ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 ] MarkBam One-Sided love. Ft BBam

    ลำดับตอนที่ #14 : #วซดล : บทที่ 11

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 57


    Eleven

     

    ผมรู้สึกว่าผมเป็นหนักกว่าที่ผมคิดแล้วล่ะ เพราะมันปวดมากจนตัวผมเริ่มงอ ผมรู้สึกไม่โอเคมากๆ พี่มาร์คดูเป็นกังวลอย่างเห็นได้ชัด

     

    แบม แบมปวดมากเหรอ

     

    แบมคิดว่าแบมโอเค

     

    หน้าแบมดูซีดมากยังบอกว่าโอเคอีกเหรอ

     

    ไม่ขนาดนั้นมั้งครับ แบมว่าหน้าแบมยังอมชมพูอยู่นะ

     

    ปากยังซีดเลย บอกหน้าอมชมพูได้ไง

     

    พี่มาร์คกวนตีนเหรอ

     

    พี่ว่าแบมต่างหากที่กวน อีกนิดก็จะถึงแล้วอดทนไว้นะ

     

    แบมว่าถ้าพี่มาร์คไม่กวนแบมจะช่วยแบมได้มากอ่ะ

     

    แบมแบม เสียงพี่มาร์คดูโหดขึ้นมานิดๆ พอถึงโรงพยาบาลผมก็ค่อยๆลุกออกจากรถ มีพยาบาลและบุรุษพยาบาลประคองผม ผมถึงขั้นกับต้องนั่งรถเข็นเพราะถ้าให้ยืนเองตอนนี้ผมก็คงจะต้องล้มไปกับพื้นแน่ๆ นางพยาบาลเข็นผมเข้าห้องฉุกเฉินไปหาหมอ พี่มาร์คต้องเอารถไปเก็บก่อนจึงค่อยเดินมาหาผมที่ห้องหมอ

     

    หมอสอบถามอาการของผมพร้อมกับตรวจร่างกาย ตอนที่หมอตรวจท้องผมพี่มาร์คก็เดินเข้ามาในห้องหมอพอดี

     

    หมอครับแบมเป็นอะไรไหมครับ

     

    น่าจะลำไส้อักเสบครับ แต่เห็นคนไข้บอกว่ายังไม่อาเจียนใช่ไหม ถือว่าโอเคอยู่ พอหมอบอกว่าไม่อาเจียนเท่านั้นแหละ ผมรู้สึกอยากอ้วกออกมาทันที สงสัยคราวนี้คงจะไม่โอแล้วสินะ

     

    เอ่อ...หมอดูตกใจที่จู่ๆผมก็อ้วกออกมา แบบนี้ แต่คือมันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมเลยอ้วกออกมาหมดไส้หมดพุง พยาบาลรีบเอาถุงมาให้ผมแทบไม่ทัน

     

    ผมว่าแบบนี้ไม่โอแล้วครับ คงต้องแอดมิดอย่างเดียวแล้วเพราะถ้าไม่แอดมิดถึงกลับบ้านไปก็คงกินอะไรไม่ได้ร่างกายจะอ่อนเพลีย เพราะฉะนั้นนอนให้น้ำเกลือและยาที่โรงพยาบาลเลยดีกว่า

     

    พี่มาร์ครีบเดินเข้ามาจับมือผม พี่จะอยู่กับแบมไม่ต้องกังวลนะ

     

    พี่มาร์คอย่าทิ้งแบมนะแบมไม่ชอบโรงพยาบาล

     

    อืมพี่สัญญา จะไม่ทิ้งแบมคนเดียวแน่ๆ

     

    ผมไม่ชอบที่จะต้องอยู่โรงพยาบาล ไม่ชอบกลิ่นโรงพยาบาล และเกลียดที่ต้องอยู่คนเดียวให้ห้องขาวๆคนเดียว ไม่ชอบมากๆ ถ้าไม่ถึงกับป่วยหนักจริๆ ยังไงก็ไม่นอนเด็ดขาดโรงพยาบาล แต่มือของพี่มาร์คที่กุมผมเอาไว้ตอนนี้มันทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นและไม่กลัวอะไรอีกแล้ว

     

    ถ้าป่วยแล้วพี่มาร์คจะแคร์ผมขนาดนี้ ผมขอป่วยบ่อยๆ เลยได้ไหม

     

    O………….N………….E…………..S……….I………….D…………..E…………D

     

