ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 ] MarkBam One-Sided love. Ft BBam

    ลำดับตอนที่ #3 : #วซดล : บทที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 57


    TWO

     

    เมื่อรู้ว่าตัวเองเกิดความรู้สึกบ้าๆ แบบนี้กับพี่มาร์ค ผมที่ไม่รู้จะทำยังไงเลยได้แต่พยายามหลบหน้าพี่มาร์ค เนื่องจากเวลาชั่วโมงเรียนพวกเราต่างกันอยู่แล้ว ผมก็เลยมักจะรีบออกไปก่อนเสมอ และ ก็จะกลับเร็วกว่าพี่มาร์คหรือไม่ก็ช้ากว่าไปเลย ตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมพยายามทำให้ตัวเองดูวุ่น ดูยุ่ง ไม่มีเวลาตลอด เวลาเจอพี่มาร์คทีผมก็แค่ยิ้มๆ แล้วรีบหาข้ออ้างนู่นนี้นั่น เพื่อที่ไม่อยากจะสบตาพี่มาร์ค หรือ คุยกับพี่มาร์ค

     

    ผมกลัว กลัวที่พี่มาร์คจะรู้ความจริง ความจริงที่มันแอบอยู่ข้างใน

     

    แต่คาบที่หลบยังไงก็หลบไม่พ้นก็มาถึงก็คือคาบเรียนภาษาเกาหลี ปกติผมจะต้องนั่งกับพวกพี่มาร์คเสมอๆ แต่เนื่องจากช่วงหลังมีเด็กเทรนนีจากญี่ปุ่นชื่อ ริโฮ เข้ามาใหม่แล้วบังเอิญว่าเราอยู่ในกลุ่มเทรนนีเดียวกัน ผมเลยอาศัยริโฮเป็นโล่กำบัง ผมบอกพี่มาร์คกับพี่แจ็คสันว่า อยากนั่งเป็นเพื่อนริโฮและมันสะดวกกว่าเพราะเราเทรนกลุ่มเดียวกัน พี่แจ็คสันคนกล้าก็ปากหมาขึ้นมาทันทีที่ผมพูดจบ

     

    อะไรเดี๋ยวนี้เห็นไอ้ริโฮดีกว่าพวกพี่แล้วรึไง ใช่ซี้ได้ใหม่แล้วลืมเก่า

     

    ลืมอะไรพี่ก็นั่งห่างกันไปแค่ 3 โต๊ะเท่านั้นแหละน่า ไอ้ริโฮมันยังไม่มีคนนั่งข้างๆ สงสารมันออก ผมไปละนะอาจารย์มาแหละ ตลอดการสนทนาผมรับรู้ถึงสายตาของพี่มาร์คที่มองผมอย่างจับผิดและแปลกๆ ผมไม่กล้าแม้แต่จะหันไปสบตากับพี่มาร์คเลยสักนิด ผมกลัว กลัวหัวใจตัวเองว่ามันจะสั่งให้แสดงออกไปว่าผมรู้สึกยังไง

     

    ผมกลัว

     

    กลัวพี่จะเกลียดผม

     

    กลัวจริงๆ

     

    O………….N………….E…………..S……….I………….D…………..E…………D

     

    ตลอดการเรียนคาบเกาหลีผมรู้ตัวเลยว่าประสิทธิภาพการเรียนของผมมันย่ำแย่มาก เรียนไม่รู้อะไรเลยเข้าหูซ้ายทะลุออกหัวขวา ก็เพราะสายตาของพี่มาร์คที่มองมาที่ผมอย่างไม่หยุดละไปไหน มันทำให้ผมเกร็งและรู้สึกร้อนตัวว่าพี่มาร์คจะรู้อะไรรึเปล่า จะรู้ถึงความรู้สึกของผมรึเปล่า ผมกระสับกระส่ายจนไอ้ริโฮทักผมว่า

     

