ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ] HaeEun Our secret

    ลำดับตอนที่ #5 : FIVE : DH PART

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 56


    DH Part 2

     

    จากวัน ผ่านเป็นเดือน จากเดือนผ่านเป็น ครึ่งปี

     

    พวกเรายงคงรักษาความลับของเราสองคนไว้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

     

    ถึงแม้ผมจะเริ่มทำให้ซีวอนเริ่มกังวลนิดๆ แล้วก็ตาม

     

    มีหลายครั้งที่ผมพยายามทำให้ซีวอนรู้ว่าฮยอกแจไม่ได้อยู่คนเดียว

     

    เขาอยู่กับผม…………………………

     

    เช่นเมื่อเดือนก่อน

     

    จู่ๆ ซีวอนก็โทรเข้ามาที่มือถือฮยอกแจ ตอนที่ฮยอกแจนอนกอดอยู่บนที่นอนของผม

     

    ผมรู้ว่าซีวอนคงอยากโทรมาเช็ค

     

    ผมเลยแกล้งรับ แล้วปลุกคนตัวเล็กที่นอนอยู่

     

    เขาสะลึมสะลือตื่นขึ้นมา

     

    ผมไม่ได้พูดออกเสียงออกไป แต่ชี้ไปที่มือถือให้ฮยอกแจรู้ว่าใครโทรเข้ามา

     

    พอเขาเห็นชื่อเท่านั้นแหละ ก็หน้าซีดไป หน้าฮยอกแจในเวลาแบบนี้น่ารักจนผมอยากเข้าไปกอดเลย

     

    ฮยอกแจรีบรับโทรศัพทื

     

    ซึ่งเสียงซีวอนก็ดังลอดออกมาประมาณว่า ทำไมรับแล้วไม่พูดอยู่กับใครรึเปล่า

     

    ฮยอกแจก็ปฎิเสธบอกว่า เผลอไปกด เลยไม่ได้พูดทันทีที่รับสาย

     

    อย่างว่าครับผมมันคนขี้แกล้ง เลยหอมแก้มฮยอกแจ เขาก็พยายามหลบ

     

    แต่จะรอดผมเหรอ.....ครับ ……^^ บอกเลยว่าไม่มีทาง

     

    ฮยอกแจพยายามพูดตัดบทกับแฟนเขา เพราะ เขาคงกลัวหลุดอะไรออกไป

     

    ผมอยากจะหัวเราะจริงๆ ยิ่งเขาอยากรีบตัดบทเท่าไหร่ มันก็มีแต่จะทำให้ซีวอนสงสัยเท่านั้น

     

    ฮยอกแจเด็กดื้อ ไม่รู้เรื่องซะเลย

     

    ครั้งที่ 2

     

    ตอนที่เราออกไปกินกาแฟด้วยกัน

     

    วันนั้นฮยอกแจคงไม่รู้ตัวหรอกว่าร้านที่ผมพาไปเป็นร้านคนรู้จักของซีวอน

     

    แน่นอนว่าเจ้าของร้านต้องมีคุ้นๆหน้า ฮยอกแจอยู่แล้วก็เพราะซีวอนมันเคยโชว์รูปฮยอกแจให้เขาดู

     

    แต่เจ้าของร้านคงจำผมไม่ได้ เพราะน้อยครั้งที่ผมจะไปร้านนี้ ต่างจากซีวอนที่แวะไปทุกครั้ง

     

    รอบนี้ผมไม่ได้แกล้งนะครับ แต่เป็นฮยอกแจเองนั่นแหละที่อยากมาชิมกาแฟร้านนี้

     

    ตอนแรกผมก็จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเป็นร้านคนรู้จักซีวอน

     

    แต่เพราะฮยอกแจแอบพูดกับผมตอนที่เราเดินออกมาจากร้านว่าเจ้าของร้านมองเขาแปลกๆ

     

    ผมถึงบางอ้อ ว่าสงสัยพี่เจ้าของร้านเขาคงคุ้นๆ หน้าฮยอกแจแหง

     

    แล้วเรื่องแบบนี้จะไม่ไปถึงหูซีวอนเหรอครับ.............บอกเลยว่าไม่มีทาง

     

    ฮยอกแจเด็กดี นายน่ารักที่สุด

     

    ครั้งที่ 3

     

    วันนั้นผมรู้ว่าฮยอกแจจะต้องไปหาซีวอนต่อหลังจากไปเที่ยวกับผม

     

    ผมเลยจงใจฉีดน้ำหอมกลิ่นที่ผมใช้แรงๆ แล้วกอดฮยอกแจบ่อยๆ

     

    ให้กลิ่นของผมติดตัวฮยอกแจไป

     

