ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 ] MarkBam We are Affair!!!

    ลำดับตอนที่ #16 : 15.01 th : Truth Mark's Part 100%

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 57


    Mark’s Part

     

    “มาร์ค มาร์ครักน้องแบมเข้าแล้วจริงๆ ใช่รึเปล่า”

     

    คำถามของจินยองเหมือนปลุกให้ผมตื่น  ตื่นมารับรู้ความรู้สึก ที่ตัวเองอยากปิดเอาไว้  ซ่อนเอาไว้ เก็บเอาไว้ในหัวใจที่ลึกที่สุด เพราะไม่อยากให้ใครรู้ยกเว้นตัวเอง

     

    ผมไม่อยากยอมรับว่า เวลาแค่ 5 เดือนที่ได้รู้จักเด็กคนนั้น เด็กคนนั้นทำให้ผมเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม

     

    ตอนแรกผมแค่อยากจะทำให้จินยองกับแจ็คสันเจ็บบ้าง เจ็บเหมือนอย่างที่ผมเจ็บ ผมแค่อยากประชดเท่านั้น วันนั้นที่ผมเห็นพวกเขามีอะไรกัน  ผมขับรถออกมาเรื่อยเปื่อยจนมาถึงหน้าโรงเรียน แล้ววันนั้นโชคชะตาก็พามาให้ผมได้เจอเขา เขาที่ยอมตากฝนเพื่อเอาร่มให้กับเด็กที่ไหนก็ไม่รู้ เขาคนที่มีรอยยิ้มจนทำให้ผมรู้สึกอยากเดินเข้าไปถามว่า น้องมีความสุขอะไรขนาดนั้น น้องช่วยแบ่งความสุขของน้องให้พี่บ้างได้ไหม เขาที่ทำให้ผมอยากยิ้มตามอย่างช่วยไม่ได้

     

    เขาคนที่ไม่รู้ตัวว่ารอยยิ้มที่เขายิ้มให้เด็กสองคนนั้น มันได้เข้ามาช่วยแบ่งเบาความเจ็บปวดของผม หลังจากวันนั้นผมเลยสังเกตเห็นแบมแบม ผมจึงเพิ่งมารู้ตัวว่าน้องคอยแอบมองผม น้องชอบแอบเขินเวลาที่เราสบตากัน น้องคนที่ชอบยิ้มไปเรื่อยเปื่อย แต่มันกลับทำให้ผมยิ้มตามได้ง่ายๆ น้องคนที่ไม่รู้ตัวสักนิดว่าผมก็แอบมองเขาอยู่เหมือนกัน

     

    ทั้งที่ผมคาดหวังให้ไอ้หวัง หรือ จินยองรีบบอกความจริงกับผม แต่เขา 2 คนกลับไม่ปริปากพูดอะไรเลย พวกเขาคงสงสารไอ้หน้าโง่อย่างผม วันที่ผมจูบแบมครั้งแรกเป็นวันที่ผมบังเอิญไปเห็นรูปในมือถือจินยอง รูปที่จินยองคงไม่อยากให้ผมเห็น แต่ผมก็เห็น รูปที่เมื่อก่อนไอ้หวังถ่ายรูปคู่กับจินยอง ผมได้แต่ตลกตัวเองว่า เห็นขนาดนี้ทำไมผมไม่ถามออกไป แทนที่จะรอพวกเขามาบอก  ทำไม

     

    ผมได้แต่เจ็บปวดจนไม่อยากกลับบ้านจึงได้ไปห้องศิลปะดูพระอาทิตย์ตก จู่ๆ เด็กตัวเล็กนั่นก็เปิดประตูเข้ามาทำเอาผมงงไปนิดๆ น้องยิ้มให้ผม รอยยิ้มที่ผมไม่รู้ตัวเลยว่าอยากให้เขายิ้มตรงมาให้ผมมากแค่ไหน จนกระทั่งได้เห็นน้องยิ้มวันนี้ ผมไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ผมเขาไปไปจูบน้องเขาแบบนั้น มันอาจจะเป็นเพราะความต้องการอะไรสักอย่างที่เป็นของผม...อะไรสักอย่างที่ผมไม่ต้องแบ่งปันให้กลับใคร.....อะไรสักอย่างที่เป็นแค่ของผมคนเดียว

     

    ตอนที่เราจูบกันแล้วจินยองเดินเข้ามา จู่ๆในหัวผมก็เกิดแผนหนึ่งขึ้นมาแผนที่จะ ได้ทำให้คนสองคนที่ทำผมเจ็บ ได้เจ็บปวด และ ทำให้เด็กตรงหน้ามองแค่ผม มันเหมือนเป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัว ในเมื่อสองคนนั้นหักหลังผมได้ ทำไมผมจะหักหลังเขาไม่ได้ อย่างน้อยเราก็จะได้เจ็บไปพร้อมๆกัน