    แบมมึงปวดขี้เหรอ............? ถ้าปวดไปเลยมึงกูเรียนไม่รู้เรื่อง สาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเหอะริโฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ กูดูเหมือนปวดขี้มากเลยรึไงงงงงงงงงงงงงงงงงง

     

    แต่ผมก็คิดว่าการได้ไปห้องน้ำสักนิดน่าจะทำให้สติและความคิดของผมมันเข้าทีเข้าทางมากกว่านี้ ผมเลยตัดสินใจขออาจารย์ไปห้องน้ำแต่ไม่วายได้ยินเสียงไอ้ริโฮบ่นออกมา กูว่าแหละว่าทำไมแม่งเหม็นๆ ริโฮมึงอย่ามนง อย่ามโน อย่าว่าแต่ขี้เลย ตดกูไม่ได้ปล่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย =[]=”

     

     

    ผมบ่นไอ้เพื่อนญี่ปุ่นตัวดีแม่งตลอดทาง จนไปถึงห้องน้ำล้างหน้าตาให้สติกลับมา พอเงยหน้าจากอ่างล้างหน้าเท่านั้นแหละ คนที่ทำให้ผมนั่งเรียนไม่รู้เรื่องก็มาอยู่ข้างหลังผมพร้อมจ้องมาที่ผม

     

    พี่มาร์คจะเข้าห้องน้ำเหรอครับ

     

    .................................................

     

    เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ไม่มีสัญญาณใดใดตอบกลับมา

     

    หรือพี่จะล้างหน้าฮะ งั้นเดี๋ยวแบมออกไปก่อนนะ ผมกำลังจะก้าวเดินออกไปจากห้องน้ำพี่มาร์คก็คว้าขาผมไว้

     

    แบมเป็นอะไร

     

    แบมโกรธอะไรพี่ ทำไมต้องหลบหน้าพี่ด้วยว่ะ พี่มาร์ครู้ในสิ่งที่ผมทำ

     

    พี่คิดมากไปเปล่าครับ ผมไม่ได้โกรธอะไรพี่เลย

     

    ถ้างั้นทำไม แบมต้องหลบสายตาพี่ แบมรู้ไหมว่าทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมาแบมไม่สบตาพี่เลย ตอนแรกพี่ก็คิดว่าพี่คิดไปเอง แต่วันนี้ แบมถึงขั้นถึงหนีไปนั่งกับไอ้ริโฮแบมจะให้พี่คิดยังไงว่ะ

     

    ไม่มีอะไรจริงๆ พี่มาร์คช่วงนี้พี่มาร์คก็เห็นว่าแบมฝึกหนักแค่ไหน ไหนจะซ้อม ไหนจะการบ้าน มันเยอะไปหมดอ่ะพี่ แบมเลยไม่ค่อยมีเวลาไปหาพี่

     

    มันไม่ใช่แค่เพราะเรื่องนั้น แม้แต่ตอนนี้แบมยังไม่กล้าสบตาพี่เลย แบมเป็นอะไรว่ะ พี่มาร์คเริ่มตะคอกใส่ผม ผมไม่ชอบเลยที่พี่มาร์คใส่อารมณ์แบบนี้ ผมเลยสบตาพี่มาร์คไปตรงๆ

     

    ผมไม่ได้เป็นอะไรและพี่คิดไปเอง ถ้าพี่ไม่เชื่อ ผมก็ช่วยไม่ได้ ผมขอตัวนะครับผมจะไปเรียน

     

    มีใครพูดอะไรกับแบมใช่ไหม มีใครพูดอะไรผิดๆ หรือ พูดให้แบมเข้าใจพี่ผิดๆ ใช่ไหม ไม่ว่าเรื่องที่แบมได้ยินมามันจะเป็นยังไงแต่พี่บอกเลยว่าไม่จริง

     

