิดดีไหม แต่คิดไปคิดมา ขอโพสละกัน

    คุณอาจจะเลิกอ่านฟิคเราไปเลยก็ได้ จะเกลียดหรือไม่ชอบอะไรเราก็ได้

    แต่นี่คือสิ่งที่เราอยากบอก จากการที่เป็นฟค. SJ มามากกว่า 7 ปี อยากขอแนะนำถึงน้องๆ หลายๆคน

    น้องคะ น้องอยากเป็นฟค.ที่ศลปภูมิใจไหม

    น้องอยากเป็นฟค.ที่พูดคู่ชิพออกไป แล้วคนอื่นเมินหน้าหนี หรือ รู้สึกไม่ดีไหมคะ

    ถ้าไม่อยากอย่าทำให้คนที่เรารักต้องเสียคะ

    คู่ Y ยังไงมันก็เป็นแค่คู่จิ้น คู่จิ้นที่ไม่ใช่คู่จริงๆ

    เพราะฉะนั้น พูดอะไร ทำอะไรคิดถึงศลป.ให้มากๆ

    อย่าระรานคู่อื่น อย่าแซะคู่อื่น อย่าทำให้คู่อื่นรู้สึกไม่ดี

    เพราะเมื่อเราทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดี บางครั้งมันจะย้อนกลับมาที่ตัวศลป. นั่นก็คือ มาร์ค หรือ แบม

    พี่ (ขอแทนตัวว่าพี่) พี่ไม่อยากให้คนอื่นมองคู่มาร์คแบมไม่ดี พี่ไม่อยากให้คู่อื่นมองว่าพวกเราไม่น่ารัก

    พี่อยู่วงการฟค.มานาน เคยทำทั้งเรื่องที่ผิดและถูก เจอมาเยอะค่ะ บอกเลย

    พี่เลยไม่อยากให้หลายๆคนทำผิด หรือ ทำไม่น่ารัก

    พวกเรารักกันไว้ดีกว่าเนอะ ไม่ว่าคู่ไหนก็เป็น GOT7 ทั้งนั้น ^__________________^

    บางคนอาจจะมองว่าแล้วพี่มาพูดบ้าอะไรว่ะ ไม่เกี่ยวกับพี่หนิ พี่ไม่ใช่ ไอก็อต7ด้วยซ้ำ

    ถึงพี่จะไม่ใช่ไอก็อต7แต่พี่ชอบเด็กๆจริง อันนี้ไม่โกหก ไม่งั้นแต่งฟิคออกมาไม่ได้นี่พูดเลย

    ที่ออกมาพูด ออกมาเตือนเพราะพี่อยากให้นักอ่านที่พี่ถือว่าเป็นพี่ เป็นเพื่อน เป็นน้อง ทำตัวน่ารักๆ นั่นคือสิ่งที่พี่อยากเห็น

    ถ้าดราม่าเยอะๆ พี่ขอบายนะ จะไปเป็นแม่ยกบีแบมจริงละที่นี้ 55++

    ปล.หากจะว่าอะไรโปรดว่ามาทีพี่โดยตรงค่ะ อย่าพาดพิงวงรักของพี่ อย่าพาดพิงมาร์คแบม อย่าพาดพิงใครคนอื่น

    อยากด่าอะไรด่าพี่มาได้เลยค่ะ รอฟังทุกคำด่า ที่ @cru3l_raBBit


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×