     

    แบมทำให้ผมแปลกใจได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการที่เขาตกลงกับเรื่องความสัมพันธ์ของเราง่าย ๆ  หรือการที่เด็กที่ดูเหมือนจะเรียบร้อยแบบเขากลับสามารถยั่วให้ผมให้ตบะแตกอยู่บ่อยๆ จนตอนแรกแบมทำให้ผมคิดว่าแบมน่าจะง่ายๆ

    แต่แบมก็ทำให้ผมตกใจอีกครั้งตอนที่เรามีอะไรกันครั้งแรกแล้วแบมไม่เคยอะไรแบบนั้นมาก่อนเลย ผมอยากด่าตัวเองสักหลายๆ ครั้งที่เผลอทำรุนแรงกับน้อง  ผมเริ่มตระหนักและรู้ได้ว่าเด็กตรงหน้ารักผมมากกว่าที่ผมคิด ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะจริงจังกับความสัมพันธ์นี้ แบมทำให้ผมคิดหนักว่าควรจะปล่อยน้องไปดีรึเปล่า ผมควรจะทำร้ายน้องด้วยตัวผมเองรึเปล่า

     

    แต่พอวันที่น้องป่วยแล้วน้องไล่ผมออกจากห้องน้อง เพราะน้องโกรธผม กลับเป็นผมเองที่ไม่อยากเดินจากมา ผมรู้แค่ว่าถ้าวันนั้นผมเดินจากห้องแบม เรื่องของเรามันคงจบทันที ผมไม่อยากให้เรื่องของเราจบ ผมไม่อยากให้น้องมองใครนอกจากผม แค่วันนั้นน้องอยู่กับเพื่อนจนดึก ผมก็หึงแทบบ้าแล้ว ถ้าผมต้องเห็นน้องไปกับคนอื่นจริงๆ ผมจะทำใจได้เหรอ

     

    ผมค่อยๆ เริ่มรู้ตัวว่าไม่ใช่แค่แบมที่จริงจังกับความสัมพันธ์นี้ แต่ผมเองก็เหมือนกันที่เริ่มถลำลึกจนไม่อยากให้มันจบ ผมน้อยใจเด็กบ้านั่นอย่างที่ไม่เคยน้อยใจใครสักคน แค่เพราะเริ่มกังวลว่ามีแต่ตัวเองรึเปล่าที่ถลำลึกลงไปแบบนี้ ผมถึงกับไม่ทักไป ไม่ไลน์ไป เพียงแค่อยากให้อีกคนทักมาก่อน แต่แบมกลับไม่มีการตอบหรือถามอะไรกลับมา มันเป็น 2 อาทิตย์ที่โมโห หงุดหงิดอยากระบายอะไรสักอย่าง อยากจะไปเขย่าตัวเด็กนั่นแรงๆว่าไม่คิดถึงกันเลยใช่ไหม จนต้องพึ่งเหล้า อย่างที่คนอย่างผมไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งตัวเองจะต้องมาทำอะไรแบบนี้ แต่เหล้าทำให้ผมลืมไปได้บ้าง วันที่ได้เจอน้องที่ผับอีกครั้ง มันเหมือนไม่ไหวอีกแล้วผมจะไม่ทนอีกแล้ว ทำไมต้องทำอะไรแบบนี้ แค่จับน้องไปคุยกันมันก็จบ

     

    จากเหตุการณ์นั้นทำให้ผมรู้ตัวจริงๆ ว่า ไม่ชอบเลยเวลาที่เราไม่ได้คุยกัน ไม่ชอบเลยที่เราต้องห่างกัน ไม่ชอบเลยที่เราต้องทำได้แค่แอบมองกันแต่ไม่ทักกัน ไม่ชอบเลยที่ต้องเห็นน้องยุ่งกับใครที่ไม่ใช่ผม

     

    ตลกจริงๆ มาร์ค ต้วน

     

    ทั้งที่ควรรู้ตัวได้ตั้งนานแล้ว

     

    แต่เวลานั้นทำไมผมไม่รู้ตัวว่ะ ว่าเรื่องการประชดจินยองกับแจ็คสันมันค่อยๆ หายไป

     

    มันแค่มีความสุขกับการได้อยู่กับเด็กคนนี้

     

    มันสนุกทุกครั้งที่เห็นเด็กนั่นทำหน้าลนลานเวลาผมแกล้งเขา

     

    มันทำให้ผมยิ้มได้ทุกครั้งเวลาที่น้องยิ้มเขินๆ

     

    มันทำให้ผมพอใจทุกครั้งที่เห็นเขากินอาหารที่ผมทำ

     

    มันมีความสุขที่มีเด็กบ้านั่นอยู่ในอ้อกกอดของผม

     

    มันมีความสุขจนผมลืมคิดไปใช่ไหมว่า.........