    อาการผมมันไม่โอเคอย่างที่หมอบอกจริงๆครับ เพราะผมรู้สึกอยากอ้วกแล้ะเข้าห้องน้ำตลอดไป ผมจำไม่ได้ว่าเข้าห้องน้ำรอบที่ 4 หรือ รอบที่ 5 ผมก็เริ่มหมดแรง คือมันเหมือนไม่มีแรงอะไรแล้วในร่างกายของผม เพราะทุกอย่างที่กินมันออกมาไม่ว่าจะทางปากหรือทางข้างล่าง

     

    ที่น่าร้องไห้คือถึงผมจะเข้าห้องน้ำก็ต้องลากน้ำเกลือไปด้วย โคตรทรมาน พี่มาร์คบอกว่าให้พี่ช่วยไหม แต่จะช่วยอะไรละ ผมก็อายนะครับเพราะผมก็เข้าห้องน้ำไปครุคริ แล้ว คือจะให้พี่มาร์คคอยยืนมองและดมมันก็ไม่ใช่ และผมก็มียางอายพอครับ เลยบอกไม่เป็นไรผมไหวผมบอกทั้งน้ำตาอ่ะจริงๆๆ =[]=

     

    ทุกครั้งที่ผมกลับมานอนเตียงพี่มาร์คก็จะคอยจับมือให้กำลังใจผมอยู่เสมอๆ อาจจะเพราะผมเพลียมากด้วย สุดท้ายเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ แต่ถึงผมจะหลับก็ยังสัมผัดได้ถึงความอบอุ่นที่พี่มาร์คคอยจับมือผมเสมอ ให้ตายเถอะผมชอบช่วงเวลานี้จัง

     

    เสียงของคุยกันทำให้ผมต้องลืมตาขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ทั้งที่เหนื่อยจนไม่อยากทำอะไรแล้ว

     

    แบมตื่นแล้ว แบมน่าจะนอนเยอะนะๆ แบมเป็นไรรึเปล่าพี่หวังเป็นห่วงมาก เสียงพี่นั่นแหละที่ทำผมตื่น

     

    เสียงพี่แจ็คสันทำผมตื่น ทุกคนในห้องหัวเราะกันฮาเลยคราวนี้ ผมเลยลืมเต็มตาเห็นพี่ผู้จัดการ เห็นเมมเบอร์คนอื่นที่นั่งอยู่ในห้อง พี่จินยองเดินมาที่เตียงและลูบหัวผมเบาๆ

     

    ดีขึ้นยังพวกพี่ตกใจหมดเลยตอนที่ไอ้บีมันบอกว่าแบมปวดท้องจนต้องเข้าโรงพยาบาล

     

    ดีขึ้นแล้วฮะแต่ยังไม่ค่อยมีแรง ผมรู้สึกว่าหิวน้ำอย่างแรง

     

    เอาไอ้เตี้ย ดื่มซะน้ำเกลือแร่ถ่ายไปเยอะหนิ ไอ้ยูคยังคงกวนตีนผมทั้งที่ผมป่วย แต่ก็ขอบใจที่มันเป็นคนเอาน้ำมาให้ผมแต่พอผมจะเอามือไปหยิบแก้วน้ำผมดันรู้สึกตัวว่า มือสองข้างของผมมีคนจับเอาไว้ทั้งคู่ทั้งพี่เจบีและพี่มาร์ค

     

    ปล่อยมือไอ้แบมสักคนดีไหม มันจะได้กินน้ำ เสียงพี่แจ็คสันทำเอา 2 คนที่กุมมือผมรีบปล่อยเลยทั้งคู่ทำเอาบรรยากาศดูแปลกๆไปนิดๆ

     

    ขอบใจนะมึง ผมรีบเอามือ 2 ข้างไปจับแก้วน้ำเพราะถ้าใช้มือข้างเดียวของที่ใครจับไว้ก่อนมันก็ดูแปลกๆ นิดๆและตอนนี้แค่ข้างเดียวของผมก็เหมือนจะไม่มีแรง

     

    ไปกินไรมาแบมถึงลำไส้อักเสบแบบนี้ พี่ยองแจถามผมขึ้นมา

     

    ไม่รู้อ่ะพี่เมื่อวานก็กินแม็คตอนเย็นแค่นั้นเองนะ ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรทำให้เป็นแบบนี้

     

    วันหลังต้องระวังนะครับแบม พี่เจบีเอามือมาลูบหัวพร้อมส่งรอยยิ้มให้ผม

     

    ขอโทษนะครับ ที่ทำให้ทุกคนลำบบาก

     

    ขอโทษอะไรกันคนจะป่วยจะให้ทำไง พี่ผู้จัดการก็พูดแทรกขึ้นมา แล้ววพวกเราก็คุยกัน แต่ผมก็ยังรู้สึกว่าเหนื่อยกว่าปกติเลยไม่ร่าเริงเหมือนปกติ

