ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ] HaeEun Our secret

    ลำดับตอนที่ #3 : THREE

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 56


    รสชาติความผิดมันช่าวเป็นรสชาติที่หอมหวาน

    มีหลายครั้งเหลือเกินที่เรารู้ว่ามันไม่ดี

    แต่ก็ยังอยากคิดอยากลองสักครั้ง.............

    พอได้ลองแล้ว มันก็ยากที่จะเลิก

    สารเสพติด ที่ชื่อว่า "ทงเฮ" คือสิ่งนั้นของผม

    ตอนขากลับทซีวอนอาสาจะไปส่งแต่ผมกลับบอกปฎิเสธ

    เพราะอยากให้ซีวอนพักผ่อน

    ทั้งที่คิดแบบนั้นแต่.....................
     

    ทงเฮกลับอาสาซีวอนว่าจะไปส่งผมแทนเพราะตัวเองก็อยากกลับแล้วเช่นกัน

     

    แฟนผมก็เห็นดีด้วยบอกผมจะได้ไม่เหนื่อย เขาช่างไม่รู้อะไรเลย

     

    ซีวอนน่ารักมาก เขาถึงกับออกมาส่งผมกับทงเฮถึงหน้าลิฟท์

     

    เมื่อประตูลิฟท์ปิดลง

     

    ทงเฮก็คว่าผมเขาไปในออมกอดของเขาทันที

     

    เพราะมอบความหวานแสนหวานให้แก่ผมโดยที่ผมไม่ต้องร้องขอ

     

    พอเขาหาความหวานจากริมฝีปากผมจนพอใจ

     

    ซีวอนมันโง่ชะมัด  ส่งแฟนตัวเองมาให้ผู้ชายคนอื่นชัดๆ

     

    นายมัน.....สุดยอดของความเลวเลย

     

    5555 ถึงฉันจะเลวแต่ก็ทำให้นายสุขได้ละกัน

     

    ฉันคงเลวไม่ต่างที่ทำเรื่องแบบนั้นกับแฟนตัวเอง

     

    ยกความผิดทั้งหมดให้ฉัน ขอแค่นายจับมือฉันไว้ ฉันจะรับความผิดนั่นเอง

     

    นายมันดีแต่ปาก ทั้งที่ปากพูดแบบนั้นแต่ในใจกลับเต้นระรัวอย่างที่ไม่ควรเป็น

     

    เมื่อเราขึ้นรถ ผมก็ได้แต่นั่งนิ่งจมอยู่กับความรู้สึกของตัวเอง กว่าจะรู้ตัวว่าคนขับไม่ได้ไปส่งที่บ้านของตัวเอง

    ก็ตอนที่รถจอดที่หน้าคอดโด ราคาแพงในย่านกังนัม

     

    นายพาฉันมาที่ไหน

     

    คอนโด ฉันเองก็นายไม่บอกว่าบ้านนายอยู่ไหน ฉันก็ไม่รู้จะไปส่งยังไง

     

    ได้ งั้นฉันจะนั่งแท็กซี่กลับเอง ขอบใจ

     

    ได้ไงกันละ เดี๋ยวฉันไปส่งแต่ขึ้นไปห้องฉันก่อนเถอะ ขอเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน แล้วจะพาไปส่งบ้าน

     

    แล้วเขาก็ลากผมโดยไม่ให้ผมออกความเห็นอะไรอีก เราขึ้นไปที่ชั้น 9 ห้อง 908

     

    ภายในห้องนั้น ผนังเป็นสีเทาเรียบๆ แต่แฝงไว้ด้วยความน่าค้นหา เหมือนกับเจ้าของห้อง

     

    ผมที่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรเลยได้ยืนเก้ๆกังๆ แล้วตัดสินใจนั่งที่ โซฟา แล้วเปิด TV ดูแก้เซ็ง

     

    ผมหันไปเห็นว่า มีรูปทงเฮกับกลุ่มเพื่อน มีรูปทงเฮกับซีวอน และมีรูปทงเฮกับแฟนอยู่หลายรูป

     

    จู่ๆผมก็รู้สึกผิด ผมจึงหยิบรูปคู่ของแฟนเจ้าของห้องขึ้นมาแล้วกล่าวขอโทษเธอๆ เบา

     

    ถึงจะรู้ว่าเธอคงไม่ให้อภัยถ้ารู้ความจริง แต่ผมก็ไม่สามารถทำอะไรให้ดีกว่านี้ได้

     

    ยังไม่ทันที่คำขอโทษจะจางหาย เจ้าของห้องก็เข้ามากอดเอวผมอย่างแนบแน่น

     

    นายจะขอโทษทำไม นายไม่ผิด ฉันเป็นคนผิด ฉันบอกแล้วว่าไม่ต้องรู้สึกอะไรทั้งนั้น

    ยกความผิด ของนายให้ฉัน เขาพูดไปพลางจูบที่คอด้านหลังผมไป

     

    ยกบาปของนายให้ฉัน

     

    ยกร่างกายนายให้ฉัน เมื่อจบประโยคนี้ผมก็ได้หันหน้าไปประจันหน้าคนที่กอดอยู่

    พร้อมทั้งโอบรอบคอผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเข้ามารับจูบอันแสนเร้าร้อน

     