     

    แบมเจ็บทุกครั้งที่ผมกลับไปหาจินยอง

     

    แบมเจ็บทุกครั้งที่เราต้องหลบๆ ซ่อนๆ

     

    แบมเจ็บทุกครั้งที่ผมทำตัวงี่เง่า

     

    แบมเจ็บทุกครั้งก็ไม่ใช่เพราะใคร...............

     

    ก็เพราะผม !!!

     

    ทั้งที่แบมทำให้ผมมีรอยยิ้ม

     

    ทั้งที่แบมทำให้ผมมีความสุข

     

    ทั้งที่สำหรับแบมผมคือที่ 1

     

    แต่ผมกลับให้อะไรแบมกลับไปบ้าง

     

    นอกจากน้ำตาและความเสียใจ

     

    ทำไมผมเพิ่งมาคิดได้ตอนนี้ว่า ผมควรจะทำให้มันถูกต้อง

     

    ทำไมผมมันโง่แบบนี้

     

    “ขอบคุณนะจินยอง ขอบคุณที่เตือนสติเรา ขอบคุณที่ทำให้เรารู้ตัว”

     

    “ไม่ใช่แค่เราหรอก มาร์คก็ทำให้เรารู้ตัวเหมือนกัน ว่าเราโง่มากที่ไม่ยอมมองว่าไอ้โง่แจ็คสันมันพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อเรา เราคงกลัวที่จะเจ็บ เราคงกลัวว่าถ้าเราเลิกกับมาร์คคราวนี้แล้วกลับไปหาแจ็คสัน  แล้วไอ้บ้านั้นยังทำให้เราเสียใจเราคงไม่มีมาร์คคอยปลอบเราแบบนี้อีก”

     

    “เราจะต่อยมันเองถ้ามันยังกล้าทำให้นายมีน้ำตา เราเสียใจนะที่นอกใจจินยอง แต่เราไม่ขอโทษหรอก เพราะจินยองก็นอกใจเราตลอดเวลาเหมือนกัน  หึหึหึ  ถึงเราจะมีอะไรกันแค่ไหน ดูแลกันมากเท่าไหร่ หากไม่ใช่คนที่เรารักมันก็คงไม่มีประโยชน์”

     

    “เราขอโทษนะที่ทำให้มาร์คเสียใจ ขอโทษจริงๆ”

     

    “ถือว่าเราหายกันนะ ฮาฮาฮา”

     

    “รีบไปง้อน้องแบมเหอะ ฝากขอโทษน้องด้วย เราด่าน้องไปอย่างแรงเลย”

     

    “น้องคงไม่โกรธจินยอง เท่าโกรธเรา น้องคงเกลียดเรา เรายังไม่รู้เลยว่าจะเอาหน้าไหนไปเจอน้อง”

     

    “ก็สมควรให้เด็กน้อยนั่นโกรธไม่ใช่รึไง”

     

    “นายก็รีบไปปรับความใจกับไอ้แจ็คสัน ฝากบอกมันด้วยว่าเราขอโทษ”


    *-*-*-*-*-*-*-*-* TALK *-*-*-*-*-*-*-

    คิดถึงกันไหมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

    TT___________________TT

    มาลงให้แล้วนะคะ ไม่ต้องงงนะว่าทำไมตอนนี้มันสั้นๆ

    มันเป็น 15.1  ซึ่งเดี๋ยวจะมี 15.2 มาอีก ขอบอกว่าตอนหน้าใครรอน้องยูคอยู่ เดี๋ยวเจอกันในตอนนั้นถัดไป

    บอกให้หลายคนเบาใจนิดๆ ว่าน้องยูคไม่เอาเปรียบแบมแบมแน่ะนอนค่ะ อยากให้คู่นี้เป็นเพื่อน แบบเพื่อนรักกันจริงๆ

    แต่ถ้าเป็นเรื่องหน้าไม่แน่ 555+ (เอ๊ะยังไง)

    หุหุหุหุ

    เจอกันใหม่ตอนหน้านะคะ
    #ฟิคแอบมาร์คแบม

    ใครอยากถามอะไร ถามมาได้นะคะ

    ask.fm/bluesky0404

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×