    เรื่องบ้าอะไรพี่ไม่มีเรื่องอะไรทั้งนั้น และ ไม่มีใครมาพูดอะไรกับผมทั้งนั้น ปล่อยผมได้รึยัง ไม่งั้นผมจะโกรธพี่จริงๆแล้วนะ พี่มาร์คไม่ปล่อยแต่กลับบีบมือผมแน่นขึ้น จนผมรู้สึกเหมือนมือผมจะหัก ผมหันไปสบตาพี่มาร์คอีกครั้ง ในสายตาพี่มาร์คมันมีอะไรบางอย่างที่ผมอ่านไม่ออก

     

    ไหนแบมเคยสัญญากับพี่ไงว่า แบมจะไม่ทิ้งพี่ไป แบมจะเป็นน้องชายของพี่ แล้วทำไมวันนี้แบมทำแบบนี้ว่ะ แบมรู้ไหมว่าพี่เจ็บ เจ็บที่แบมเหมือนมองไม่เห็นพี่แบบนี้ ใครจะมองข้ามพี่ยังไงพี่ไม่สน แต่แค่แบมเท่านั้นที่พี่อยากให้แบมเห็นพี่ในสายตา พี่ขอโทษนะแบม ขอโทษ พี่ไม่รู้ว่าแบมโกรธอะไร แต่พี่ขอโทษ ขอโทษจริงๆ เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมนะ พี่ยอมทุกอย่างแบมอยากได้อะไรแบมแค่บอกพี่พร้อมจะทำให้ แต่อย่าทำแบบนี้กับพี่ พี่ไม่ชอบ ไม่ชอบที่พี่ไม่มีความสำคัญแบบนี้พี่ไม่ชอบเลย พี่มาร์คกอดผมอีกครั้ง

     

    ผมทำร้ายผู้ชายคนนี้ได้ยังไง

     

    แค่เพราะผมรักเขา ผมเลยพยายามอยากจะหลีกหนีเขา

     

    แค่เพราะผมรักเขา ผมเลยเลือกที่จะปกป้องตัวเองจากความผิดหวัง

     

    แค่เพราะผมรักเขา ผมเลยเลือกที่จะพยายามไม่ให้ตัวเองเจ็บปวด

     

    โดยที่ผมไม่เคยคิดถึงความรู้สึกของผู้ชายคนนี้เลย ทั้งที่เขาดีกับผม คิดถึงผม ดูแลผมทุกอย่างแต่ผมกลับทำเขาเสียใจแค่เพราะความเห็นแก่ตัวของผม ตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมาพี่มาร์คคงจะโทษตัวเองว่า ตัวเองทำอะไรให้ผมโกรธ เขาคงจะพยายามหาเหตุผลว่าเพราะอะไรผมถึงเปลี่ยนไป เขาคงพยายามอย่างหนักจะเข้าหาผม แต่ผมกลับปัดออกทุกครั้ง ผมทำบ้าอะไรลงไป

     

    ผมขอโทษครับ แล้วผมก็ร้องไห้ออกมา ร้องไห้เพราะเสียใจที่ทำให้ผู้ชายที่หวังดีกับผมที่สุดต้องเสียใจ

     

    พี่ขอโทษหายโกรธพี่นะ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของพี่มาร์คเลยแต่เขากลับเป็นคนเอ่ยขอโทษผม ทั้งที่เขาไม่ผิดเลยแต่เขาก็ยังเป็นคนง้อผม ทั้งที่เขาดีกับผมขนาดนี้ แต่ทำไมผมถึงมทำให้เขาเสียใจ

     

    พี่มาร์คไม่ผิดหรอก แบมผิดเองที่โกรธพี่มาร์ค แบมมันงี่เง่าแล้วผมก็ร้องไห้หนักขึ้น จนพี่มาร์คหลุดหัวเราะออกมา

     

    ขำอะไรว่ะพี่ คือตูร้องไห้แต่คุณพี่ขำ มันใช่เวลาป่ะ ตอนนี้มันควรจะซึ้งไม่ใช่รึไง

     

    ขำเสียงร้องไห้แบมอะแหละ ใครเปิดประตูเข้ามาคงคิดว่าพี่แกล้งแบมแหงเลย ว่าแต่สรุปแบมโกรธพี่เรื่องอะไรบอกพี่มาเลยไอ้ตัวเล็ก

