ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 ] Keep our secret BBAM Feat MarkBam

    ลำดับตอนที่ #3 : BBAM's Secret :: 3 :: 100% JB's Part

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 57


    JB's Part

    ผมไม่รู้ว่าจะเรียกว่าตัวเองเป็นคนเลว ดีไหม..........
    ?

    แต่อย่างน้อยที่สุดผมก็มั่นใจว่า มาร์ค ต้วน เลวกว่าผมแน่นอน

    คนที่เรียกตัวเองว่า เพื่อน แต่กลับหักหลังผมอย่างเลือดเย็น

    วันเกิดผมปีที่ผ่านมาผมกะจะไปเซอร์ไพรส์ซูจีที่หอพัก

     ผมแกล้งโทรบอกเธอว่าผมคงกลับไม่ทัน ทั้งที่จริงๆแล้วอยู่หน้าคอนโดของเธอ

     ผมมีกุญแจสำรองขอซูจีเก็บเอาไว้ ผมจึงไขประตูเข้าไป

     แต่ผมกลับต้องประหลาดใจเมื่อเห็นชุดสูทของมาร์คพาดอยู่ที่โซฟาในห้องของแฟนผม
    ผมจำได้แม่นเพราะมันเป็นชุดสูทที่ผมเป็นพามันไปซื้อ

     ผมเริ่มรู้ได้ว่า อะไรเป็นอะไร แต่ก็อยากเห็นด้วยตาตัวเองว่ามันเป็นเรื่องจริงรึเปล่า

    มันจะเป็นไปได้เหรอที่คนที่ผมไว้ใจทั้ง 2 คนจะทำกับผมแบบนี้

     ผมมองเข้าไปห้องที่เปิดไฟเอาไว้ สิ่งที่คิดไว้มันเป็นเรื่องจริงนะเหรอ

    ผมไม่แม้แต่อยากจะเชื่อ ผมอยากจะโง่ไปสักตรงนั้น ผมยังหวังว่ามันจะเป็นการเข้าใจผิดๆ ของผม

     ร่าง 2 ร่างที่กอดกันโดยไร้เสื้อผ้า

     ร่าง 2 ร่างที่กำลังคุยกันอย่างสนุกสนาน

     ร่าง 2 ร่างที่ทำความผิดต่อผม

     คนหนึ่งคือแฟนที่ผมรัก อีกคนคือ เพื่อนสนิทของผม

     ผมอยากจะตรงเข้าไปหาทั้งคู่...แต่คำพูดของมาร์คทำให้ผมหยุดชะงัก

    แจบอมมันโง่นะ ทั้งที่มันก็ควรรู้ว่าผมชอบผู้หญิงๆ สวยและร้ายลึกแบบคุณ แต่มันยังแนะนำให้ผมรู้จักกับคุณ

    ไม่ดีเหรอคะ ถ้าไม่ได้แจบอมฉันก็คงไม่ได้มานอนกอดคุณแบบนี้นะ รักคุณจังค่ะ เมื่อไหร่เราจะได้คบกันจริงๆ ไม่ทำอะไรลับหลังแจบอมสักที ถ้าคุณพูดความจริง แจบอมต้องยอมแน่ๆ

    แจบอมมันเพื่อนผมนะ จริงๆ ผมก็ไม่อยากทำอะไรแบบนี้ลับหลังมันหรอก ที่เป็นแบบนี้เพราะคุณหรอกนะ ผมถึงยอม...ทำเรื่องๆ เลวขนาดนี้

    ฉันจะรอนะคะ รอวันที่เราจะได้รักกัน ตอนนี้ฉันจะยอมเป็นแฟนแสนดีของเจบีไปก่อนก็ได้ เพื่อคุณเลยนะรู้ไหม

    คุณอ่ะนะแสนดี คุยกับแฟนตัวเองขณะอยู่ที่ใต้ร่างผู้ชายคนอื่นเนี่ยนะแสนดี คุณนี่มันร้ายกาจจริงๆ