    ฮยอกแจจะได้ไม่ลืมว่าผมยังอยู่ กลิ่นของผม อ้อมกอดของผม

     

    ถึงฮยอกแจจะอยู่กับซีวอนก็จะได้เอาแต่คิดถึงผม

     

    แล้วคนชั่งสังเกตุอย่างซีวอนก็ต้องรู้ครับ

     

    ว่านั่นไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมที่ฮยอกแจใช้ประจำ และต้องไม่ใช่กลิ่นที่ฮยอกแจชอบใช้

     

    มันต้องรู้ว่าฮยอกแจไปอยู่กับคนอื่นมา

     

    ฮยอกแจเด็กเก่ง เด็กเก่งของทงเฮ

     

    ครั้งที่ 4

     

    ผมรู้ว่าซีวอนชอบซื้อนาฬิกา หรือ แหวนให้แก่แฟนของตัวเอง

     

    ของฮยอกแจเป็นนาฬิกาที่มีเขียนคำว่า  S&H ด้านหลัง เขาสองคนใช่เป็นคู่กัน

     

    ผมล่ะอยากจะอ้วก ผมไม่พอใจทุกครั้งที่เห็นฮยอกแจใส่ในเวลาของเรา

     

    ผมเคยขอร้องฮยอกแจให้เขาถอดเก็บไว้บ้าน แต่เขาปฎิเสธ เขาบอกซีวอนขอร้องเอาไว้ให้ใส่ตลอด

     

    และเพื่อว่าวันไหนซีวอนบังเอิญนัด เขาจะได้ใส่นาฬิกาอันนี้ไปเลย

     

    วันหนึ่งผมเลยแกล้งซุ่มซามทำกาแฟทั้งถ้วย หกใส่นาฬิกาเรือนนั้น

     

    ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะ ??

     

    ฮยอกแจเลยต้องวานซีวอนให้เอานาฬิกาพาไปซ่อมที่ร้านนาฬิกาเพราะซีวอนไม่เคยบอกฮยอกแจว่าเป็นร้านไหน

     

    เขาอยากเก็บเป็นความลับ เพราะมันจะได้พิเศษที่สุดเพื่อคนสำคัญของซีวอน

     

    แต่สิ่งที่ฮยอกแจไม่รู้คือ  ผมบังเอิญเอาเหล็กไปขูดตรง S&H ขีดฆ่าตรงกลางพอดีด้วยเนี่ยนะสิ

     

    ถึงฮยอกแจจะไม่ได้สังเกตุเห็น ถึงซีวอนอาจจะไม่ได้พลิกดู แต่คนซ่อมก็ต้องรู้ แล้วคิดว่าเขาจะไม่ถามเหรอครับ ?

     

    ผมว่าไม่นะ

     

    ฮยอกแจเด็กซื่อ เด็กซื่อของฉันคนเดียว

    มันก็ยังมีอีกหลายเหตุการ์ณ ที่คงทำให้ซีวอนเริ่มจะรับรู้การมีตัวตนของผู้ชายอีกคนของฮยอกแจ

     

    ผมละอยากรู้จริงๆ เมื่อไหร่มันจะหายโง่ ว่าผู้ชายคนนั้นไม่ใช่ใครเลย

     

    เป็นคนใกล้ตัวของมันนี่แหละที่ทำให้ฮยอกแจมีความสุข

     

    ชเวซีวอน แกมันโง่จริงๆ !!!


    *******************************
    เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาหายไปนาน
    รอบนี้เลยมาอัพให้  2 ตอน ใน 2 วัน^^
    ปาดเหงื่อเลย ฟิคความลับของเรา เป็นฟิคยาวที่ไม่รู้ว่าจะมีกี่ตอน 5555+

    แต่งเอาอารมณ์ ^______^
    เปิดมาตกใจกับ Comment เลย เยอะกว่าทุกครั้ง ปริ่มเลยค่ะ

    ขอบคุณคนใหม่ๆที่มาเม้นให้ เช่นคุณ jeweleuneun คุณ♡ - K.aomalt。 คุณaehae คุณPraEwmyEH คุณLittle IU
    และที่ลืมไม่ได้เลยขอบคุณ คุณ
    paziism คุณHyukie คุณPinoczkio และ คุณHaeEun_Hyuk
    ที่อยู่กับฟิคเรื่องนี้มาตั้งแต่ตอนแรก จนตอนนี้ ขอขอบคุณจากใจเลยค่ะ

    ปล.
    ความคิดเห็นของคุณ paziism ตอนล่าสุดทำเอาเรายิ้มไม่หุบเลยขอบคุณนะคะ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×