     

    พี่มาร์คกลับช้า วันนั้นแบบคิดถึงบ้านกะจะไปหาพี่มาร์คแต่พี่มาร์คแม่งไปไหนก็ไม่รู้ แบมรอตั้งนานจนกลับห้อง ผมเลือกที่จะพูดความจริงไปครึ่งหนึ่งอีกครึ่งเก็บเอาไว้ในใจตัวเองก็พอ

     

    พี่ซ้อมดึกรึเปล่าวันนั้น

     

    วันนั้นพี่ไม่มีซ้อมไม่รู้พี่หายหัวไปไหนเหมือนกัน

     

    ............สงสัยออกข้างนอก วันหลังแบมโทรเรียกพี่เลย แค่แบมโทรมาพี่จะรีบไปหาแบมเลยพี่สัญญา ถ้าพี่ไปหาได้พี่จะไปหาน้องชายของพี่เสมอ

     

    จริงนะ สัญญาแล้วนะ

     

    เอ่ออออ ไอ้ตัวสั้นพี่สัญญา เลิกงอนพี่ได้แล้วนะเว้ยพี่โคตรเครียดเลยอาทิตย์ที่ผ่านมา น้องชายเล่นโกรธกันแบบนี้พี่เป็นพวกพูดไม่เก่งด้วย อย่าให้ต้องง้อบ่อยๆ นะ พี่ไม่ค่อยชอบง้อใคร

     

    ครับผม ถ้าไม่โกรธจริงๆ ผมสัญญาเลยว่าจะไม่ให้พี่มาร์คต้องเสียเวลามาง้อเลย

     

    ดีมากคุณน้องชาย

     

    น้องชาย เมื่อก่อนผมรู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้ยินคำนี้จากปากพี่มาร์ค แต่ตั้งแต่นี้ไปทุกครั้งที่ได้ยินคำนี้มันจะเสียดเข้าไปในหัวใจผม เพราะผมคิดไม่ซื่อกับพี่มาร์ค ผมไม่ควรค่าแก่คำว่า น้องชาย ของพี่ด้วยซ้ำ

     

    แต่คำนี้ก็จะเป็นคำช่วยให้ผมเตือนตัวเองไม่ให้คิดไกล เป็นคำที่ทำให้ผมจะต้องระวังตัว เป็นคำที่ทำให้ผมตระหนักถึงการแสดงออกของตัวเองว่าอย่าเผลอแสดงอะไรออกไป อย่าทำให้ผู้ชายที่ดีและรักผมต้องเสียใจกับการคิดไม่ซื่อของผม

     

    ถึงแม้มันจะทำให้ผมเจ็บปวด แต่ ผมก็จะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด เพื่อคนที่ผมรักที่สุด

     

    เพื่อพี่ชายที่ผมรักที่สุด

     

    O………….N………….E…………..S……….I………….D…………..E…………D

     

    แหมมมมแบม มึงไปขี้ซะนานเลยนะ อาจารย์ออกไปแล้วเนี่ย ริโฮมึงยังคงไม่หยุดประเด็นี้สินะ

     

    ป้าบบบบบบบบบบ  !!!!

     

    ผมตบหัวมันไปอย่างแรงหมั่นไส้แม่งหลายทีแหละ  อะไรฟ่ะ จะยัดให้กูไปขี้ตลอดเลย

     

    กูไม่ได้ปวดขี้อะไรสักนิด กูแค่ไปล้างหน้า

     

    หรา น่าเชื่อมากอ่ะแบมคือมึงหายไปชาติเศษได้นะ จนอาจารย์ออกไปแล้วเนี่ย

     

    เอ่ออออ ช่างกูเหอะ

     

    มาร์คคือมึงไปง้อไอ้แบมถึงในห้องน้ำเลยเหรอว่ะ แหมแค่น้องมันงอนทำเป็นเครียดพี่แจ็คสันพูดซะเสียงดังจนหลายคนที่กำลังเดินออกหันมาฟังกันถ้วนหน้า

     

    ถ้าพวกมึงจะ Y กันเมื่อไหร่บอกกูนะ กูเข้าใจ พี่แจ็คสันแม่งงงคงสกิลปากหมาได้คงเส้นคงวา

     

    ป้าบบบบบบบบบบ  !!!!