     “แล้วคุณล่ะ นอนกับแฟนเพื่อนได้ยังไง ฉันนะแฟนแจบอมนะ

     “เพราะคุณยั่วผม

     “ไม่ใช่คุณเริ่ม............ก่อนเหรอคะ ถ้าคุณไม่เริ่มก่อน...มีเหรอที่ฉันจะสนองแบบนี้

     “เปล่า...ผมกำลังจะเริ่มจากนี้ตั้งหาก

     ผมไม่ได้ดูสิ่งที่คนเลวสองคนนั้นทำกันต่อ

     ความรู้สึกของผมมันพังไปหมด

     ผมคิดว่าผมชอบซูจี มันยังไม่ใช่รัก

     แต่มันก็เจ็บที่ถูกหักหลัง

    ซูจีคิดว่าตัวเองฉลาด แต่จริงๆ แล้วเธอช่างเป็นผู้หญิงที่โง่เง่า คนอย่างไอ้มาร์คอ่ะนะ ถ้ามันรักซูจีจริง มันก็คงบอกกับผมตั้งนานแล้ว มันคงไม่ลักกินแบบนี้หรอก แต่ที่มันยอมทำแบบนี้เพราะมันก็แค่อยากสนุกๆ วันหนึ่งมันก็เบื่อ พอเบื่อมันก็ทิ้ง ไม่ต่างจากที่ผ่านมาหรอก

    แล้วพอถึงวันนั้น ซูจีที่ไม่เหลือใครเธอจะเหลือผม เมื่อเธอเหลือแค่ผมเธอก็จะค่อยๆ รักผม ผมจะทำตัวเป็นแฟนที่แสนดีเป็นไอ้โง่ที่ยอมสวมเขา ให้พวกเขาตายใจ

    ผมจะรอวันหนึ่งที่พวกเขามีความสุขมาก  

    รอให้ซูจีรักผมมากๆ

     รอให้ไอ้มาร์คได้เจอคนที่มันรักมากๆ

     แล้วผมจะทำลายทุกอย่างทิ้ง ด้วยมือผมเอง

     แล้ววันนั้นแหละ วันแก้แค้นของผมก็จะเริ่มต้น..................

    -*-*-*-*-*-*-*- -*-*-*-*-*-*-*- -*-*-*-*-*-*-*- -*-*-*-*-*-*-*- -*-*-*-*-*-*-*- -*-*-*-*-*-*-*- -*-*-*-*-*-*-*- 

    วันแก้แค้นของผมมาเร็วกว่าที่ผมคิด
    ขอบคุณ แบม เพื่อนในคณะของซูจี ที่ก้าวเข้ามาทำให้ไอ้มาร์คมันรัก ให้ไอ้มาร์คมันหลง
      ผมไม่รู้หรอกว่าแบมอะไรเนี่ยดียังไงรู้แค่ว่าไอ้มาร์คดูชอบผู้ชายคนนี้จนผมแปลกใจ

     ยิ่งมันเพ้อมากขึ้นเท่าไหร่ ผมยิ่งสนใจยิ่งขึ้นเท่านั้น

     มันไม่รู้ว่าผมแอบมองแบมทุกครั้งที่ไปรับซูจี

     มันไม่รู้ว่าผมแอบสนใจคนที่มันเล่งอยู่

     มันคงคิดว่าผมโง่

     แต่.........................................