    ทั้งที่มีรูปของแฟนผมมองอยู่ มีรูปของแฟนผู้ชายคนนี้มองอยู่

    แต่ดูเหมือนนั้นไม่ได้ช่วยเตือนสติและการกระทำของพวกเราเลย

    มันกลับยิ่งทำให้เร้าร้อนเพราะความผิดอันแสนหวานนี้ยิ่งขึ้นไป

     

    ผมกับเขาเราไม่ได้หยุดความเร้าร้อนที่แค่โซฟา

    แต่เขายังพาผมไปที่เตียงในห้องของเขา

     

    นายไม่กลับแฟนนายรู้รึไงถึงได้พาฉันมาที่ห้องนายแบบนี้

    ฉันไม่เคยพาแฟนมาที่นี้ นายเป็นคนแรกของที่นี่ ของห้องนี้ ของเตียงนี้ ทั้งที่คิดว่าเขาคงแค่โกหก แต่ผมกลับใจเต้นระรัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เขาชักจะทำผมไม่ใช่ตัวเองขึ้นไปทุกที ทั้งที่พวกเราเพิ่งเจอกันแค่ 2 วันแต่ทำไม เขาถึงมีอิทธิพลซะจนผมยังกลัวใจตัวเอง

     

    นายคิดอะไรอยู่ตอนนี้คิดแค่ฉันคนเดียวเท่านั้นก็พอ คำพูดที่หลุดออกมาจากทงเฮทำให้ผมไม่คิดอะไรอีกผมตกลงไปในความผิดอันแสน หวานอีกครั้ง และ อีกครั้ง

     

    กี่โมงแล้ว ผมเผลอหลับไปตอนไหนไม่ทราบ รู้แต่ว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว แต่คนที่นอนข้างๆ กลับเอามือมาปิดตาผมอีกครั้ง พร้อมกับจูบเบาที่ปาก

     

    จะ ทุ่มแล้ว หิวไหม เดี๋ยวทำรามยอนให้กิน

     

    ฉันต้องรีบกลับบ้านแล้ว เดี๋ยวพ่อแม่เป็นห่วง

     

    เมื่อกี้พ่อนายโทรมา ฉันเลยรับแล้วบอกนายมาติวหนังสือกำลังจะกลับ

     

    วันหลังอย่ารับโทรศัพท์ฉัน ฉันไม่ชอบ

     

    ทงเฮไม่ตอบอะไรแต่กลับเอามาหยิกจมูกผมเล่นซะงั้น ผมไม่ใช่หมาสักหน่อย -*-

     

    นายไปอาบน้ำเถอะ เดี๋ยวฉันทำอะไรให้กินแล้วค่อยไปส่ง รับรองฉันขับไปส่งไม่เกิน 2 ทุ่มนายถึงบ้านชัวร์

     

    ผมจึงตัดสินใจทำตามคำสั่งของคนปากดี ผมใช้ยาสระ ใช้ครีมนวด ใช้ครีมอาบน้ำ ของเจ้าห้อง มันเหมือนว่าเขากำลังมาอาบให้ยังไงก็ไม่รู้ >//////< โอ๊ยยย ผมเขินนิดๆ

     

    เมื่อแต่งตัวเรียบร้อย ผมก็รีบออกมากินรามยอนที่ ผู้ชายใส่ชุดนอนทำให้ผมกิน มันให้ความรู้สึกอบอุ่นไปจนถึงหัวใจ ทั้งที่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ผมกลับรู้สึกว่า มันช่างเป็นเรื่องที่น่าประทับใจอย่างไม่น่าเชื่อ ว่าผู้ชายแบบนั้นจะอ่อนโยนได้ขนาดนี้

     

    ผมกินไปยิ้มไปอย่างมีความสุข ส่วนเขาก็เอาแต่มองผมกินไม่พูดอะไรทั้วสิ้นจนผมกินเสร็จ เขาเอาทิชชู่มาเช็ดปากผม ฉันไม่ใช่เด็กๆ ที่นายต้องมาดูแลขนาดนี้หรอก

     

    ฉันรู้ดีเลยละว่านายไม่เด็ก 555+

     

    O ////////////// O  ไอ้..........

     

    เขาส่งยิ้มกวนๆมาให้ผม ผมอยากจะทำอะไรสักอย่างแต่สุดท้ายกลับทำอะไรไม่ได้สักอย่าง ผมอยากจะบ้าชะมัด

    แล้วทงเฮก็พาผมไปส่งบ้านทัน 2 ทุ่มอย่างที่คนปากดีบอกไว้จริงๆ

     

    เมื่อผมถึงห้องนอนจู่ๆ ก็มี Line ของคนที่ชื่อว่า H ส่งมา ผม งงนิดเพราะไม่เคยเซฟเบอร์หรือรู้จักเบอร์นี้เป็นการส่วนตัว แต่ผมก็เปิด Line ขึ้นอ่านในนั้นมีข้อความจากผู้ชายที่เพิ่งมาส่งผมเมื่อครู่

     

    ฉันแอบแอด Line นายตอนหลับ

    คงไม่โกรธนะ

    “Good Night My H”

     

    ทั้งที่รู้ว่าไม่ควรพิมพ์ตอบกลับไป แต่ผมก็ยังทำ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “Sweet Dream H from your H”


    Talk....

    Hope You Smile in this Ep. ^_________________^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×