     

    เสียวนี้ผมไม่ได้ทำนะครับ เป็นเสียงพี่มาร์คตีหัวพี่แจ็คสัน พี่แจ็คสันแม่งสมควรโดน

     

    แบมมันน้องรักกู มันโกรธกูทำไมกูจะไม่เครียดว่ะ ถ้ามึงโกรธกูก็เครียดเหมือนกันแหละหวัง

     

    จริงนะฮะ พี่ต้วนนน พี่แจ็คสันทำท้าได้น่าหมั่นไส้เอาโล่มากอ่ะพี่ คือมีการทำตาปริบๆ ด้วย

     

    อย่าทำแบบนี้หวังกูจะอ้วกกกกกกก

     

    ไอ้ริโฮ ดูแลน้องกูด้วยนะมึง ถ้ากูรู้ว่ามึงดูแลน้องกูไม่ดีมึงโดน

     

    โหยยยยยพี่ใครมันจะกล้าแกล้งไอ้แบม มีแต่มันอ่ะไปแกล้งคนอื่นเขาไปทั่วแทนที่พี่จะกังวลว่ามันจะถูกแกล้ง พี่กังวลว่ามันจะไปแกล้งคนอื่นดีกว่า

     

    ริโฮ มึงรักกูมากเลยนะพูดแบบนี้

     

    โอ๋ๆๆ แบมแบมจ้าอย่าโกรธโฮโฮนะจ้ะ แล้วไอ้ริโฮมันก็กำลังจะคว้าผมไปหอมแก้มมัน อินี่ชอบแกล้งหอมคนอื่นไปทั่ว

     

    อย่านะโฮกูกลัววว T^T” แต่ผมก็สู้แรงไอ้โฮไม่ไหวจนเกือบจะเสียแก้มให้มันไปแหละโชคดีที่พี่มาร์คมาช่วยทันโดยการถีบไอ้โฮออกไปให้ห่างๆผม

     

    ไอ้ริโฮมึงจะเกินเลยกับน้องกูเกินไปแหละ

     

    แม่งไอ้ริโฮมึงจะติดเรทกับใครก็ช่วยดูบ้างเหอะ ไอ้แบมเด็กป๋ามาร์คนะเว้ย เดี๋ยวมึงก็โดนหรอก

     

    แล้วพี่แจ็คสันก็ตบหัวมันไปอีกรอบ โฮคือมึงสมควรโดนแล้วแหละจริงๆ

     

    ฮา ฮา ฮา

     

    ผมไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้นี้ผมจะต้องเสียใจเท่าไหร่ แต่วันนี้เวลานี้ขอแค่ได้เป็นน้องชายคนสำคัญของพี่มาร์คแบบนี้ มันก็ควรพอแล้วสำหรับเด็กแบบผม

     

    O………….N………….E…………..S……….I………….D…………..E…………D


    ถามว่า ริโฮ เป็นใคร

    คนแต่งก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เดาเอาว่าเป็นเด็กที่เทรนมากับแบม

    ทำไมต้องริโฮ

    เพราะในอัลบั้ม แบมแบม ได้เขียนขอบคุณถึงเพื่อคนนี้เป็นพิเศษ

    ริโฮเป็นคนญี่ปุ่นจริงไหม ??

    อันนี้ไม่รู้ เดาเอามั่วๆ หากใครทราบเรื่องเกี่ยวกับน้องริโฮโปรดแจ้งแถลงไขข้าพเจ้าด้วย 555+

    #วซดล ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ

    ปล.ใครเป็นสาวก BBAm เดี๋ยวเจอช็อต BBam แน่ๆในเรื่องนี้ 55+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×