     

    แล้วคืนนี้ใครจะเฝ้าแบม เสียงพี่ยองแจถามขึ้นเมื่อเห็นว่าผมต้องการพักผ่อน

     

    เราเอง 3 เสียงจากพี่มาร์ค พี่เจบี และไอ้ยูค

     

    มาร์คกับแจบอมจะเฝ้าน้องได้ไงพรุ่งนี้มีงาน ให้ยูคยอมเฝ้าแล้วกัน เสียงพี่ผู้จัดการเป็นการสิ้นสุดว่าใครจะเป็นคนดูผม

     

    ผมเฝ้าก็ได้ครับแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปงานผมสงสารมักเน่ถ้ามันต้องมานอน ตัวมันก็สูง นอนโซฟาลำบากแย่ พี่มาร์คพูดซะดูเป็นพระเอกขึ้นมา

     

    นั่นสิครับเป็นผมก็ได้ มาร์คนายก็เฝ้าแบมตั้งแต่บ่ายแล้วกลับบ้านไปพักเถอะ

     

    เอางี้ไม่ต้องแย่งกัน ผมเฝ้าน้องเอง ตัวผมไม่สูงมากนอนโซฟาได้ไม่ต้องมีปัญหา พรุ่งนี้ก็ไม่มีงาน ทั้งนายทั้งมาร์ควันนี้ก็ออกไปข้างนอกทั้งวันคงจะเหนื่อยแล้วพรุ่งนี้ก็งานด้วย เดี๋ยวจะพากันป่วยไปอีกคนฉันเฝ้าเอง เดี๋ยวพี่ดูแลแบมเองโอเคนะครับแบม

     

    โอเคครับพี่จูเนียร์เนี่ยแหละดีที่สุดแล้ว ผมรักพี่จัง แล้วผมก็หันไปกอดเอวพี่จูเนียร์ พี่จูเนียร์ก็ลูบหัวผมเอาเบาๆเหมือนลิงกอดแม่ลิงเลยครับภาพแบบนี้

     

    ความสงบกลับมาคืนห้องพักของผมอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลมีชุดสำหรับคนเฝ้าห้องด้วยเลยไม่จำเป็นต้องไปกลับไปเอาเสื้อใหม่มาให้พี่จินยอง

     

    ผมเพลียมากก็เลยเผลอหลับไปจนเช้า ตื่นอีกทีก็ตอนที่นางพยาบาลมาสะกิดผมเพราะเขาจะเช็ดตัวให้ ผมเลยเห็นว่าพี่จินยองก็ตื่นแล้วพร้อมกับส่งรอยยิ้มพิมพ์ใจมาให้ เมื่อนางพยาบาลเช็ดตัวให้ผมเขาก็บอกว่าเดี๋ยวอีกครึ่งชั่วโมงจะมีอาหารมาเสริฟ  ดีมากเลยครับเพราะผมหิวมากตอนนี้

     

    ดีขึ้นรึยังแบมแบม

     

    ดีขึ้นแล้วครับ รู้สึกโอเคขึ้นกว่าเมื่อวานแต่ก็ยังไม่ค่อยมีแรงสงสัยเพราะยังไม่ได้กินอะไรเข้าไปเลย

     

    ดีแล้วเมื่อวานแบมหน้าซีดมากเลยตอนกลางคืนก่อนพี่หลับพี่ก็จับตัวแบม แบมก็ตัวอุ่นๆ เหมือนจะมีไข้นิดๆ

     

    เหรอครับ ผมไม่รู้ตัวเลย

     

    ยังไงวันนี้ก็พักผ่อนเยอะๆนะ พวกพี่เป็นห่วง

     

    ขอบคุณมากนะครับพี่จินยอง พี่จินยองเหมาะแก่การเป็นออมม่าของพวกเราจริง

     

    มีไรก็ปรึกษาพี่ได้ แบมก็เหมือนน้องของพี่คนหนึ่ง

     

    สัญญาเลยครับถ้าผมมีปัญหาเมื่อไหร่ผมจะปรึกษาพี่คนแรกเลย

     

    แบม พี่ถามอะไรอย่างดิ คือถ้าลำบากใจก็ไม่เป็นไรนะแต่แค่อยากให้แบมรู้ว่าพี่เป็นห่วงจริงๆ

     

     

    ถามมาสิครับ

     

    แบมชอบมาร์คเหรอ คำถามนี้ของพี่จินยองพาผมน็อคเอาท์จริงๆ

     