     ผมคิดว่าคนที่โง่ที่สุดไม่ใช่ผม

     สายตาของแบมมันช่างดึงดูด

     สายตาที่แอบเย็นชาไม่แคร์โลก ไม่แคร์ใคร

     ให้ตายเถอะมันดึงดูดผมมากจริงๆ

     วันที่ไอ้มาร์คพาแบมมาเปิดตัววันแรก

     ผมไม่รู้ว่าผมใช้สายตาแบบไหนที่มองไปที่คนตัวเล็กแต่น่าหลงใหลคนนั้น

     แต่ความรู้สึกของผมคือมันไม่สามารถละสายตาไปจากเขาได้เลย

     ยิ่งเขากล้าสบตาของผมอย่างตรงไปตรงมา

     มันยิ่งเป็นสารท้ารบให้ผมรีบวิ่งเข้าไปจุดไฟในตัวเขา

     ทั้งที่มีคนนั่งอยู่เต็มโต๊ะ ผมกลับหน้าด้านเอาขาตัวเองไปลูบไล้ผิวขาวคนที่นั่งอยู่ตรงข้าม

     ยิ่งเขาไม่ปฏิเสธ ผมยิ่งเป็นเหมือเด็กเอาแต่ใจ อยากจะเล่นกับมากกว่านี้ มากยิ่งกว่าที่อยากจะทำตรงนี้

    แบมทำให้ผมคาดไม่ถึง ทั้งที่ปกติดูเฉยชาต่อโลกแต่กลับร้อนแรงและน่าดึงดูด

     เขาไม่รู้หรอกว่าสายตาที่ส่งสารบางอย่างตอนเขาลุกไปห้องน้ำ มันเชิญชวนให้ผมอยากทำผิดมากขนาดไหน

     ผมไม่อยากรออีกสักนาทีเดียว

     การทำผิดที่หอมหวาน แต่เต็มไปด้วยความร้อนแรง

     การทำผิดที่ตอนแรกผมแค่อยากเอาคืนไอ้เพื่อนเลวๆคนหนึ่ง

     การทำผิดที่ผมอยากจะให้แบมมีส่วนร่วมกับการทำครั้งนี้

    แบมแบมฉันกำลังเสพติดนาย........................นายจะให้ฉันทำยังไง

     “MY B”

    TOBEConnn

    -*-*-*-*-*-*-*- -*-*-*-*-*-*-*- -*-*-*-*-*-*-*- -*-*-*-*-*-*-*- -*-*-*-*-*-*-*- -*-*-*-*-*-*-*- -*-*-*-*-*-*-*-

    TALK
    ดองเรื่องจนเค็มไปแล้ววว เค้าขอโทษ TT__________________TT
    มารอบนี้ก็สั้นแสนสั้น คนอ่านอย่าด่าเขาเลยนะ
    เรื่องนี้แต่งยากกว่าที่คิดไว้มาก

    เพราะการที่ต้องรีไรต์เรื่องนี้ ทำให้คนแต่งรู้เลยว่าตอนนั้นใช้ภาษาได้ห่วยขนาดไหน
    ขนาดปรับแล้ว ก็ยังรู้สึกว่าภาษาไม่ดีเท่าที่ใจคิด
    แต่ไอ้ครั้นจะแต่งใหม่เลย มันก็ไม่เหมือนดั้งเดิมที่ตั้งใจ

    เรื่องคล้าย ฟิคแอบ ค่อนข้างมาก จะบอกว่าเรื่องนี้เป็นต้นแบบของเรื่องนั้นก็ได้
    แต่เรื่องนั้นดันแต่งจบได้และง่ายกว่าเยอะมากกก

    ไม่มีคำใดจะแก้ตัว นอกจากขอโทษและขอบคุณ
    ขอโทษที่ทำให้รอและขอบคุณที่ยังรอ

    เราจะพยายามนะคะ TT__TT

    จะด่า (ขอไม่แรง) หรือ จะฟิน เชิญติดแท็ก #ฟิคความลับบีแบม

    ปล.เรารู้ว่าเรื่องนี้คนอ่านไม่เยอะ คนรอก็ไม่เยอะ แต่เรารู้ว่ายังมีคนมารอ คนมาคลิก เราจะไม่ทิ้งจะพยายามประคองให้จนจบ สู้ตายยย !!!


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×