    พี่รู้ได้ยังไงครับ มันเห็นได้ง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ

     

    ไม่หรอกแบมเก็บอาการเก่งพี่ไม่รู้หรอกจนกระทั่งช่วงนี้ พี่เห็นแบมจะเศร้าทุกครั้งเวลาที่มาร์คเค้าไลน์หรือดทรกับเพื่อนแบม หน้าแบมมันจะเจ็บปวดมากๆ พี่ก็เลยเดาเอา

     

    พี่ไม่รังเกียจผมเหรอ ผมชอบพี่มาร์คเลยนะครับ

     

    ไม่ยังไงแบมก็น้องพี่แล้วอีกอย่างเรื่องแบบนีมันก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร

     

    ถ้าเลือกได้ผมก็ไม่อยากรักพี่มาร์คครับ มันเศร้าเพราะไม่มีทางเป็นจริง ผมยินดีนะครับถ้าพี่มาร์คเขาจะคบกับลลิสแต่ถึงยังไงผมก็อดเจ็บที่หัวใจไม่ได้ เวลาที่เห็นพี่มาร์คเขาแคร์ลลิสมากกว่า เวลาเห็นว่าในสายตาของพี่มาร์คไม่มีผมเลย ผมก็พยายามเตือนตัวเองอยู่ว่าการที่ได้เป็นน้องของพี่มาร์คมันก็น่าจะพอแล้ว พอแล้วสำหรับผม

     

    แบมบางครั้งถ้าไม่ชอบไม่ถูกใจก็แสดงออกมาบ้างก็ได้ อย่าเก็บไว้กับตัวเองคนเดียวเพราะคนเรามีขีดจำกัดของตัวเองถ้าวันหนึ่งทนไม่ไหวมันจะระเบิดออกมาเพราะฉะนั้นตามใจตัวเองบ้าง ดื้อบ้างไม่เป็นไรหรอกนะแล้วพี่จินยองก็กอดผม

     

    ไม่รู้ว่าทำไมน้ำตาของผมมันถึงไหลไม่หยุด ผมร้องไห้สะอึกสะอื้นราวกับกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งอ้อมแขนของพี่จินยองวันนี้มันอบอุ่นไปจนถึงหัวใจของผม

     

    ที่ผ่านมาผมอาจจะทำเหมือนไม่แคร์  ที่ผ่านมาผมอาจจะทำเป็นลืมจูบที่รุนแรงและอบอุ่นของพี่มาร์คในวันนั้นได้ แต่จริงๆ แล้วไม่เลย จูบนั้นทำให้ผมรู้สึกตัวว่าผมรักพี่มาร์คจริงๆ ห่วงแหนพี่มาร์คจริงๆ ผมไม่อยากให้พี่มาร์คจูบใคร ผมไม่อยากให้พี่มาร์คมองใคร ผมแค่อยากให้พี่มาร์คมมองเห็นแค่ผม จูบนั้นมันไม่ใช่แค่จูบที่ริมฝีปากแต่มันฝั่งเข้าไปที่หัวใจ

     

    ถ้าพี่มาร์คไม่จูบผม......ผมคงไม่รู้สึกว่าตัวเองรักผู้ชายคนนั้นแค่ไหน

     

    แบมพูดกับพี่ได้ พี่สัญญาว่าจะไม่บอกใคร อย่าเก็บมันไว้ที่ตัวเองเลยนะ แบมก็ตัวแค่นี้อย่ารับอะไรที่เกินไปคนเดียวเลยนะพี่เป็นห่วงแบมนะ

     

    พี่จินยอง ฮือออ ขอบคุณครับ ผมต้องการใครสักคนจริงๆ ต้องการใครสักคนที่สามารถรับฟังผมได้ ไม่จำเป็นต้องช่วยอะไรผม แค่รับฟังผม อยู่ข้างๆผม คอยจับมือของผมในวันที่ผมต้องมองพี่มาร์คจากไปแค่นั้นก็คงช่วยผมได้มากแล้ว พี่จินยองขอบคุณครับ ขอบคุณจริงๆ

     

     

    O………….N………….E…………..S……….I………….D…………..E…………D

     

    เมื่อนางพยาบาลเดินเข้ามาเห็นว่าหน้าตาของผมเต็มไปด้วยน้ำตา พี่นางพยาบาลก็รีบเดินเข้ามาจับตัวผมทันที คงคิดว่าผมไม่สบายหนักมาก แต่เปล่าเลยถึงร่างกายผมมันอาจจะเจ็บอยู่ยังไม่หายดี แต่หัวใจของผมมันกำลังได้รับการเยียวยา เยียวยาจากพี่จินยอง

     

    ความรักความลับที่ผมรักพี่มาร์คมันเหมือนเป็นเหมือนอุโมงค์ความมืดของผม ผมไม่รู้ว่าผมควรจะทำยังไงหรือเดินไปทางไหน แต่การที่พี่จินยองถามผมครั้งนี้ ผมรู้สึกเหมือนมีคนคอยจับมือผมเอาไว้ ถึงทางมันจะยังมืดเหมือนเดิมแต่ก็มีคนที่ผมคอยปรึกษาได้ พูดได้

     

    พี่จินยองไม่ได้พูดอะไรในเรื่องนี้อีก เราคุยกันในเรื่องอื่นๆ แต่ผมรู้ดีว่าระยะห่างของผมกับพี่จินยองมันเปลี่ยนไปแล้ว ผมรู้สึกดีขึ้นมากแต่หมอก็ยังห้ามผมกลับหมอบอกว่ากว่าจะให้กลับได้คงต้องอีก 2 วันนู้นแหละ พี่ผู้จัดการเลยบอกผมว่าเอาเถอะถือว่าพักร้อน พี่จูเนียร์กลับไปในช่วงบ่ายเพระวันพรุ่งนี้ต้องมีงาน พี่ผู้จัดการเลยเป็นคนเฝ้าผมตลอดบ่าย ผมเช็คอินสตาแกรมจนตาแฉะ ไลค์รูปแฟนคลับจนปวดมือ จนพี่แจ็คสัน ยูคยอม และพี่ยองแจเคาะเข้าพร้อมมกับผมไม้ ว้าววววววว แบมอยากกินแต่...........

     

    พี่หมอห้ามแบมกินนมกับผลไม้นะช่วงนี้ ไม่งั้นครุคริอีกชัวร์"

     

    พี่บอกเหรอว่าซื้อมาให้แบม พี่ซื้อมากินเอง เออะ พี่แจ็คสันกวนผมใช่ป่ะ

     

    พี่แจ็คสัน -*-

     

    กินไม่ได้เสียดายของแย่ มะเดี๋ยวเรากินให้เองนะเตี้ย ยูคยอมกวนผมอีกคน

     

    พี่ยองแจดูสองนี้ดิ แกล้งแบม

     

    อย่าแกล้งแบมมัน ดูหน้าเป็นตูดแล้ว แม้แต่พี่ยองแจก็แกล้งผม ใช่สิผมป่วย ผมทำอะไรก็แพ้หมดอ่ะ

     

    อย่าแกล้งน้องพวกนี้หนิ เฝ้าแบมกันก่อนนะ เดี๋ยวพี่ต้องเข้าหอก่อนพี่ผู้จัดการไม่อยู่แบบนี้ แบมโดนแกล้งแหงเลย T^T

     

    ครับ สามเสียงแข็งขันตอบรับคำของพี่ผู้จัดการ

     

    หลังจากพี่ผู้จัดการออกไปสักพักเสียงมือถือของพี่แจ็คสันก็ดังขึ้น

     

    อืม พี่เขาไปแล้วในห้องเหลือแค่พวกกูเนี่ยแหละ ใครโทรมาหว่า ?? พี่แจ็คสันมองหน้าผมนิดแล้วก็ยิ้มให้ผม

     

    เดี๋ยวไอ้มาร์คมา มีเซอร์ไพรส์เอ็งด้วย

     

    อะไรอ่ะพี่ ยูคยอมมึงต้องยุ่งทุกเรื่องเลยสินะ หลังจากนั้นก็มีเสียงเคาะประตู พร้อมกับมีคนเดินเข้ามา

     

    แบม พี่พาคนมาเยี่ยม เสียงพี่มาร์คที่เปิดประตูเข้ามาทำให้พวกผมหันกันไปมองเป็นตาเดียวว่าใครที่เป็นเซอร์ไพรส์ของพี่มาร์ค

     

    เซอร์ไพรส์จริงอ่ะแหละๆ พี่มาร์คพาลลิสมาเยี่ยมผม !!!!

     

    O………….N………….E…………..S……….I………….D…………..E…………D

    หุหุหุหุ #วซดล มาแล้วววววว

    ยังไม่ได้เช็คคำผิดเลยยยย เดี๋ยวกลับมาเช็คอีกที
    ขอโทษทีลงช้านะคะ TT__TT

    ไรเตอร์เพิ่งถึงบ้านงานเยอะเท่าโลกกกกก

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×